Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2020

Làm thế nào để lựa chọn đơn vị thiết kế nhà đẹp tại Hà tĩnh uy tín ?

Có phải bạn gặp khó khăn khi chuẩn bị xây nhà? Bạn chưa có kinh nghiệm để dự trù chi phí. Lựa chọn một đơn vị thiết kế nhà uy tín sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Việc thiết kế nhà hiện nay là một xu hướng được rất nhiều người ưa chuộng không chỉ ở thành thị mà còn ở nông thôn. Tại sao dịch vụ thiết kế nhà lại được ưa chuộng như vậy ? Nó có những lợi ích gì ? Làm thế nào để tìm được đơn vị thiết kế nhà đẹp tại Hà tĩnh uy tín ? Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để có cho mình câu trả lời nhé.

Xây nhà là một trong những việc quan trọng của đời người. Chính vì thế để có một ngôi nhà đẹp chúng ta nên thuê các đơn vị thiết kế nhà uy tín.
Thiết kế nhà đẹp tại Hà tĩnh là một trong những dịch vụ xây dựng của Kiến Gia Hưng. Với mong muốn giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí khi xây dựng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ này để hạn chế tối đa mọi chi phí phát sinh khi trải qua các giai đoạn xây dựng. Bởi mọi giai đoạn đều được đồng bộ trên một kế hoạch.
Qua kinh nghiệm thiết kế lâu năm, chúng tôi tự tin hiểu được ý tưởng và nguyện vọng của mỗi khách hàng về một ngôi nhà “Chất lượng trong thi công – Độc đáo trong thiết kế”. Không chỉ thường xuyên cập nhật xu hướng thiết kế mới cho khách hàng. Kiến Gia Hưng còn gây ấn tượng và tạo được uy tín. Bởi cách phân khúc thị trường khoa học và riêng biệt. Nhằm mục đích đáp ứng tốt nhất nhu cầu của Quý khách hàng. Giúp Quý khách hàng thuận tiện trong việc lựa chọn dịch vụ phù hợp với khả năng và nhu cầu của gia đình.

thiết kế nhà đẹp tại hà tĩnh uy tín

Tư vấn thiết kế nhà đẹp tại Hà tĩnh uy tín chuyên nghiệp tại Kiến Gia Hưng

Ở các thành phố lớn, mọi người đều phải tất bật đi làm, không có thời gian để trông nom và giám sát thi công. Nếu bạn không thuê đơn vị thiết kế và thi công nhà thì bạn phải tìm hiểu những giai đoạn liên quan đến thi công nhà Như: tiến trình xây dựng. Nghiên cứu các loại vật liệu. So sánh đơn giá, báo giá để lựa chọn những vật liệu phù hợp nhất với nhu cầu và tài chính của mình.
Hiện nay thiết kế nhà được xem là dịch vụ quan trọng không thể thiếu khi xây nhà. Vì nếu bạn chọn được công ty thiết kế uy tín. Bạn sẽ hài lòng với các dịch vụ mà họ đưa ra. Với giá cả xây nhà trọn gói hiện nay. Việc cạnh tranh về giá là điều không thể tránh khỏi. Vì thế bạn nên so sánh, tham khảo các bảng giá. Nên tham khảo sự tư vấn của các công ty xây dựng. Như thế bạn sẽ chọn được nhưng công ty phù hợp với nhu cầu của bạn.
Tùy theo điều kiện của từng gia đình mà công ty đưa ra những gói dịch vụ phù hợp. Nhưng tất cả khách hàng đến với Kiến Gia Hưng trước khi ký hợp đồng thì đều được tư vấn nhiệt tình về : kết cấu, kiến trúc. Cách bố trí các phòng ,các tầng. Cách chọn vật liệu sao cho phù hợp. Được xem những mẫu thiết kế do công ty đã thiết kế, được bước vào nhà trước khi xây nhà . Thậm chí nếu muốn khách hàng có thể đến tận công trình công ty đang thi công để tham khảo.

thiet-ke-nha-dep-tai-ha-tinh-uy-tin

Cam kết của Kiến Gia Hưng

  • Sử dụng vật liệu đúng cam kết theo hợp đồng
  • Thi công đúng bản vẽ thiết kế được chủ nhà phê duyệt
  • Báo cáo tiến độ thi công hàng ngày cho chủ nhà
  • Có kỹ sư, kiến trúc sư thường trực giám sát tại công trình
  • Tổ đội công nhân được tổ chức bài bản, chuyên môn theo từng công tác, hạng mục
  • Không bán thầu cho đơn vị khác
  • Cam kết đúng tiến độ
  • Cam kết không phát sinh
  • Bảo hành công trình
Kiến Gia Hưng là đơn vị thiết kế nhà đẹp tại Hà tĩnh hàng đầu Việt Nam. Với phương châm ” Kiến tạo không gian bền vững “. Ngôi nhà là sản phẩm trí tuệ hoàn hảo. Là sự kết hợp hài hòa giữa sở thích của gia chủ và ý tưởng của KTS thì sản phẩm tạo ra trước hết phải đẹp. Sau là sự bền vững.

thiết kế nhà đẹp tại hà tĩnh uy tín

Chọn dịch vụ thiết kế nhà đẹp tại Hà tĩnh là một sự lựa chọn sáng suốt của gia chủ. Đến với Kiến Gia Hưng , Chủ đầu tư và Quý khách hàng hoàn yên tâm về chất lượng cho ngôi nhà của mình. Đảm bảo an toàn, bền, đẹp sau khi ngôi nhà của bạn được bàn giao. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng với ngôi nhà của bạn cũng là sản phẩm của chúng tôi bằng chế độ bảo hành tốt nhất.

Nếu bạn muốn được tư vấn cụ thể về thiết kế nhà cũng như dịch vụ thi công nhà trọn gói hãy liên hệ với Kiến Gia Hưng qua hotline 0967 906 268 hoặc đến trực tiếp địa chỉ văn phòng của chúng tôi tại địa chỉ Phòng 3B04 – Tòa C – Chung cư Golden 6A – TP Vinh – Nghệ An để được tư vấn miễn phí nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét