Thứ Ba, 20 tháng 10, 2020

Tại sao thiết kế biệt thự kiểu Pháp lại được ưa chuộng hiện nay ?

  Hiện nay, với xu hướng thiết kế nhà đẹp nói chung vẫn tồn tại rất nhiều các phong cách thiết kế khác nhau. Như phong cách châu Âu, phong cách Pháp, kiến trúc tân cổ điển, kiến trúc cổ điển, kiến trúc hiện đại. Nhưng với nhà ở kiến trúc kiểu Pháp với thiết kế nhẹ nhàng , thanh toát không kém phần tinh tế và sang trọng đang được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Vẻ đẹp của lối kiến trúc với các đường nét tinh tế được kết hợp hài hòa, thanh toát. Nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng đang được nhiều gia chủ lựa chọn. Tại sao thiết kế biệt thự kiểu Pháp lại được ưa chuộng hiện nay ? Cùng tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn về phong cách thiết kế này nhé.

Tại sao nên lựa chọn thiết kế biệt thự kiểu Pháp?

Để có một căn nhà đẹp thì yếu tố quan trọng nhất phải có một bản thiết kế nhà hoàn chỉnh và chỉn chu. Chính vì thế, mỗi gia chủ đều phải tìm riêng cho mình một kiến trúc sư giỏi. Hoặc các công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế biệt thự nổi tiếng. Các biệt thự kiểu Pháp được thiết kế theo phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Theo gam màu tinh tế rất phù hợp với phong thuỷ cũng như tài chính.

Hiện nay, có rất nhiều mẫu thiết kế nhà ở đẹp và được lựa chọn để áp dụng thiết kế cho ngôi nhà của mình. Đối với nét tân cổ điển, đây là sự đơn giản hoá các kiến trúc cổ điển. Lấy những bức tường, trần nhà, cột trụ làm trọng tâm và giúp làm nổi bật, độc đáo không gian kiến trúc. Một căn nhà kiến trúc kiểu Pháp sẽ được thiết kế theo phong cách kết hợp giữa tân cổ điển và hiện đại. Giúp cho ngôi nhà trở nên sang trọng, lộng lẫy hơn bao giờ hết. Vì vậy, gia chủ hoàn toàn có thể khẳng định được địa vị của mình trong xã hội bởi căn dinh thự nguy nga, tráng lệ của gia đình mình.

thiết kế biệt thự kiểu pháp 

Biệt thự Pháp

Thiết kế ngoại thất biệt thự kiểu Pháp

Đây có thể được xem là một trong những đặc điểm tạo nên dấu ấn của ngôi nhà. Khiến cho ngôi nhà trở nên đặc biệt và khác biệt. Thiết kế ngoại thất tỉ mỉ, hoạ tiết hoa văn cầu kì đến từng chi tiết nhỏ nhất. Tao nên một dấu ấn đặc trưng của ngôi nhà.

Sự sang trọng trong thiết kế nội thất

Nội thất trong ngôi nhà được sắp xếp theo những trình tự nhất định bày trí khoa học hài hòa giữa ánh sáng không gian và màu sắc của ngôi nhà. Đặc biệt sự kết hợp nhẹ nhàng giữa những chiếc đèn trang trí đẹp mắt. Làm cho không gian trở nên ấm cúng sang trọng mà bất cứ ai được trải nghiệm nó đều không khỏi mơ hồ đến trầm trồ kinh ngạc và yêu thích.

Điểm nhấn trong kiến trúc biệt thự kiểu Pháp

Nhắc tới những mẫu thiết kế nhà kiểu Pháp là nhắc tới những đường nét hoa văn. Những đường nét hoa văn lối kiến trúc cầu kì của kiểu kiến trúc gothic. Gothich kiểu kiến trúc bo cong theo kiểu vòm nhọn kiến trúc có nhiều cửa sổ. Và thay đổi lối kiến trúc xưa cũ nhạt nhòa , bắt buộc theo những khuôn phép.

Kiến trúc nhà ở với phong cách thiết kế vững chãi. Nhiều hoạ tiết và thiên về tỉ lệ, hình khối. Tính cân đối trong bố cục tạo nên vẻ đẹp uy nghi, hoành tráng. Nhưng vẫn cảm nhận được sự mềm mại, uyển chuyển của các hoạ tiết trang trí. Như gờ, phào, chỉ, hoa văn trang trí trên các mảng tường.

thiết kế biệt thự kiểu pháp

Biệt thự kiểu Pháp

Kiến trúc biệt thự kiểu Pháp chính là một minh chứng chính xác về cách lựa chọn bố cục phân bố hoạ tiết hoa văn góp phần tạo nên một nét đẹp một đặc trưng cho kiến trúc Pháp.

Thiết kế nhà ở luôn là mong muốn của chủ gia đình. Họ luôn muốn mang lại không gian sống tuyệt vời nhất đến với gia đình thân yêu của mình. Không những vậy còn đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ. Sự thuận tiện trong sinh hoạt còn phải phù hợp với công năng của gia đình. Mang đến cho gia chủ một không gian đẹp hoàn hảo nhất.

Kiến Gia Hưng được biết đến là đơn vị thiết kế nhà đẹp tại Vinh uy tín. Chuyên thiết kế nhà phố, biệt thự, nhà cấp 4 ... được đông đảo khách hàng tin tưởng. Nếu bạn chưa tìm được đơn vị nào uy tín. Hãy để các KTS của Kiến Gia Hưng giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực nhé.

  • CTY CỔ PHẦN TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG KIẾN GIA HƯNG
  • Địa chỉ: Số 7, ngõ B, đường Yên Bình, phường Hưng Phúc, tp Vinh, tỉnh Nghệ An
  • VP Đại diện: Tầng 510 – Chung cư Handico A2 – TP Vinh – Nghệ An
  • Hotline: 0967 906 268 - 0911 376 268

KIẾN GIA HƯNG - KIẾN TẠO HẠNH PHÚC CHO MỌI GIA ĐÌNH !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét