Thứ Ba, 18 tháng 8, 2020

Tư vấn thiết kế mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 8m khoa học , đầy đủ công năng

Xây nhà phố có mặt tiền 8m không còn quá xa lạ, thậm chí là vô cùng phổ biến hiện nay. Chính bởi đó là nhu cầu xây dựng của rất nhiều gia chủ nên việc làm mới, làm lạ, làm độc đáo một ngôi nhà như vậy là điều vô cùng cần thiết. Hiểu được điều này, các kiến trúc sư của Kiến Gia Hưng đã vô cùng lỗ lực tạo ra một bản vẽ thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 8m đẹp và đầy đủ công năng. Hãy cùng chúng tôi khám phá thêm mẫu nhà phố 3 tầng này có điều gì đặc biệt qua bài viết dưới đây nhé.

Thông tin công trình thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 8m

Chủ đầu tư: Gia đình anh Đông
Địa điểm: TP Vinh Nghệ An
Năm thiết kế: 2020
Diện tích thiết kế: 80 m2
Công trình: Nhà phố 3 tầng 
Kiến trúc: Hiện đại

thiết kế nhà phố 3 tầng

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp

Thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 8m với sự kết hợp vô cùng độc đáo về màu sắc

Màu sắc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Nó khiến cho cuộc sống thêm sống động, thêm tươi tắn, xinh đẹp và hấp dẫn hơn. Đối với một ngôi nhà cũng vậy, nó góp phần làm nên vẻ đẹp, sức hấp dẫn của không gian kiến trúc. Không chỉ có vậy, màu sắc còn góp phần không nhỏ vào việc làm nên phong cách thẩm mỹ, phong cách kiến trúc. Đặc biệt, màu sắc còn là một trong những nội dung không thể bỏ qua khi xem xét về phong thuỷ nhà ở. Chính bởi vậy, khi lựa chọn màu sắc cho ngôi nhà phố 3 tầng này, kiến trúc sư đã phải rất lưu tâm.
Tại đây, kiến trúc sư đã sử dụng những tone màu lạnh để điểm tô, trang trí cho mẫu thiết kế nhà phố . Trắng và nâu là 2 màu được các kiến trúc sư gửi gắm nhằm mang lại vẻ đẹp, sức cuốn hút cho không gian kiến trúc. Sự kết hợp của những màu sắc đơn giản nhẹ nhàng này đã thành công mang lại sự trẻ trung, nét độc đáo cho công trình.
Hệ thống tường bao lấy trắng là màu sắc chủ đạo. Sự trắng trong, thanh lãnh và tinh khôi của màu này không những làm tăng vẻ đẹp, sức cuốn hút mà còn vô cùng phù hợp với việc mở rộng không gian, tạo cảm giác rộng rãi cho ngôi nhà tương đối hạn chế về diện tích này. Chính bởi hiệu quả mà nó mang lại to lớn đến vậy mà sắc trắng được sử dụng rất thường xuyên tại các công trình kiến trúc, đặc biệt là nhà ở dân dụng. Do đó, việc làm nên cái mới, cái đặc biệt là điều mà người thiết kế cần phải chú ý.
Để làm được điều đó, kiến trúc sư đã mạnh dạn đưa ra phương án phối  - kết hợp những màu sắc cùng vật liệu lại với nhau. Tại đây, ta có thể thấy rằng điểm xuyết trên cái nền trắng tinh khôi chính là màu nâu của gỗ. Việc sử dụng màu sắc không quá nổi bật này để trở thành điểm nhấn vừa không tạo áp lực cho không gian kiến trúc vừa khiến cho ngôi nhà không quá nặng nề, rối mắt. Đây chính là một trong những điểm đáng chú ý nhất trong phương pháp sử dụng màu sắc của KTS tại ngôi nhà phố 3 tầng này.
Không chỉ có vậy, kiến trúc sư đã gây ấn tượng mạnh bởi cách sử dụng hệ thống gạch trắng có hoa văn nhẹ nhàng để ốp tường. Đây là việc làm khá táo bạo nhưng lại rất thành công của kiến trúc sư. Gạch ốp tường không chỉ không phá vỡ kiến trúc tổng thể mà còn mang lại hiệu quả thẩm mỹ vô cùng lớn cho công trình.

thiết kế nhà phố 3 tầng

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp

Không gian nội thất nhà phố 3 tầng hiện đại và đầy đủ tiện nghi

Sau khi đã khám phá vẻ đẹp và sức hấp dẫn của thiết kế ngoại thất, ta cùng nhau tìm hiểu để tận hưởng sự tiện nghi của không gian nội thất của ngôi nhà phố 3 tầng này. Chính cách bố trí, sắp xếp không gian nội thất của kiến trúc sư góp phần không nhỏ vào việc làm tiện nghi hơn, thoải mái hơn cuộc sống sinh hoạt của con người.
Trên đây chính là hình ảnh bố trí mặt bằng nội thất của tầng 1 và tầng 2 ngôi nhà phố 3 tầng mặt tiền 8m. Việc bố trí không gian nội thất này chính là kết quả cân nhắc và suy xét các yếu tố, các phương diện có liên quan của cả kiến trúc sư và gia chủ. Và, đây cũng chính là phương án tối ưu nhất và nhận được sự đồng lòng của cả người thiết kế cùng gia chủ.
Tầng 1 được kiến trúc sư bố trí là phòng ăn, sảnh, phòng khách và gara ô tô. Đây là những công năng cơ bản nhất, thiết yếu nhất cho cuộc sống sinh hoạt. Chính những công năng này đã góp phần không nhỏ vào việc tạo nên chất lượng sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.
Tầng 2 của công trình được kiến trúc sư bố trí thành không gian khá kín đáo, riêng tư. Không gian nội thất tầng 2 của ngôi nhà bao gồm phòng ngủ 1, phòng ngủ 2,  phòng ngủ 3 và sảnh tầng 2. Với việc bố trí toàn bộ 3 phòng ngủ của ngôi nhà tại đây đã khiến cho khu vực tầng 2 trở nên khá tế nhị, khá yên tĩnh và riêng tư. Đây chính là một trong các cách bố trí không gian hợp lý nhất, phổ biến nhất tại những công trình nhà ở dân dụng hiện nay.
Không giống như cách bố trí, sắp xếp khá khép kín của tầng 1 và tầng 2, khu vực tầng 3 được kiến trúc sư bài bố vô cùng rộng mở và thoáng đãng. Nơi đây bao gồm các công năng như sân phơi, sảnh tầng 3, phòng thờ và sân chơi. Kiến trúc sư đã tận dụng thật tốt những điều kiện đến từ tự nhiên để bố trí không gian sinh hoạt chung là sân chơi cho gia đình mà còn tận dụng thật tốt nắng, gió tự nhiên cho không gian giặt phơi. Điều này vừa tiết kiệm lại vừa vô cùng hợp lý, khoa học. Điều đặc biệt, phòng thờ được đặt tại đây vừa yên tĩnh nhưng lại không tách biệt khỏi cuộc sống của gia chủ. Đây được xem là phương án bố trí không gian nội thất tốt nhất, hợp lý nhất cho ngôi nhà phố 3 tầng mặt tiền 8m này.

thiết kế nhà phố 3 tầng 

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp

Trên đây chính là những thông tin cơ bản nhất về mẫu thiết kế nhà phố đẹp mà Kiến Gia Hưng muốn gửi tới quý khách hàng. Với tinh thần làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp cùng với năng lực đã được kiểm cứng qua nhiều công trình. Các kiến trúc sư của Kiến Gia Hưng luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi đến với công ty chúng tôi.

Bạn muốn sở hữu một bản vẽ thiết kế nhà đẹp và hoàn mỹ, hãy liên hệ với Kiến Gia Hưng qua hotline 0967 906 268 hoặc đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi tại địa chỉ Tầng 510 Chung cư Handico A2 TP Vinh Nghệ An để được các KTS của chúng tôi tư vấn chi tiết và cụ thể nhé.  Chúng tôi cam đoan sẽ thoả mãn mọi yêu cầu về không gian sống của bạn cùng gia đình.

KIẾN GIA HƯNG - KIẾN TẠO HẠNH PHÚC CHO MỌI GIA ĐÌNH !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét