Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2019

4 sự thật về các đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng sân khấu

Bạn có biết, đằng sau sự thành công của một chương trình sự kiện là sự nỗ lực của cả một tập thể ? Trải qua quá trình lên ý tưởng, chuẩn bị đạo cụ, dàn dựng sân khấu, lắp đặt thiết bị… các đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng sân khấu luôn phải tự đổi mới mình và cập nhật kiến thức mới, công nghệ mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong bài viết này, Lâm An sẽ bật mí cho bạn 4 sự thật về các đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng.

cho thuê âm thanh ánh sáng sân khấu

Tuyển chọn thiết bị chất lượng

Một trong những vấn đề gây khó khăn cho các công ty cung cấp thiết bị âm thanh ánh sáng sự kiện chính là tìm nguồn thiết bị chất lượng. Từ thương hiệu, công suất, kiểu dáng… đến giá thành đều phải được cân nhắc kỹ lưỡng. Không phải đơn vị nào cũng đủ khả năng tài chính để đầu tư thiết bị đạt chuẩn. Khi thuê, bạn nên đề nghị với đơn vị cung cấp xuất trình giấy chứng nhận (đối với các sản phẩm có thương hiệu như loa BOSE, Yamaha…). Nhờ kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Lâm An đã trở thành đối tác của nhiều thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Tuyển dụng nhân viên giỏi


cho thuê âm thanh ánh sáng sân khấu

Để kiểm soát dịch vụ, hỗ trợ khách hàng trong việc tư vấn, lắp đặt, thiết kế, các đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng sân khấu phải thuê một lượng lớn nhân viên. Số lượng ứng tuyển thì nhiều nhưng không phải ai cũng đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng. Đôi khi trình độ chuyên môn phù hợp nhưng lại chưa có kinh nghiệm, hoặc yêu thích việc tổ chức sự kiện nhưng không có khả năng chịu được áp lực công việc. Để tìm ra nhân viên phù hợp là cả một quá trình. Tại Lâm An, bạn có thể yên tâm trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn luôn sẵn sàng giúp bạn tư vấn và tìm ra giải pháp âm thanh – ánh sáng sự kiện tối ưu nhất.

Các dịch vụ kèm theo

Bạn nghĩ các dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng sân khấu chỉ đơn thuần cho thuê loa và đèn? Không đơn giản như bạn nghĩ. Thông thường, các đơn vị này cũng kinh doanh kèm theo nhiều dịch vụ như cho thuê sân khấu, dù bạt, các thiết bị tạo hiệu ứng sân khấu (tạo khói, tạo tuyết, tạo bong bóng, hệ thống pháo sáng, pháo hoa…). Ngoài ra, một số đơn vị chuyên nghiệp còn tổ chức hẳn một bộ phận chuyên môn tư vấn thiết kế vị trí lắp đặt sao cho khoa học nhất. Hoặc ở quy mô lớn hơn, các công ty còn cung cấp gói tổ chức sự kiện hoàn chỉnh (tiệc cưới, khánh thành, khai trương, động thổ, hội nghị khách hàng…).

Cạnh tranh khốc liệt

Thị trường cho thuê âm thanh ánh sáng sân khấu ở nước ta cạnh tranh rất khốc liệt. Vì nhu cầu của người dùng luôn duy trì ở mức cân bằng nên các dịch vụ cho thuê cứ mọc lên như nấm sau mưa, gây khó khăn cho khách hàng. Vàng thau lẫn lộn, thật giả khó lường. Đôi khi chỉ vì một đơn vị cung cấp thiết bị kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến tình hình chung. Để tồn tại và phát triển bền vững trong sân chơi cho thuê âm thanh ánh sáng, không còn cách nào khác, chúng tôi luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu. Giá trị thực mà sản phẩm mang lại phải xứng đáng với số tiền khách hàng phải chi trả.

cho thuê âm thanh ánh sáng sân khấu

Bạn đang hoang mang vì đang đứng trước hàng trăm các đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng sân khấu? Bạn không biết đâu là đơn vị uy tín? Bạn sợ lâm vào cảnh “treo đầu dê, bán thịt chó”? Bạn muốn tìm cho mình dịch vụ với giá cả phải chăng, ưu đãi cho khách hàng? Hãy gọi ngay hotline 0973 868 198 đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình của Lâm An luôn sẵn sàng giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc. Chọn Lâm An Audio – Chọn chất lượng và niềm tin!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét