Thứ Tư, 25 tháng 9, 2019

Dàn karaoke gia đình nên chọn loại nào tốt nhất ?

Nhu cầu giải trí bằng cách hát karaoke ngay tại nhà ngày càng tăng cao, tuy nhiên không phải ai cũng có thể lắp đặt dàn karaoke cho gia đình mình. Lựa chọn dịch vụ của Lâm An quý khách hàng sẽ được các kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm tư vấn và phối ghép cho gia đình bộ dàn karaoke phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Vậy lắp đặt dàn karaoke gia đình nên chọn loại nào tốt nhất ? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số bộ dàn karaoke gia đình được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Dàn karaoke gia đình nên chọn loại nào tốt nhất ?

Dàn karaoke BC-T03GD

Dàn karaoke BC-T03GD là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thiết bị cao cấp, công nghệ tiên tiến, đó là loa JBL RM10 II, amply Jarguar Suhyoung PA 203 Gold Bluetooth và micro BCE U900 Plus sử dụng cho những không gian giải trí gia đình có diện tích khoảng 15 – 20m2.
Cặp loa JBL RM10 II đem đến cảm xúc thăng hoa thật sự cho người hát với âm sắc sâu rộng, trong trẻo nhờ hệ thống 3 đường tiếng với 1 loa bass 25cm và 2 loa treble 7.6cm cho công suất tối đa lên tới 400W. Cùng với dải tần 40Hz – 20kHz (± 3dB) mang lại chất lượng âm thanh đầm, chắc, nhưng vẫn rất rõ ràng và hoàn hảo ở từng giải âm.
Bên cạnh đó chiếc amply Jarguar Suhyoung PA 203 Gold Bluetooth và micro BCE U900 Plus cũng đóng một vài trò quan trọng đối với chất lượng âm thanh của dàn. Với dàn karaoke BC - T03GD sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình.

dàn karaoke gia đình

Dàn karaoke BC-T05GD

Hai sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam là loa Paramax K850 và amply Paramax SA-888 Piano New sẽ mang đến âm thanh mạnh mẽ, trung thực cho dàn karaoke BC-T05GD. Tốc độ xử lý âm thanh cũng vì thế mà sống động, chuyên nghiệp hơn mang đến sự mới mẻ độc đáo cho người hát cũng như người nghe nhạc.
Để tạo nên sự hoàn hảo cho bộ dàn thì các kỹ thuật viên của Lâm An đã lựa chọn micro có dây California Pro 565M có dải âm rộng và trung thực, đáp ứng tần số 50Hz - 15Hz. Tiếng hát sáng, thanh thoát cùng khả năng lọc âm, bắt âm tốt, xử lý tiếng ồn được giảm thiểu đáng kể, đồng thời hiện tượng nhiễu, hú, rè hoàn toàn được khắc phục.

Dàn karaoke BC-T09GD

Sự kết hợp giữa 3 dòng thiết bị âm thanh hiện đại với những tính năng hiện vượt trội đó là loa BIK BJ-S886, amply Jarguar Suhyoung KMS-203Gold Classic và micro BCE U900 Plus cho ra âm thanh với chất lượng thực sự bất ngờ.
Dàn karaoke BC-T09GD mang đến cho bạn chất lượng âm thanh sôi động, chân thực nhờ cặp loa BIK BJ-S886 với cấu tạo gồm 3 củ loa, bao gồm 1 loa bass 25cm và 2 loa treble 7.7cm sẽ tái hiện âm thanh chuẩn xác ở mọi âm vực với âm bass chắc, dày còn âm mid trong trẻo, nghe thanh và mượt.
Sự góp mặt của Jarguar Suhyoung KMS-203Gold Classic với tổng mức công suất 600W/ 2CH sẽ giúp loa BIK BJ-S886 phát huy được hết khả năng của mình.

dàn karaoke gia đình

Cuối cùng là micro BCE U900 Plus có độ nhạy cao, chất lượng thu âm tốt, hạn chế tối đa hiện tượng rè âm hoặc khi bạn lên giọng cao cũng không có cảm giác nghe khó chịu như các loại micro khác.
Trên đây là những chia sẻ của Lâm An Audio về những bộ dàn karaoke gia đình được ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng những thông tin hữu ích mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp cho bạn chọn được bộ dàn phù hợp nhất với gia đình mình.
Nếu cần được tư vấn thêm về sản phẩm âm thanh ánh sáng hay các phụ kiện âm thanh hãy liên hệ với Lâm An qua hotline 0973 868 198 nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét