Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

Tại sao nên sử dụng nội thất thông minh ?

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay thì máy móc đang dần thay thế sức lao động của con người và đây cũng là điều kiện để nội thất thông minh có cơ hội chuyển mình và phát triển. Dự đoán trong tương lai các sản phẩm nội thất thông minh sẽ dần chiếm lĩnh thị trường và có mặt trong hầu hết mọi ngôi nhà .Tuy nhiên, tại Việt Nam các đồ nội thất thông minh tự sản xuất trong nước chưa có điều kiện phát triển mạnh mẽ mà vẫn sử dụng các tác động cơ học để làm thay đổi chức năng của sản phẩm. Bài viết hôm nay nội thất Hoàn Hiên sẽ chia sẻ đến các bạn một số thông tin hữu ích về nội thất thông minh để lý giải vì sao mà chúng ta nên sử dụng chúng cho ngôi nhà của mình.

Nội thất thông minh là gì?

Nội thất thông minh là các sản phẩm đa chức năng , sản phẩm tiết kiệm diện tích , sản phẩm giúp biến đổi không gian. Những sản phẩm này giúp chúng ta tối ưu diện tích căn hộ, đặc biệt là những nhà nhỏ giúp cho từng không gian được tối đa công năng sử dụng.

nội thất thông minh

Ưu điểm của nội thất thông minh

  • Đồ nội thất thông minh giúp chuyển đổi không gian sống dễ dàng và linh hoạt
  • Giúp tối ưu không gian sống và tiết kiệm diện tích phù hợp với mọi đối tượng nhà ở từ chung cư, nhà phố đến biệt thự hiện đại.
  • Với các sản phẩm đồ nội thất được sản xuất và thiết kế trong nước sẽ dễ dàng sửa chữa và thay thế phụ kiện.

Nhược điểm

  • Đồ nội thất thông minh có thể không bền bằng đồ nội thất truyền thống trong cùng một điều kiện khí hậu và thời tiết.
  • Đồ nội thất thông minh luôn được nhiều khách hàng trẻ tuổi lựa chọn trong khi đó những khách hàng lớn tuổi còn cảm thấy khá e ngại bởi quan niệm cũng như thói quen dùng các đồ nội thất truyền thống đã có trước đó.
  • Giá thành các sản phẩm nội thất thông minh thường cao hơn đồ truyền thống bởi cơ chế thiết kế và sử dụng phức tạp hơn.

Các sản phẩm nội thất thông minh

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm với thiết kế, mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều không gian sống bên trong ngôi nhà. Các đồ nội thất thông minh được tạo ra thường dành cho các mục đích giúp tối ưu và tiết kiệm diện tích, đồ nội thất biến đổi không gian và nội thất đa năng.

Bàn ăn xếp gọn (2 cánh)

nội thất thông minh

Mẫu bàn ăn xếp gọn với thiết kế thêm phần cánh giúp chiếc bàn có thể được mở rộng ra một cách dễ dàng hơn. Sau khi sử dụng xong chỉ với thao tác đơn giản là có thể gấp gọn hệ cánh của bàn ăn lại khiến chiếc bàn ăn vốn cồng kềnh và tốn diện tích nay trở nên gọn gàng hơn.

Giường thông minh kết hợp sofa

Giường thông minh kết hợp ghế sofa là sản phẩm nội thất đa năng cho nhà nhỏ. Thiết kế là sự kết hợp giường ngủ và ghế sofa, phù hợp để chuyển đổi giữa 2 không gian phòng khách và phòng ngủ một cách tiện lợi và nhanh chóng.
Ghế sofa giường cũng có nhiều loại với những thiết kế khác nhau để đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn thiết kế. Một số mẫu giường ghế sofa thường gặp như: Ghế sofa giường gấp, giường thông minh kết hợp ghế sofa, ghế sofa kéo ra thành giường...

Bàn trà kết hợp bàn làm việc

Bàn trà kết hợp bàn làm việc là sản phẩm khá phổ biến trên thị trường Với thiết kế đơn giản cùng cơ chế nâng hạ nhẹ nhàng sử dụng hệ lò xo trợ lực giúp mọi thao tác đều trở nên dễ dàng hơn. Với thiết kế ban đầu là bàn trà phòng khách khi có nhu cầu làm việc hay cần một mặt bàn cao hơn để dễ dàng hơn cho việc viết lách hay sử dụng máy tính cá nhân. Bạn chỉ cần nâng mặt bàn lên một cách dễ dàng là đã có ngay một bàn làm việc tiện lợi. Bên cạnh đó không gian bên dưới mặt bàn còn được tích hợp thêm một ngăn kéo giúp đựng đồ giúp công việc trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

nội thất thông minh

Mua đồ nội thất thông minh tại Nghệ An ở đâu uy tín ?

Thông thường khi quyết định chọn mua đồ nội thất thông minh sẽ có 2 sự lựa chọn dành cho khách hàng. Thứ nhất là mua đồ nội thất đi kèm với dịch vụ thiết kế nội thất, khi đó những đồ nội thất sẽ được thiết kế riêng để phù hợp với từng không gian phòng được thiết kế. Ưu điểm của cách này đó chính là sự chính xác, đáp ứng được mong muốn và sở thích của chủ nhà. Cách thứ 2 là mua sản phẩm tại các showroom nội thất ,đó thường là các sản phẩm nội thất thông minh cho nhà chung cư có sẵn và hàng nội thất nhập khẩu. Ưu điểm khi lựa chọn những mẫu nội thất này là tính sẵn có, kiểu dáng và màu sắc sản phẩm đa dạng, giá thành cũng thấp hơn so với đồ nội thất đặt riêng.
Nội thất Hoàn Hiên tự hào là đơn vị chuyên cung cấp đồ nội thất thông minh uy tín, chính hãng tại Nghệ An. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất hoàn toàn trong nước, chất lượng sản phẩm được đảm bảo uy tín với chế độ bảo hành dài hạn cùng với nhiều chế độ ưu đãi riêng dành cho khách hàng.
Hãy liên hệ với Nội thất Hoàn Hiên qua hotline 0333337303 nếu bạn cần được tư vấn thêm về sản phẩm cũng như thiết kế nội thất nhé.

nội thất thông minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét