Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2020

Mách bạn địa chỉ Thiết kế biệt thự sân vườn uy tín TOP 1

Bạn đang có một khu vườn quanh nhà. Nhưng chưa được đầu tư thiết kế sân vườn bài bản?. Bạn yêu thiên nhiên và muốn hòa nhập cuộc sống cùng với thiên nhiên?. Bạn muốn được thư giãn giữa khu vườn xanh mát sau một ngày làm việc mệt nhọc?. Bạn yêu thích cây xanh nhưng lại không biết trồng cây gì. Chăm sóc như thế nào?. Bạn muốn biến khu vườn nhà mình giống như các khu resort mà bạn đã biết?. Những mong muốn ấy của bạn muốn được thực hiện thì bạn cần tìm một đơn vị thiết kế và thi công sân vườn chuyên nghiệp.

Thiết kế sân vườn. Thi công sân vườn là khái niệm không xa lạ với mọi người. Sự phát triển mạnh mẽ của xã hội. Vì thế những khoảng không gian xanh đang ngày càng bị thu hẹp lại. Vì thế những mảnh đất nhỏ quanh nhà được tận dụng làm sân vườn. Để đáp ứng nhu cầu về cảnh quan cây xanh. Thiết kế sân vườn, thiết kế cảnh quan, cảnh quan sân vườn, tiểu cảnh, … Và thi công các hạng mục tiểu cảnh sân vườn. Kiến trúc CND cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ thiết kế biệt thự sân vườn .


Mách bạn địa chỉ Thiết kế biệt thự sân vườn uy tín TOP 1

Sự khác biệt mang tính đột phá của kiểu nhà biệt thự vườn

Đại đa số những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn đều được thiết kế với 2 tầng thấp. Không chú trọng vào sự bề thế. Quy mô hoành tráng trong chiều cao kiến trúc. Điều này chính là một trong những yếu tố khác biệt so với các loại hình kiến trúc thường thấy.

Một điểm cộng lớn trong thiết kế những mẫu biệt thự nhà vườn hiện nay. Đó chính là những chi tiết cấu thành nên các hạng mục công trình biệt thự đều lấy cảm hứng theo phong cách hiện đại. Đây chắc chắn là yếu tố giúp cho những kiểu biệt thự nhà vườn trở nên nổi bật. Từ hệ thống không gian nội thất cho đến không gian ngoại thất.

Đường nét thiết kế của kiểu biệt thự nhà vườn hiện nay chủ yếu sử dụng những chi tiết, họa tiết hình khối tối giản. Mang đến một kiểu kiến trúc nổi bật với sự tinh tế mà không kém phần đẳng cấp. So với những mẫu biệt thự khác nhau: biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển,

Kiến trúc CND với nhiều năm kinh nghiệm thi công cảnh quan cây xanh. Thi công tiểu cảnh sân vườn.Tự tin mang đến cho bạn những sân vườn đẹp, độc đáo theo phong cách của quý khách. Phối cảnh phù hợp với ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó sự am hiểu sâu sắc về phong thủy giúp Kiến trúc CND có thể kết hợp hài hòa giữa “ Âm Dương – Ngũ Hành”. Với cung mệnh của gia chủ. Qua đó tạo nên sự hoàn hảo tuyệt vời cho ngôi nhà và sân vườn của bạn!


Mách bạn địa chỉ Thiết kế biệt thự sân vườn uy tín TOP 1

Mách bạn địa chỉ Thiết kế biệt thự sân vườn uy tín TOP 1

Một trong những mấu chốt quan trọng để sở hữu được những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn chuẩn mực trong từng chi tiết là phải lựa chọn đúng đơn vị thiết kế. Đó phải là một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp. Trong số những đơn vị thiết kế biệt thự nổi bật trên thị trường hiện nay. Không thể không nhắc đến Kiến trúc CND.

Không phải ngẫu nhiên mà Kiến trúc CND lại được đánh giá cao trên thị trường. Đặc biệt là trong lĩnh vực thiết kế, thi công biệt thự. Đó là cả một quá trình. Mỗi một thành viên của Kiến trúc CND nỗ lực, sáng tạo. Cố gắng mang đến chất lượng tốt nhất cho người sử dụng dịch vụ tư vấn thiết kế thi công. Trong số những mẫu thiết kế nhà biệt thự do Kiến trúc CND tiến hành thì mẫu thiết kế biệt thự sân vườn được nhiều khách hàng đánh giá cao. Bởi kiểu phong cách hiện đại phối hợp hài hòa giữa cảnh quan với kiến trúc nội thất.

Với quy trình thiết kế chuyên nghiệp. Cùng đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm. Chắc chắn những mẫu thiết kế biệt thự của Kiến trúc CND sẽ đem đến sự hài lòng cho mọi chủ đầu tư.

Nếu quý khách có nhu cầu thiết kế biệt thự vườn có thể liên hệ tới Kiến trúc CND theo Hotline:  096 963 75 55 hoặc Địa chỉ: 46 Nguyễn Cảnh Hoan, TP.Vinh, Nghệ An để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét