Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Đèn sân khấu tại Nghệ An chất lượng giá rẻ nên mua ở cửa hàng nào ?

Đèn sân khấu đang nở rộ cho các hoạt động kinh doanh ngành giải trí, đặc biệt là đèn sân khấu lắp ráp cho sân khấu và triển lãm. Điều này xuất phát từ nhu cầu hoàn thiện hệ thống chiếu sáng tốt cho các hoạt động trình diễn và âm nhạc. Vậy có những loại đèn sân khấu nào phổ biến hiện nay ? Đèn sân khấu tại Nghệ An chất lượng giá rẻ nên mua ở cửa hàng nào ? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có cho mình câu trả lời nhé.

Đèn sân khấu là gì ?



đèn sân khấu
– Đây là các dòng đèn chuyên dụng dành cho các hệ thống chiếu sáng tại sân khấu, chúng giúp tạo các hiệu ứng ánh sáng cho sân khấu.
– Đèn sân khấu là loại đèn có đầu cử động, ánh sáng quét được khắp nơi của sân khấu, chính điều này làm cho đèn sân khấu được sử dụng phổ biến và thông dụng hơn cả.

Ưu điểm nổi bật của đèn sân khấu

– Hệ thống chiếu sáng nhiều màu, tạo hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt.
– Với thiết kết đẹp mắt kiểu dáng sang trọng bạn có thể thiết kế hệ thống chiếu sáng linh hoạt cho nhiều không gian như quán bar, clup, vũ trường, phòng karaoke, phòng bay,…

Một số mẫu đèn sân khấu chất lượng bán chạy nhất hiện nay

1 . Đèn moving beam sân khấu



đèn sân khấu
Đèn moving beam sân khấu là dòng đèn công suất lớn, được dùng nhiều nhất cho sự kiện sân khấu ngoài trời. Là điểm nhấn quan trọng cho tất cả không gian, tạo độ sôi động với nhiều hoa văn độc đáo màu sắc cực đẹp. Hệ thống bóng có thể chiếu sáng lên đến 14km, không thể thiếu trong bất kỳ buổi sự kiện, triển lãm hay ca nhạc sân khấu ngoài trời, bar, sàn nhảy..

2 . Đèn led sân khấu

Sân khấu bắt buộc phải có mẫu đèn led sân khấu 54 bóng 9w như vậy sẽ hoàn hảo hơn gấp nhiều lần. Các tia sáng full color màu với bóng siêu sáng, kết hợp đổi màu tự động theo nhạc hoặc qua bàn điều khiển đèn. Ánh sáng đèn Par led  54 bóng x 9W full 7 màu sôi động lắp đặt câu lạc bô, sự kiện, đám cưới, quán bar, sàn nhảy

3. Đèn Led moving 9 mắt




Mẫu đèn led moving 9 mắt được dùng nhiều hiện nay, với thiết kế 9 mắt hình tam giác, có thể xoay 360 độ. Mỗi bóng có công suất 10w siêu sáng được bố trí đều trên 3 cạnh của đèn, tỏa ánh sáng đều các phía khi quét. Chạy chế độ cảm ứng tự động theo nhạc hoặc chạy chung qua các hệ thống điều khiển mang lại hệ thống ánh sáng cực độc đáo. Với nhiều tia màu sắc cực đẹp, độc đáo với nhiều tia trộn ánh sáng, và logo màu cực đẹp.

4. Đèn Follow sân khấu

Đèn follow hay còn gọi là đèn chiếu nổi bật nhân vật trung tâm trên sân khấu như ca sĩ.. cực tốt. Thiết kế 6 màu khác nhau, sắc nét và cực độc đáo với các hệ thống sân khấu lớn ngoài trời, sự kiện. Chiếu xa từ 10-15m pha rọi nhân vật trung tâm rõ nét, mịn màng, tạo không gian thêm sinh động hơn, độc đáo hơn rất nhiều.

Đèn sân khấu tại Nghệ An giá rẻ chất lượng nên mua ở cửa hàng nào ?

Lâm An Audio được biết đến là một trong những địa chỉ cung cấp đèn sân khấu tại Nghệ An uy tín, chính hãng cho các chương trình, quán karaoke, quán bar,… Với chế độ bảo hành, bảo trì và chăm sóc khách hàng nhanh chóng. Chúng tôi tự tin là một trong những đơn vị mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất.



Cam kết của Lâm An khi phân phối mẫu đèn sân khấu cho khách hàng :

  • Tiêu chuẩn kỹ thuật đúng theo yêu cầu khách hàng
  • Có đầy đủ các mẫu đèn chuyên nghiệp cho sân khấu để khách hàng chọn lựa.
  • Chất lượng ổn định, bền đẹp theo thời gian
  • Giá cả tốt nhất thị trường so với các đơn vị khác
  • Bảo hành dài hạn từ 12-36 tháng
  • Được đổi mới khi lỗi kỹ thuật xảy ra không mong muốn khi mua hàng
  • Hỗ trợ vận chuyển giao hàng, lắp đặt toàn quốc khi có nhu cầu
Nếu bạn cần tìm hiểu về các mẫu đèn sân khấu hãy liên hệ với Lâm An để được hỗ trợ cũng như nhận báo giá cụ thể nhé. Còn chần chừ gì nữa mà không gọi cho chúng tôi qua hotline 0973 868 198 ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét