Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Loa Array bãi có tốt không?

Cũng giống như các thiết bị âm thanh khác như loa hay cục đẩy thì loa Array bãi cũng được giới chơi âm thanh ưa chuộng sử dụng tại Việt Nam. Tuy nhiên loa Array có thực sự tốt như lời đồn. Hãy cùng Lâm An Audio tìm câu trả lời trong bài viết này nhé.

loa array tại nghệ an

Loa Array bãi có tốt không?

Hiện nay, loa Array (hay loa Line Array) là thiết bị không thể thiếu trong hệ thống âm thanh hội trường, dàn nhạc sống đám cưới,…Bởi dòng loa này cho chất lượng âm thanh tuyệt hảo, giúp người nghe có những trải nghiệm âm thanh sống động, trung thực hơn. Tuy nhiên giá thành cho một bộ loa Array không hề rẻ vì thế loa Array bãi sẽ là một gợi ý thú vị.

loa array tại nghệ an

Nếu bạn là người hiểu biết về âm thanh thì việc chọn loa Array bãi là sự lựa chọn khá hay, bạn sẽ vừa có sản phẩm chất lượng, vừa giúp bạn tiết kiệm được ngân sách đáng kể. Nhưng với những người không có hiểu biết về âm thanh thì sẽ gặp khó khăn để chọn được một dàn loa tốt. Vì thế bạn nên cân nhắc kỹ để lựa chọn được thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Ưu nhược điểm của loa Array bãi 

1. Ưu điểm

Phần lớn các sản phẩm loa line Array bãi đều là loa cũ đã qua sử dụng, rất nhiều người cho rằng đó là hàng chất lượng kém, nhanh hỏng. Nhưng sự thật không phải vậy, không phải hàng bãi nào cũng cũ, thậm chí những dàn loa rất mới do chủ sở hữu không còn nhu cầu sử dụng nữa nên bán đi chứ không phải hàng hỏng hóc. Bên cạnh đó, các đơn vị nhập khẩu loa Array bãi chính hãng đã xem xét và kiểm tra hàng kỹ lưỡng trước khi vận chuyển về Việt Nam nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng được đảm bảo luôn tốt.

loa array tại nghệ an

Không chỉ vậy, hàng bãi cũ bản chất là hàng chính hãng nên chất lượng âm thanh rất tốt, tiếng bass mềm nhưng chắc chắn, rõ ràng. Và cũng bởi đã qua sử dụng nên gân loa và thùng loa array có độ đàn hồi đều, giúp cho chất âm hay hơn rất nhiều.

2. Nhược điểm

Song hành cùng những ưu điểm, loa Array bãi cũng tồn tại một số hạn chế nhất định. Loa Array hay bất kì dòng loa hàng bãi nào thì cũng là loa cũ, bạn không thể biết chính xác đã được sử dụng bao lâu và sản phẩm đã hoạt động như thế nào, có bị lỗi gì trước đó không. Bạn sẽ không thể kiểm soát được, đặc biệt với những nhu cầu sử dụng loa với công suất lớn và cường độ sử dụng cao như âm thanh đám cưới, các sân khấu lớn hay vũ trường, quán bar thì tần suất sử dụng có thể sẽ gặp vấn đề, làm giảm tuổi thọ của loa.

loa array tại nghệ an

Nên sử dụng dòng loa Array nào là hợp lý?

Nếu bạn không có kiến thức về âm thanh, bạn lo ngại những vấn đề về chất lượng của các dòng loa Array bãi thì loa Array Trung Quốc chất lượng cao sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Loa line Array Trung Quốc có chất lượng cực tốt, mẫu mã đẹp, đa dạng kiểu dáng mà giá thành lại hợp lý. Tùy theo nhu cầu và mức đầu tư, bạn sẽ chọn được ngay cho mình dàn loa Array ưng ý.
Ngoài ra, Lâm An Audio là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh chuyên nghiệp như dàn loa đám cưới, loa hội trường, loa karaoke,…chính hãng với mức giá rẻ nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua hoặc cần tư vấn về giải pháp âm thanh, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0973 868 198 nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét