Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Tư vấn thiết kế nhà đẹp chuẩn hiện đại xu hướng năm 2020

Bạn mong muốn sở hữu những mẫu thiết kế nhà đẹp đúng chuẩn hiện đại và phù hợp xu hướng? Bạn loay hoay không biết phải làm thế nào vì thiếu kinh nghiệm trong thiết kế thi công? Đừng lo lắng, bài viết này sẽ tư vấn thiết kế nhà đẹp chuẩn hiện đại theo xu hướng năm 2020 dành cho. Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!

Đâu là xu hướng thiết kế nhà đẹp năm 2020 ?

thiết kế nhà đẹp

Vẻ đẹp của từng ngôi nhà sẽ tùy thuộc vào sở thích cá nhân và xu hướng của thị trường mà có sự thay đổi khác nhau. Thế nhưng xu hướng thiết kế nhà đẹp năm 2020 vẫn là sự hiện đại pha chút tinh tế cùng không gian thoáng rộng, hài hòa với thiên nhiên. Tựu chung lại, để có được các mẫu thiết kế nhà đẹp, bạn cần xây dựng ngôi nhà của mình hội tụ đủ các yếu tố sau đây:

Phòng khách có những điểm nhấn đặc biệt

Trong một ngôi nhà, phòng khách được ví như bộ mặt của gia chủ. Đây là nơi tiếp đón những vị khách tới chơi đồng thời cũng là nơi sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy mà bạn cần có sự đầu tư đúng mực về bố trí công năng sử dụng, thiết kế nội thất hài hòa.
Năm 2020 này, để có thể sở hữu một thiết kế nhà đẹp ấn tượng, bạn đừng quên thiết kế phòng khách mang hơi thở hiện đại. Đi kèm với đó là những điểm nhấn đặc biệt để thể hiện gu thẩm mỹ không thể trộn lẫn của chính mình.

thiết kế nhà đẹp

Phòng bếp đầy đủ công năng, thoải mái

Những thiết kế bếp được coi là chuẩn hiện đại luôn phải hội tụ đầy đủ yếu tố chức năng, tiện nghi và thoải mái. Hiện nay, nhiều gia đình lựa chọn thiết kế liên thông giữa phòng ăn cùng phòng bếp để mang đến sự hài hòa, tiện nghi nhất. Đây chính là một sự lựa chọn tương đối hoàn hảo cho các mẫu nhà đẹp thiết kế hiện đại.

Phòng ngủ mang dấu ấn cá nhân, đảm bảo được sự riêng tư

Trong số các thiết kế phòng ốc của ngôi nhà, phòng ngủ là nơi bạn có thể thỏa sức sáng tạo theo ý thích. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc một số vấn đề khi thiết kế phòng ngủ đó là màu sắc và ánh sáng. Một gợi ý quan trọng cho bạn khi thiết kế phòng ngủ đó là sử dụng gam màu dịu nhẹ. Sự hài hòa và nhẹ nhàng sẽ mang đến cho bạn một không gian nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng.

thiết kế nhà đẹp

Phòng tắm, vệ sinh sạch sẽ, tiện nghi

Để có được thiết kế nhà tắm, vệ sinh đẹp, tiện nghi, bạn cần dựa vào diện tích mặt bằng cùng sự hài hòa so với tổng quan ngôi nhà. Để làm được điều này, bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của chuyên gia. Họ sẽ giúp bạn thiết kế được những phòng tắm, vệ sinh hiện đại, sạch và tiện nghi nhất.

Tư vấn thiết kế nhà đẹp chuẩn hiện đại năm 2020 không thể bỏ lỡ

Tìm hiểu, cân nhắc công năng sử dụng

Bạn nhất định cần tìm hiểu và tính toán thật kỹ trước khi bắt tay vào thiết kế và xây dựng nhà ở. Một ngôi nhà đẹp đúng chuẩn không chỉ cần yếu tố thẩm mỹ mà còn là công năng sử dụng. Sự hài hòa giữa bài trí phòng ốc cùng vẻ đẹp nội thất, ngoại thất sẽ mang đến một công trình hoàn hảo mà ai cũng ngước nhìn.

Tính toán mặt bằng, vốn đầu tư

Mặt bằng sở hữu quyết định việc bạn sẽ thiết kế và xây dựng được ngôi nhà như thế nào. Việc tính toán mặt bằng sẽ giúp bạn đưa ra những phương án phù hợp nhất với gia đình mình. Đi liền với đó, bạn sẽ biết cách cân nhắc diện tích từng phòng và dễ dàng tính toán nguồn chi phí đầu tư.

Lựa chọn thiết kế nhà phù hợp

thiết kế nhà đẹp

Bạn lựa chọn xây nhà vuông, nhà ngang hay nhà ống? Bạn chọn thiết kế biệt thự hay nhà phố? Ngôi nhà dự kiến có bao nhiêu tầng và diện tích ra sao? Thiết kế nhà ở như thế nào? Đây là những câu hỏi bạn cần trả lời đầy đủ trước khi bắt tay vào quá trình thiết kế nhà cho chính mình. Một thiết kế nhà ở phù hợp là vấn đề cốt lõi để cho ra một công trình hoàn hảo.

Bố trí không gian phòng ốc hợp lý

Khi thiết kế nhà đẹp đúng chuẩn, việc bố trí phòng ốc là điều vô cùng cần thiết. Ngoài việc bài trí phòng ốc khoa học bạn cần cân nhắc đến nhu cầu và sự tiện ích cho các thành viên trong gia đình. Sao cho ngôi nhà của bạn có thể mang đến sự thoải mái nhất trong sinh hoạt thường ngày.

Chú ý đến thiết kế nội thất trong ngôi nhà

Bạn có biết rằng trong một thiết kế nhà đẹp, nội thất chính là “linh hồn”? Việc lựa chọn, sắp đặt nội thất sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tổng quan ngôi nhà. Mỗi ngôi nhà sẽ có những phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Có thể là phong cách hiện đại với sự đơn giản nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp cuốn hút cho ngôi nhà. Bạn cũng có thể chọn phong cách cổ điển cho ngôi nhà của mình để thể hiện sự quý phái, sang trọng và mang hơi hướng cổ kính. Dù chọn phong cách thiết kế nào thì cũng toát lên được vẻ đẹp cho ngôi nhà của mình.

Hài hòa cùng thiết kế ngoại thất

Khi đã có được những thiết kế nội thất hoàn hảo, bạn đừng bỏ quên thiết kế ngoại thất cho ngôi nhà. Việc sử dụng tiểu cảnh ngoại thất cùng không gian đẹp sẽ khiến công trình thiết kế của bạn thành công mỹ mãn. Một gợi ý nho nhỏ cho thiết kế nhà đẹp hơn là bạn có thể sử dụng thêm tiểu cảnh cây xanh, hồ cá, hòn non bộ… tùy theo nhu cầu và sở thích của gia đình.

Tạo điểm nhấn khác biệt, sáng tạo

thiết kế nhà đẹp

Một ngôi nhà đẹp đúng chuẩn không thể là những thiết kế trùng lặp hay là bản sao của những thiết kế khác. Năm 2020 này, để có những thiết kế hoàn hảo bạn hãy tạo những điểm nhấn khác biệt và ấn tượng cho ngôi nhà của mình.

Đảm bảo các yếu tố phong thủy

Ngoài những yếu tố cần lưu ý trên đây, phong thủy là vấn đề bạn không nên bỏ qua khi thiết kế nhà ở. Việc tìm hiểu các yếu tố phong thủy từ màu sắc, chất liệu cho tới bài trí nội thất là đặc biệt cần thiết. Đừng quên tham khảo ý kiến từ chuyên gia để có được nguồn năng lượng tích cực, may mắn và tài lộc cho gia đình.
Trên đây là những chia sẻ của Kiến Gia Hưng về thiết kế nhà đẹp chuẩn hiện đại trong năm 2020. Hi vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn có được ngôi nhà mơ ước đẹp và sang trọng nhất.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0967 906 268 hoặc đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi tại địa chỉ Phòng 3B04 – Tòa C – Chung cư Golden 6A – TP Vinh – Nghệ An để được các KTS của chúng tôi tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ nhé.

KIẾN GIA HƯNG - KIẾN TẠO HẠNH PHÚC CHO MỌI GIA ĐÌNH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét