Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Thiết kế nhà đẹp tại Nghệ An uy tín giá tốt

Ngôi nhà là tổ ấm của mỗi người, là nơi tiếp khách, sum họp các thành viên trong gia đình và cũng là nơi nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. Tuy nhiên, để có thể tạo nên một không gian lý tưởng ấy thì không phải ai cũng có thể làm được. Do vậy, việc lựa chọn cho mình một công ty thiết kế nhà đẹp sẽ đem lại cho bạn những ý tưởng sáng tạo và phù hợp nhất. Làm thế nào để chọn được cho mình một địa chỉ thiết kế nhà đẹp chuyên nghiệp ? Công ty nào thiết kế nhà đẹp tại Nghệ An uy tín giá tốt ? Đó là những câu hỏi mà gia chủ thường băn khoăn khi chuẩn bị xây nhà. Hiểu được điều đó cho nên bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến quý vị một trong những công ty thiết kế nhà đẹp tại Nghệ An uy tín nhất hiện nay. Cùng tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé. 

Theo bạn nghĩ thế nào là thiết kế nhà đẹp?

Thiết kế nhà đẹp phải là sự tổng hòa của 3 yếu tố như không gian phụ trợ quanh ngôi nhà, hình dáng ngôi nhà và công năng, nội thất bên trong ngôi nhà phù hợp với khí hậu, địa lý phong thủy và tuổi của gia chủ.

Tiêu chí đánh giá thiết kế nhà đẹp

  • Mặt tiền đẹp là yếu tố không thể thiếu trong thiết kế nhà đẹp

Mặt tiền luôn là phần được thu hút nhất, hấp dẫn nhất khiến những vị khách của bạn tò mò muốn tham quan không gian nội thất ngôi nhà của bạn. Chính vì vậy, việc đánh giá những thiết kế nhà đẹp không thể bỏ qua yếu tố mặt tiền. Nếu sở hữu mặt tiền nhà đẹp đồng nghĩa với việc bạn đã có trong tay một phần thiết kế đẹp và hoàn hảo.
Mỗi kiểu nhà sẽ có một cách thiết kế nhà đẹp khác nhau, các kiến trúc sư sẽ cân nhắc phối hợp màu sắc, kiểu dáng một cách phù hợp và tạo nên một tổng thể hài hòa nhất. Các mẫu thiết kế nhà đẹp thường được thiết kế theo dạng mở, có cây cối, hoa cỏ trang trí để  tô điểm thêm cho vẻ đẹp của ngôi nhà bạn.

thiết kế nhà đẹp tại nghệ an

Thiết kế nhà đẹp tại Nghệ An uy tín
  • Thiết kế nhà đẹp cần có không gian nội thất sang trọng

Nếu như mặt tiền được coi là bộ mặt của cả ngôi nhà thì nội thất sẽ là “cái hồn” thể hiện rõ nhất nét đẹp cũng như sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp trong ngôi nhà của bạn. Bởi thế, việc quan tâm thiết kế không gian nội thất là vô cùng quan trọng và cần thiết trong thiết kế nhà đẹp.
Một điều ai cũng biết đó là muốn nội thất đẹp chúng ta cần chú ý đến vật liệu của chúng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn vật liệu vừa phù hợp với phong cách ngôi nhà. Có thể nói, chất liệu mang lại cho không gian nội thất tính thẩm mỹ cho một ngôi nhà là chất liệu gỗ. Một không gian nội thất với phần lớn đồ nội thất bằng gỗ thực sự vô cùng tuyệt vời.
  • Phong thủy biệt thự tốt trong thiết kế nhà đẹp

Một điều không thể bỏ qua trong thiết kế nhà đẹp là yếu tố phong thủy. Phong thủy đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong xây dựng nhà bởi nó có ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, vận mệnh cũng như tài lộc của gia chủ..
Tất cả các khu vực trong ngôi nhà từ hướng nhà, hướng bàn thờ đến màu sơn đều phải hợp phong thủy. Một thiết kế nhà đẹp sẽ trở nên hoàn hảo nếu bạn chú tâm đến yếu tố này.

Dịch vụ tư vấn thiết kế nhà đẹp tại Nghệ An uy tín giá tốt 

Kiến Gia Hưng được biết đến là đơn vị chuyên thiết kế nhà đẹp tại Nghệ An uy tín, chuyên nghiệp, giá tốt. Chúng tôi tự tin sở hữu những yếu tố sau:
  • Nguồn nhân lực: Các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất được đào tạo bài bản, chuyên môn tay nghề cao, khả năng sáng tạo và ứng biến linh hoạt với tinh thần làm việc nhiệt huyết, trách nhiệm và nghiêm túc.
  • Quy trình làm việc: Làm việc với khách hàng và làm việc nội bộ luôn có một quy trình logic, chuyên nghiệp, khoa học mang đến hiệu quả công việc cao cũng như những sản phẩm thiết kế nội thất tốt nhất tới các chủ đầu tư.
  • Báo giá: Các công ty chuyên nghiệp luôn đưa ra được bảng báo giá rõ ràng, chi tiết với giá thành hợp lý, tiết kiệm và cạnh tranh, đảm bảo lợi ích hợp tác từ cả khách hàng và công ty, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ bình dân đến cao cấp.
  • Cam kết bàn giao sản phẩm thiết kế chất lượng đúng tiến độ thời gian.

thiết kế nhà đẹp tại nghệ an

Thiết kế nhà đẹp tại Nghệ An uy tín

Lợi ích khi chọn công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Gia Hưng ?

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về thẩm mỹ của con người ngày càng tăng cao. Sở hữu một ngôi nhà rộng lớn không còn là điều khó khăn với nhiều gia đình. Thế nhưng, việc để có một không gian lý tưởng, nội thất ưng ý thì bạn cần cân nhắc việc thuê các công ty thiết kế nhà đẹp và chuyên nghiệp. Qua đó, bạn sẽ có những tư vấn tận tình với những mẫu thiết kế phù hợp với phong cách cũng như sở thích và yêu cầu của của mình.
Thiết nghĩ, việc thiết kế đã không hề đơn giản, việc xây dựng nên một ngôi nhà hoàn hảo còn khó hơn. Nếu sai lầm bạn có thể gây ra tình trạng lãng phí tiền bạc, thời gian và, sức khỏe và công sức bỏ ra. Kiến Gia Hưng hiểu được điều này và chúng tôi luôn tìm cách để giúp các gia đình yên tâm nhất, để không còn bận tâm và tinh thần được thoải mái đón chờ sản phẩm cuối cùng.

Hơn nữa, Kiến Gia Hưng với đội ngũ kiến trúc sư đầy kinh nghiệm sẽ đem đến cho ban những ngôi nhà ưng ý nhất cùng những bản thiết kế một cách tinh tế để có thể biết được phong cách và không gian mà bạn mong muốn, hay đưa ra nhiều ý tưởng có tính thực tế cao.
Chúng tôi thể hiện sự chuyên nghiệp qua cách gặp gỡ trao đổi và tư vấn phương án tối ưu cho khách hàng. Chúng tôi cũng không quên cam kết giao hồ sơ thiết kế đúng tiến độ, chịu trách nhiệm trước mọi vấn đề cần được thay đổi và sửa chữa. Khách hàng sẽ nhận được những mẫu thiết kế nhà kiểu Pháp, thiết kế nhà hiện đại, thiết kế nhà tân cổ điển… đẹp hợp xu hướng với mức giá tốt nhất.

Đừng nghĩ rằng ý tưởng của bạn sẽ cảm thấy không hợp lý vì mình không thuộc lĩnh vực này nên cứ giao cho một kiến trúc sư nào đó thiết kế , cũng đúng vì nó sẽ đẹp trong mắt rất nhiều người , nhưng chưa chắc đã đẹp trong mắt bạn  ! Hãy thử nêu ra ý tưởng  táo bạo của mình vì có chúng tôi luôn đồng hành tư vấn cùng bạn trong suốt thời gian triển khai mặt bằng , kết hợp giữa bạn với kiến trúc sư chúng tôi tư vấn để thống nhất phương án tối ưa nhất.

      thiết kế nhà đẹp tại nghệ an 

Thiết kế nhà đẹp tại Nghệ An uy tín

Bạn mong muốn sở hữu cho mình những mẫu thiết kế nhà đẹp, đầy đủ tiện nghi và thoải mái nhất. Hãy liên hệ với Kiến Gia Hưng qua Hotline 0967 906 268 hoặc văn phòng của chúng tôi tại Địa chỉ Tầng 510 - Chung cư Handico A2 - TP Vinh - Nghệ An để được các KTS của chúng tôi tư vấn cụ thể nhất nhé.

KIẾN GIA HƯNG - KIẾN TẠO HẠNH PHÚC CHO MỌI GIA ĐÌNH !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét