Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2020

Khám phá một số mẫu thiệp cưới vintage HOT nhất năm nay

Trong những năm gần đây, xu hướng đám cưới tối giản, tiết kiệm được nhiều bạn trẻ ưu tiên lựa chọn. Thay vì lựa chọn những mẫu thiệp cưới kiểu bóng, giấy sáng thì các cặp đôi hiện nay thường lựa chọn những mẫu thiết kế hiện đại, đặc biệt là mẫu thiệp cưới vintage sử dụng những loại giấy có sắc màu vàng, màu báo cũ hoặc những gam màu nhẹ nhàng. Những chất liệu giấy sần cũng là lựa chọn của các cặp đôi hiện nay.Cùng Thiệp cưới Việt Hà khám phá một số mẫu thiệp cưới vintage HOT nhất năm nay nhé.

Khám phá một số mẫu thiệp cưới vintage HOT nhất năm nay

Thiệp hoa ngọt ngào

Bạn nghĩ sao về một thiệp hoa, đặc biệt là thiệp hoa đồng điệu cùng với hoa cưới. Với những người yêu thích sự lãng mạn, ngọt ngào thì thiệp cưới này chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bạn có thể lựa chọn những mẫu hoa như hoa hồng, hoa mẫu đơn, hoa lavender.. đây là những loại hoa thường thấy trong mẫu thiệp cưới.
Nếu có thể hãy lựa chọn những loại hoa gắn liền với kỷ niệm tình yêu của hai người. Khi lựa chọn mẫu thiệp này bạn nên chọn những màu thiệp nhẹ nhàng, chủ yếu là tông màu retro xưa cũ.

thiệp cưới vintage 

Thiệp cưới vintage độc đáo

Thiệp ép kim sang trọng

Thiệp ép kim vừa mang nét cổ điển vừa mang nét hiện đại. Nét cổ điển phụ thuộc vào cách phối hợp hoa văn, chất giấy và cách thiết kế của bạn. Với những chất giấy sần màu tối, họa tiết cổ điển, có ánh sáng lấp lánh thiệp cưới của bạn sẽ hiện lên sự sang trọng, cổ điển và nổi bật.

Thiệp cưới nhẹ nhàng

Nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản, mẫu thiệp cưới này sẽ mang đến cho bạn những thành phẩm tính tế mà chẳng hề đơn điệu.

thiệp cưới vintage 

Thiệp cưới vintage độc đáo

Thiệp cưới phối ren

Nếu bạn là người yêu thích phong cách vintage hãy thử tham khảo mẫu thiệp cưới phối ren cổ điển. Bạn có thể chọn in hoa văn bằng ren, cắt laser hoặc dùng những dải ren vòng quanh thiệp, đính thêm một vài hạt ngọc trai hoặc cườm để tạo điểm nhấn của thiệp. Đây sẽ chắc chắn là mẫu thiệp cưới cuốn hút nhất.

Thiệp cưới vintage cắt laser

Họa tiết cổ điển trở nên nổi bật hơn bao giờ hết khi được cắt laser cầu kỳ. Không chỉ tạo hiệu ứng nổi bắt mắt, thiệp laser còn dễ dàng thể hiện những nét cắt nhỏ, cực kỳ tinh tế mà kỹ thuật in khó lòng bì được. Tuy nhiên, nhược điểm của loại thiệp này là giá thành khá cao, đặc biệt nếu làm với số lượng ít.
Những tấm thiệp cưới đẹp không chỉ thể hiện sự trân trọng của cô dâu chú rể tới khách mời mà còn thể hiện cá tính của cặp đôi. Mẫu thiệp cưới này không chỉ gửi gắm thông điệp hiện đại xen lẫn chút cổ điển mà còn thể hiện sự tinh tế, lãng mạn trong mỗi tấm thiệp.


thiệp cưới vintage 

Thiệp cưới vintage độc đáo

Mẫu thiệp cưới vintage luôn ưu tiên những thiết kế đơn giản, màu sắc tinh tế cho nên nếu đã lựa chọn style này cho đám cưới của mình, thì bạn đừng băn khoăn lo sợ nó quá đơn điệu nhé.
Nếu chưa tìm được công ty in thiệp cưới Đà Nẵng nào uy tín, hãy đến với Thiệp cưới Việt Hà để lựa chọn cho mình những mẫu thiệp cưới mới nhất với giá thành tốt nhất nhé.

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau :
THIEPCUOI.COM 
CS1 : 48/2 Lê Văn Phan, Tân Phú, TP. HCM
CS2: Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
CS3: 162 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An (Ngay sau Hải sản Hằng Duy)
Hotline : 082 3557777 (Zalo)
Email: thiepcuoivietha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét