Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2020

Công ty thiết kế nhà đẹp tại Nghệ An uy tín giá rẻ ở đâu ?

Hiện nay ở Nghệ An có khá nhiều đơn vị thiết kế nhà đẹp. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, lâu năm. Chính điều đó làm cho các gia chủ gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Hiểu được nỗi băn khoăn đó của khách hàng bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn một trong những công ty thiết kế nhà đẹp tại Nghệ An uy tín giá rẻ. Cùng theo dõi bài viết sau đây để có câu trả lời cho mình nhé.

Dịch vụ tư vấn thiết kế nhà đẹp tại Nghệ An chuyên nghiệp 

Đơn vị chuyên thiết kế nhà đẹp tại Kiến Gia Hưng tự tin sở hữu những yếu tố sau:
  • Nguồn nhân lực: Các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất được đào tạo bài bản, chuyên môn tay nghề cao, khả năng sáng tạo và ứng biến linh hoạt với tinh thần làm việc nhiệt huyết, trách nhiệm và nghiêm túc.
  • Quy trình làm việc: Làm việc với khách hàng và làm việc nội bộ luôn có một quy trình logic, chuyên nghiệp, khoa học mang đến hiệu quả công việc cao cũng như những sản phẩm thiết kế nội thất tốt nhất tới các chủ đầu tư.
  • Báo giá: Các công ty chuyên nghiệp luôn đưa ra được bảng báo giá rõ ràng, chi tiết với giá thành hợp lý, tiết kiệm và cạnh tranh, đảm bảo lợi ích hợp tác từ cả khách hàng và công ty, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ bình dân đến cao cấp.
  • Cam kết bàn giao sản phẩm thiết kế chất lượng đúng tiến độ thời gian.
thiết kế nhà đẹp tại nghệ an

Ngoài ra, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Kiến Gia Hưng luôn cố gắng thể hiện tốt nhất vai trò tư vấn thiết kế của mình thông qua việc đa dạng hóa các phong cách thiết kế, bắt kịp với những xu hướng được ưa chuộng nhất trên thế giới cũng như thị hiếu người Việt.

Quy trình Thiết kế nhà đẹp tại Nghệ An của Kiến Gia Hưng

Quy trình thiết kế nhà đẹp tại Nghệ An của Kiến Gia Hưng được các nhà thầu xây dựng tiến hành theo 6 bước cơ bản sau đây:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng
Bước 2: Tư vấn và báo giá cho khách hàng. Đơn giá sẽ được tính toán khái quát dựa theo m2 xây dựng. Tổng kinh phí dự kiến xây dựng công trình.
Bước 3: Nếu khách hàng và nhà thầu thống nhất sẽ đi đến ký kết hợp đồng và đặt tiền cọc. Nhà thầy sẽ thực hiện thiết kế kiến trúc, kết cấu và làm dự toán.
Bước 4: Nhà thầu tiến hành nộp hồ sơ thiết kế kiến trúc cùng kết cấu và dự toán cho khách hàng xem xét.
Bước 5: Nhà thầu bắt tay vào việc thực hiện hợp đồng. Đảm bảo triển khai thi công công trình đúng tiến độ. Đảm bảo được chất lượng trong suốt quá trình thi công.
Bước 6: Khách hàng nghiệm thu công trình. Tiến hành thanh lý hợp đồng. Bên cạnh đó, nhà thầu đưa ra các chính sách bảo hành cho khách hàng.

thiết kế nhà đẹp tại nghệ an

Kiến Gia Hưng - Công ty thiết kế nhà đẹp tại Nghệ An uy tín giá rẻ

Với đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư, kỹ sư, tư vấn chuyên nghiệp, giàu tính sáng tạo, năng động, nhiệt tình, đội ngũ công nhân, kỹ thuật lành nghề nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, Kiến Gia Hưng đã cho ra đời hàng trăm công trình với đủ các loại: nhà phố, biệt thự, nhà vườn, bar – cafe, khách sạn, restaurant, đặc biệt là nhà ở truyền thống... , có phong cách chuyên biệt mang đậm nét cổ điển và hiện đại phù hợp với người dân Việt Nam. Những công trình của chúng tôi có chất lượng hoàn hảo đáp ứng yêu cầu về mặt kỹ thuật cũng như mỹ thuật và phù hợp với tiêu chuẩn về “cái đẹp” của từng khách hàng.
Trong những năm vừa qua được sự ưu ái và tín nhiệm của Quý khách hàng Kiến Gia Hưng từng bước trưởng thành và trở thành đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế nhà đẹp Nghệ An cũng như các tỉnh miền Trung .

Kiến Gia Hưng cam kết :

  • Sử dụng vật liệu đúng cam kết theo hợp đồng
  • Thi công đúng bản vẽ thiết kế được chủ nhà phê duyệt
  • Báo cáo tiến độ thi công hàng ngày cho chủ nhà
  • Có kỹ sư, kiến trúc sư thường trực giám sát tại công trình
  • Tổ đội công nhân được tổ chức bài bản, chuyên môn theo từng công tác, hạng mục
  • Không bán thầu cho đơn vị khác
  • Cam kết đúng tiến độ
  • Cam kết không phát sinh
  • Bảo hành công trình
thiết kế nhà đẹp tại nghệ an

Chọn dịch vụ thiết kế nhà đẹp tại Nghệ An là một sự lựa chọn sáng suốt của gia chủ. Đến với Kiến Gia Hưng , Chủ đầu tư và Quý khách hàng hoàn yên tâm về chất lượng cho ngôi nhà của mình. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng với ngôi nhà của bạn bằng chế độ bảo hành tốt nhất.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0967 906 268 để được các KTS của chúng tôi tư vấn cụ thể cho bạn nhé. Bạn cũng có thể đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi tại địa chỉ Phòng 3B04 – Tòa C – Chung cư Golden 6A – TP Vinh – Nghệ An để được tư vấn cụ thể nhé.

KIẾN GIA HƯNG - KIẾN TẠO HẠNH PHÚC CHO MỌI GIA ĐÌNH !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét