Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Những phụ kiện cần thiết cho một dàn âm thanh chuyên nghiệp

Khi muốn cải thiện chất lượng âm thanh cho hội trường, đám cưới,,,,thì người ta thường nâng cấp bộ dàn của mình bằng cách đầu tư cho mình những phụ kiện âm thanh như loa hay amply..Vậy đâu là những phụ kiện cần thiết cho một dàn âm thanh chuyên nghiệp. Bài viết ngày hôm nay Lâm An sẽ giới thiệu đến các bạn nhé.
 Đa số các dân chơi âm thanh khi muốn cải thiện chất lượng âm thanh cho hội trường, đám cưới ít ai nghĩ tới việc trang bị thêm một số phụ kiện cần thiết cho bộ dàn âm thanh của mình, thay vào đó, họ thường nâng cấp bộ dàn của mình bằng cách đầu tư cho mình amply hay loa.
Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để đầu tư cho mình một chiếc Amply, hay đôi loa mới. Qua quá trình lắp đặt thực tế, đặc biết là trong lĩnh vực loa đài đám cưới,Lâm An Audio nhận thấy việc cải thiện dàn âm thanh chuyên nghiệp không khó và bạn cũng không cần phải đầu tư quá nhiều vào nó.

phụ kiện âm thanh

Sau đây, Lâm An xin đưa ra một vài phụ kiện cần thiết cho bộ dàn âm thanh của mình, với ba phụ kiện này bạn hoàn toàn có thể tự tin rằng âm thanh của bạn sẽ có giá trị gấp đôi so với giá trị của bộ dàn âm thanh của bạn.

Một số phụ kiện âm thanh cần thiết cho dàn âm thanh

  • Bộ lọc nguồn điện

Đây là loại phụ kiện được xem là rất quan trọng và được nhiều người chơi audio quan tâm hiện nay. Tác dụng của bộ lọc nguồn điện đó là :
+ Khi có bộ lọc nguồn điện, nó sẽ lọc sạch vứt hết những thành phần không phải là AC 50Hz  đến từ nguồn điện lưới, giúp cải thiện chất lượng điện nguồn.
+ Mang lại sự an toàn khi sử dụng cho người dùng hơn so với các loại phích cắm điện thông thường cũng như tạo vẻ thẩm mỹ hơn trong dàn âm thanh của bạn.
Ngoài ra, ở những bộ lọc điện hiện đại còn được tích hợp thêm khả năng tích trữ năng lượng để đáp ứng kịp thời cho những tình huống xảy ra như sự tiêu thụ năng lượng tăng đột biến của amply ở những đoạn dồn dập của bản nhạc.
  • Dây dẫn tín hiệu (dây loa và dây tín hiệu)​

Loại phụ kiện này hẳn đã được đề cập đến tác dụng của nó rất nhiều rồi phải không nào? Bạn sẽ không kết nối các thiết bị lại với nhau, cũng như truyền tín hiệu đi từ nguồn phát cho đến loa một cách trọn vẹn nếu như gặp vấn đề về dây dẫn tín hiệu.Khi có một dây dẫn tốt dàn âm thanh của bạn sẽ giảm nhiễu trong quá trình truyền tải tín hiệu.

phụ kiện âm thanh

  • Phụ kiện chống rung

Nếu bạn đã từng thấy các dàn âm thanh có công suất lớn hoạt động như âm thanh hội trường, âm thanh sân khấu ngoài trời, âm thanh phát ra lớn đến nỗi các thiết bị, vật dụng, cửa, tường nhà  xung quanh rung và rớt xuống đất thì bạn sẽ hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của các phụ kiện chống rung. Các thiết bị chống rung được nhiều người chơi audio sử dụng phổ biến hiện nay có thể kể đến như chân loakệ máy, các loại chân chống rung chuyên dụng cho từng thiết bị…

phụ kiện âm thanh

Trên đây là một vài phụ kiện cần thiết nhằm nâng cấp dàn âm thanh của mình. Ngoài ra, nếu bạn muốn bộ dàn âm thanh của mình hoàn hảo hơn nữa hãy liên hệ với Lâm An Audio qua hotline 0973 868 198 để được các nhân viên kỹ thuật tư vấn miễn phí và mua được các thiết bị chất lượng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét