Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

3 lý do bạn nên sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng

Thường xuyên vận chuyển hàng hóa với số lượng lớn khiến bạn rất băn khoăn không biết nên thuê xe ba gác hay sử dụng dịch vụ thuê xe tải chở hàng. Vậy thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác nhất.

THỨ NHẤT: LỢI ÍCH VỀ KINH TẾ

Có thể thấy rõ rằng lợi ích đầu tiên mà bạn nên chọn dịch vụ thuê xe tải chở hàng đó chính là vấn đề về kinh tế. Bởi vì có rất nhiều người vì muốn có thể tiết kiệm một phần chi phí lúc vận chuyển hàng hóa nên đã tiến hành thuê xe ba gác thay vì xe tải chở hàng. Thế nhưng điều này sẽ đặt ra vấn đề đó chính là nó hoàn toàn không đảm bảo được an toàn cho đồ dùng của bạn. Ngoài ra với chiếc xe ba gác bạn còn phải tốn rất nhiều công sức trong việc tháo dỡ lên xuống. Chưa kể rằng xe ba gác khó trong việc di chuyển đặc biệt với những mặt hàng cồng kềnh còn dễ xảy ra nhiều rủi ro đáng tiếc khác.

dịch vụ thuê xe tải chở hàng

Tuy nhiên khi đến với việc thuê xe tải chở hàng thì tất cả những điều này sẽ được giải quyết hoàn toàn. Vì mức giá của việc thuê xe tải thực chất không quá cao so với quá trình tháo dỡ và khuân vác đồ đạc, hàng hóa. Với xe tải sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa của bạn. Chưa kể rằng nếu như lỡ có xảy ra bất cứ rủi ro gì thì chắc chắn phía công ty chính là đơn vị cho thuê xe tải chở hàng sẽ trực tiếp bồi thường theo hợp đồng giữa đôi bên.

THỨ HAI: TIẾT KIỆM THỜI GIAN CÔNG SỨC

Chắc chắn rằng việc vận chuyển hàng hóa sẽ khiến bạn tốn hao rất nhiều công sức vì phải tiến hành qua nhiều công đoạn từ việc tháo dỡ, đóng gói đến khuân vác. Tuy nhiên đến với dịch vụ thuê xe tải chở hàng thì điều này sẽ được giải quyết hoàn toàn. Bởi vì đội ngũ nhân viên của đơn vị cho thuê xe tải ấy sẽ trực tiếp vận chuyển hàng hóa lên và xuống xe cho bạn. Bạn chỉ cần hỗ trợ giám sát là được.

THỨ BA: LỢI ÍCH TRONG VIỆC HẠN CHẾ RỦI RO

Như đã nói khi chúng ta tiến hành vận chuyển hàng hóa bằng xe ba gác thì trên đường đi sẽ rất dễ xảy ra nhiều rủi ro. Bởi vì xe ba gác không kiên cố và không đảm bảo an toàn. Điều này thật sự nguy hại nếu món hàng đó lớn và có giá trị. Vì vậy khi đến với dịch vụ thuê xe tải chở hàng thì vấn đề này sẽ được giải quyết hoàn toàn. Vì nếu có phát sinh bất cứ những rủi ro gì đơn vị cho thuê xe tải sẽ đền bù theo quy định trong hợp đồng.

dịch vụ thuê xe tải chở hàng

Với tất cả những điều trên thì chắc chắn rằng bạn đã biết được vì sao nên chọn dịch vụ thuê xe tải chở hàng thay cho việc dùng xe ba gác hay các loại xe khác rồi đúng không nào. Tuy nhiên khi chọn đơn vị cho thuê xe tải ấy bạn cần tìm hiểu kĩ để chọn được đơn vị uy tín và chất lượng. Và bí quyết dành cho bạn đó chính là hãy đến với công ty Dịch vụ vận tải Hà tĩnh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe tải chắc chắn rằng công ty sẽ đáp ứng tất cả những yêu cầu mà bạn đưa ra.
Bài viết này hi vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về lợi ích khi chọn dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng. Nếu còn bất cứ băn khoăn hay thắc mắc liên quan hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0986 238 108 để được tư vấn cụ thể nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét