Thứ Tư, 15 tháng 5, 2019

Dàn karaoke cao cấp không thể thiếu những phụ kiện này

Có thể bạn nghĩ việc sử dụng một bộ dàn quá tốt là đủ, nhưng nếu có những phụ kiện âm thanh nhỏ mà có võ dưới đây, việc hô biến dàn karaoke cao cấp hiện đại thật nhanh chóng.
Bạn đang muốn lắp đặt một dàn karaoke tại nhà, bạn đã chuẩn bị tất cả những sản phẩm mới và hiện đại nhất, thế những phụ kiện đi kèm thì sao?
Có thể bạn nghĩ việc sử dụng một bộ dàn quá tốt là đủ, nhưng nếu có thêm những phụ kiện âm thanh thì việc hô biến dàn karaoke cao cấp hiện đại thật nhanh chóng. Cùng tìm hiểu xem đó là những gì nhé.


Bộ quản lí điện và dây dẫn đảm bảo an toàn cho toàn hệ thống

Dàn karaoke gia đình không phải là một dàn ít công suất, công suất điện của dàn âm thanh này không hề nhỏ. Và dĩ nhiên, cả một dàn như vậy, nếu bật tắt cùng một lúc sẽ khiến thiết bị giảm tuổi thọ một cách nhanh chóng. Để tránh tình trạng tắt bật đồng thời này, bộ quản lí nguồn điện đã ra đời. Bộ quản lí này, giống như một ổ cắm điện thông thường nhưng có khả năng bật và tắt các sản phẩm lần lượt, mỗi cổng nối sẽ bật cách nhau vài giây, giúp dàn karaoke được bật theo thứ tự tiêu chuẩn, không dẫn tới những tác động tiêu cực của sản phẩm. Khi dàn karaoke cao cấp quá tải, bộ quản lí nguồn điện này cũng sẽ tắt để đảm bảo an toàn cho toàn hệ thống điện.
Với những bộ quản lí điện hiện đại, mới nhất, khả năng quản lí của nó còn trở nên vượt trội hơn. Khi gặp vấn đề như năng lượng tăng đột biến, thì bộ quản lí có thể đáp ứng năng lượng kịp thời nhờ khả năng tích điện mới. Cũng có thể kể đến như việc kết hợp bộ lọc để âm thanh phát ra tròn, âm bass đầy sức sống, những âm thanh rõ nét và chân thực. Việc sử dụng bộ quản lí nguồn sẽ giúp dàn karaoke gia đình của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn, âm thanh sẽ đạt chất lượng cao nhất.


Dây dẫn tín hiệu, dây loa

Một phụ kiện không thể không chú ý khác đó là dây dẫn tín hiệu bao gồm dây loa và dây tín hiệu. Dây dẫn tín hiệu giúp các thiết bị có thể nối lại, có thể truyền tín hiệu giữa hai thiết bị, giúp âm thanh khi truyền qua có thể giữ đúng giá trị ban đầu. Một số người nói, dây dẫn tốt, là chất lượng của dàn loa, bởi chỉ có dân dẫn, tất cả các thiết bị mới thể hiện được khả năng của mình. Mỗi loại loa, amply, đầu đĩa, sẽ phù hợp với các loại dây dẫn khác nhau. Không phải cứ dây dẫn tốt là chất lượng loa đài tốt, bạn cần mua loại dây phù hợp với sản phẩm dàn karaoke bạn mua. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dây dẫn, vì thế sẽ không quá khó để bạn lựa chọn được dây dẫn phù hợp nhu cầu của bản thân.

Sản phẩm chống rung tránh những va chạm, đổ vỡ

Khi các thiết bị trong dàn karaoke cao cấp của bạn được đưa vào hoạt động, sẽ rất dễ gặp phải một hiện tượng, đó là các sản phẩm rung lắc không nhẹ. Dĩ nhiên không phải sản phẩm của bạn chưa tốt, mà vấn đề là hầu hết các dàn âm thanh cần hoạt động với công suất rất lớn. Phụ kiện chống rung là sự lựa chọn cần thiết cho bạn.
Hiện nay, các loại chống rung đã được đưa vào hoạt động rất nhiều. Có thể kể đến như chân loa, kệ máy, … các loại thiết bị cũng được cung cấp những chân chống rung riêng, giúp sản phẩm an toàn hơn như các miếng nệm cao su an toàn hay các giá đỡ… Với sản phẩm có chất lượng càng cao, những chi tiết nhỏ như thế sẽ càng được chú ý. Bạn sẽ cần chú trọng đến vấn đề rung lắc bởi rất có thể dẫn tới tình trạng rơi rớt dụng cụ khi hiện tượng này xảy ra.


Trên đây là một số phụ kiện tuy khá đơn giản và nhỏ nhưng lại vô cùng cần thiết cho hệ thống âm thanh của nhà bạn.Hi vọng những chia sẻ của Lâm An Audio sẽ giúp bạn lắp đặt được cho gia đình mình những dàn âm thanh chất lượng nhất.
Nếu cần được tư vấn hay mua hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0973 868 198 để được hỗ trợ cụ thể nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét