Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2019

Cách biến âm thanh ánh sáng trở nên linh hồn hoàn hảo của sân khấu

Để chuẩn bị một sự kiện hoàn hảo bạn cần tích hợp rất nhiều yếu tố. Trong đó âm thanh ánh sáng là thành phần không thể thiếu. Đồng thời đây cũng là yếu tố mang đến cảm xúc trọn vẹn tới khán giả. Vậy làm thế nào để tận dụng âm thanh ánh sáng hợp lí mang lại sự kiện trọn vẹn nhất? Một câu hỏi mà những người làm chương trình luôn tích cực tìm câu trả lời qua từng giai đoạn làm sự kiện. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách biến âm thanh ánh sáng thành một phần linh hồn của sân khấu. Hãy cùng tìm hiểu cùng với Lâm An Audio nhé.

âm thanh ánh sáng

Phù hợp với nội dung và không khí buổi tiệc

Âm thanh ánh sáng cần bám sát nội dung chương trình. Sự đồng điệu giữa các yếu tố trên mang lại hiệu quả rất tích cực. Ngược lại, sự chênh lệch quá lớn về nội dung với âm thanh ánh sáng dễ gây nhiều phản hồi tiêu cực từ nhiều phía. Âm thanh ánh sáng là công cụ truyền tải thông điệp khéo léo nhất. Vì vậy, việc đưa ý nghĩa sự kiện đến với khách mời sẽ không thành công như mong đợi nếu bạn không hòa hợp trong việc chọn âm thanh ánh sáng.
Tùy vào tính chất của từng sự kiện khác nhau mà chọn âm thanh ánh sáng phù hợp. Bạn không thể chọn nhạc buồn vào tiệc cưới và cũng chẳng thể phù hợp nếu âm điệu vui tươi vang lên trong một không khí trầm lặng của buổi tưởng niệm nào đó. Khả năng cảm nhạc tốt sẽ giúp đỡ rất nhiều người phụ trách âm thanh. Hiện nay, xuất hiện rất nhiều thể loại âm nhạc. Lựa chọn âm thanh cần khách quan để vận dụng yếu tố này một cách hoàn hảo cho sự kiện. Bên cạnh đó, hãy tính toán tỉ mỉ các góc ánh sáng hoàn chỉnh nhất trên sân khấu cùng không gian chung toàn chương trình.

âm thanh ánh sáng

Sử dụng đúng thời điểm

Thường thì điều này đúng với cách điều chỉnh âm thanh. Tuy nhiên, phân phối ánh sáng tổng thể cũng cần đến sự khéo léo của người điều chỉnh. Thời điểm chiếu sáng rất quan trọng để thu hút sự chú ý của khách mời lên sân khấu. Sân khấu là nơi trưng bày sản phẩm hoặc diễn ra các hoạt động nổi bật nhất. Nhiệm vụ của bạn là dùng đèn chiếu sáng thực hiện mục đích của doanh nghiệp vào thời điểm thích hợp. Nếu ánh sáng thu hút sự chú ý thì âm thanh là người bạn đồng hành cùng cảm xúc khán giả.
Sự kiện thiếu đi âm thanh, không khí nhàm chán xuất hiện là không thể tránh khỏi. Một ví dụ rất điển hình đó là sự kiện đám cưới. Một bài nhạc sâu lắng sẽ phù hợp trong lúc hai họ phát biểu, tìm được sự đồng cảm nơi người tham gia. Mang lại sự đồng điệu về tâm hồn là vai trò tuyệt đối của âm thanh.

âm thanh ánh sáng

Âm thanh ánh sáng nếu được sử dụng đúng cách sẽ khiến sự kiện của bạn tỏa sáng, ghi được dấu ấn trong lòng người tham dự. Hãy để Lâm An giúp bạn làm điều đó. Nếu có nhu cầu thuê âm thanh ánh sáng xin hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0973 868 198 để được phục vụ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét