Thứ Hai, 9 tháng 3, 2020

4 lợi ích quan trọng nhất của việc khám sức khỏe tổng quát

Khám sức khỏe định kỳ là một việc làm khoa học, cần thiết thể hiện trách nhiệm đối với sức khỏe và tính mạng của bản thân. Các chuyên gia y tế khuyến cáo, đừng để khi có triệu chứng mới đi khám vì lúc đó có thể bệnh đã nặng, giảm cơ hội sống. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 4 lợi ích quan trọng nhất của việc khám sức khỏe tổng quát định kỳ. Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

4 lợi ích quan trọng nhất của việc khám sức khỏe tổng quát

Đánh giá tình hình sức khỏe

khám sức khỏe tổng quát

Không phải ngẫu nhiên, dân gian có câu “phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Việc khám và kiểm tra sức khỏe định kỳ sẽ giúp mỗi người nắm bắt được tất cả những vấn đề hiện có trong cơ thể. Thông qua các kết quả, bác sĩ sẽ đánh giá các chỉ số cơ thể, đồng thời tư vấn, dự báo về khả năng phát bệnh.
Qua đó, chúng ta có thể đưa ra các phương án phòng ngừa hiệu quả nhất theo lời khuyên của bác sĩ đồng thời thay đổi lối sống, kiểm soát trọng lượng cơ thể, tiêm chủng vắc xin hay bổ sung các dưỡng chất cần thiết phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình.

Phát hiện bệnh sớm

Có rất nhiều người tưởng rất khỏe nhưng khi đến khám tại bệnh viện thì đã phát hiện ra nhiều bệnh mà trước đó chưa hề có triệu trứng gì đặc biệt. Thậm chí có những bệnh nhân phát hiện mình bị ung thư phổi chỉ tình cơ đi chụp Xquang…

Rõ ràng, đôi khi cơ thể chúng ta trông có vẻ khỏe mạnh nhưng vẫn có thể tiềm ẩn những nguy cơ bệnh tật. Đó có thể là những mầm bệnh rất nguy hiểm như tế bào ung thư, hay các chỉ số sụt giảm liên quan đến bệnh tiểu đường, mỡ máu, gan nhiễm mỡ… Tất cả những dấu hiệu này hoàn toàn được phát hiện nếu kiểm tra sức khỏe tổng quát . Vì thế, khám sức khỏe tổng quát định kỳ sẽ giúp chúng ta phát hiện ra các mầm bệnh hay các nguy cơ tiềm ẩn gây bệnh một cách sớm nhất, từ đó sẽ có biện pháp phòng ngừa bệnh hiệu quả.

khám sức khỏe tổng quát

Điều trị kịp thời

Khám sức khỏe tổng quát định kỳ là biện pháp hữu hiệu giúp chẩn đoán và phát hiện sớm các bệnh lý, đặc biệt với những bệnh nan y như tiểu đường, ung thư, suy thận hay các bệnh về tim mạch… Việc phát hiện sớm bệnh tình ngay từ khi chúng mới khởi phát sẽ giúp chúng ta có nhiều cơ hội điều trị bệnh hơn, đặc biệt là đối với những bệnh nhân ung thư.

Tiết kiệm chi phí

Không ít người cho rằng, khám sức khỏe định tổng quát định kỳ không chỉ tốn thời gian mà còn tốn cả tiền bạc, trong khi đó cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh. Tuy nhiên, theo các chuyên gia y tế, khi đã có các biểu hiện rõ ràng thì đó cũng là lúc bệnh đã nặng và cơ hội điều trị cũng rất thấp. Mặt khác, chi phí điều trị bệnh lúc này cũng nặng hơn rất nhiều so với việc chi trả cho việc kiểm tra sức khỏe định kỳ.

Vì sao nên khám sức khỏe tổng quát tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn?

  • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm: Các danh mục khám được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, mọi thủ thuật thăm khám đều diễn ra nhẹ nhàng, chẩn đoán nhanh chóng, chính xác nhất.
  • Đội ngũ y tá, điều dưỡng chu đáo, nhiệt tình, thân thiện, chăm sóc bệnh nhân với tinh thần: bệnh viện là nhà, bệnh nhân là người thân
  • Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại: bệnh viện trang bị hệ thống máy móc tiên tiến thế giới như Hệ thống chụp cộng hưởng từ (MRI), máy chụp cắt lớp vi tính CT … đảm bảo các tiêu chí hàng đầu như chính xác, an toàn, hiệu quả
  • Thiết kế gói khám khoa học,  quy trình khám khép kín, tiết kiệm thời gian
  • Chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác, sinh thiết ngay để phát hiện các bệnh ác tính.
  • Chi phí trọn gói tiết kiệm, thủ tục nhanh gọn, được hưởng quyền lợi bảo hiểm y tế, giá dịch vụ tương đương như bệnh viện công.
  • Môi trường bệnh viện văn minh, hiện đại, đạt chuẩn dịch vụ y tế 5 sao.
khám sức khỏe tổng quát


Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn để kiểm tra sức khỏe và nhận được những dịch vụ thăm khám tốt nhất.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn
Địa chỉ: Xóm 10, Xã Bảo Thành, Huyện Yên Thành, Nghệ An
Hotline : 0989 699 115
Email: benhvienbaoson.mkt@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét