Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

Địa chỉ khám sức khỏe tổng quát tại Yên Thành uy tín ở đâu ?

Khám sức khỏe tổng quát là khám những gì ? Địa chỉ khám sức khỏe tổng quát tại Yên Thành uy tín ở đâu ? Đó là những câu hỏi nhận được sự quan tâm lớn từ nhiều người dân. Điều này là một tín hiệu đáng mừng cho thấy nhận thức về tầm quan trọng của việc chăm sóc và phòng tránh các căn bệnh nguy hiểm trong cộng đồng đang ngày một được nâng cao. Để giải đáp những băn khoăn đó của người dân, bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến mọi khách hàng một trong những địa chỉ khám sức khỏe tổng quát uy tín chất lượng được đông đảo người dân Yên Thành tin tưởng lựa chọn. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Khám sức khỏe tổng quát là gì?

Khám sức khỏe tổng quát là hạng mục khám bệnh toàn diện mọi bộ phận, cơ quan trong cơ thể nhằm tầm soát sớm các bệnh lý. Bao gồm các hạng mục như: khám lâm sàng, tư vấn, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh và thăm dò chức năng. Thông qua việc đánh giá chức năng của hầu hết các cơ quan trong cơ thể, bác sĩ sớm phát hiện các biểu hiện bất thường của cơ thể và kịp thời xử lý.
Theo Tổ chức Y tế Thế giới WHO, khám sức khỏe tổng quát cần được thực hiện định kỳ ít nhất 1 năm/lần. Nam nữ giới từ 18 tuổi trở lên nên bắt đầu thực hiện thói quen thăm khám sức khỏe định kỳ này. Tuy nhiên, tùy vào từng trường hợp sức khỏe, độ tuổi, tiền sử bệnh gia đình mà bác sĩ sẽ có lời khuyên và chỉ định về tần suất khám sức khỏe định kỳ khác nhau.

khám sức khỏe tổng quát tại yên thành

Tại sao nên đi khám sức khỏe tổng quát?

Môi trường sống ngày càng ô nhiễm, thói quen sinh hoạt, ăn uống thiếu lành mạnh… là nguyên nhân xuất hiện nhiều căn bệnh nguy hiểm hiện nay. Vì vậy, khám sức khỏe tổng quát chính là giải pháp giúp mỗi người bảo vệ sức khỏe bản thân một cách toàn diện.
Nếu bạn đang thắc mắc không biết khám sức khỏe tổng quát để làm gì, hãy cùng xem qua một số lợi ích mà hạng mục thăm khám này mang lại dưới đây:

Phát hiện và điều trị bệnh kịp thời

Nhiều căn bệnh nguy hiểm có thời gian ủ bệnh khá lâu hoặc có các triệu chứng không rõ ràng khiến người bệnh chủ quan, chậm trễ trong điều trị. Trong đó, các bệnh ung thư giai đoạn đầu, bệnh xã hội là những căn bệnh đặc biệt nguy hiểm nếu không được điều trị sớm.
Không ít các trường hợp, người bệnh vô tình phát hiện mắc ung thư giai đoạn đầu và điều trị thành công nhờ việc thăm khám sức khỏe định kỳ. Chính vì vậy, khám sức khỏe định kỳ là cách phòng tránh và bảo vệ sức khỏe bản thân khỏi nhiều biến chứng nguy hiểm một cách an toàn và hiệu quả hiện nay.

khám sức khỏe tổng quât tại yên thành

Tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị

Phát hiện sớm các dấu hiệu bất thường của bệnh lý sẽ giúp quá trình điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm.

Tránh các biến chứng nguy hiểm

Rõ ràng, với bất kỳ một bệnh lý nào nếu phát hiện và điều trị muộn cũng sẽ gây ra nhiều tổn thương cho cơ thể. Chẳng hạn như bệnh viêm cổ tử cung ở nữ giới, khi bản thân xuất hiện các triệu chứng bất thường thì bệnh đã ở giai đoạn nặng, nguy cơ vô sinh hiếm muộn là rất lớn.

Kéo dài tuổi thọ và nâng cao chất lượng cuộc sống

Nhờ những tư vấn về chế độ ăn uống, sinh hoạt của bác sĩ trong mỗi lần đi khám sức khỏe tổng quát mà bệnh nhân có thể phòng tránh bệnh tật và kéo dài tuổi thọ một cách hiệu quả. Đây cũng là lý do người dân Nhật Bản luôn có tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới hiện nay.

Khám sức khỏe tổng quát là khám những gì?

khám sức khỏe tổng quát tại yên thành

Khám sức khỏe tổng quát là khám bệnh toàn diện mọi bộ phận, cơ quan trên cơ thể. Do đó, hạng mục này sẽ bao gồm nhiều bước kiểm tra khác nhau.

Khám lâm sàng tổng quát

Trước hết, bệnh nhân cần trao đổi với bác sĩ các thông tin về tình trạng sức khỏe của bản thân như:
- Các dấu hiệu bất thường của cơ thể.
- Tiền sử bệnh lý của bản thân và gia đình.
- Các bệnh đã và đang gặp phải trong thời gian gần đây.
- Các loại thuốc từng sử dụng.
- Đời sống quan hệ tình dục.
Ngoài ra, bệnh nhân cũng sẽ được kiểm tra các thông số như: cân nặng, chiều cao, huyết áp, mạch, nhiệt độ. Điều này sẽ giúp bác sĩ có những đánh giá ban đầu về vấn đề sức khỏe của bản thân, từ đó có phương án điều trị hiệu quả.

Xét nghiệm máu, nước tiểu

- Xét nghiệm máu: Nhằm kiểm tra công thức máu, lượng mỡ trong máu, chức năng gan, chức năng thận, viêm gan siêu vi B, C, men gan…
- Xét nghiệm nước tiểu: Tầm soát chức năng thận, bệnh đường tiết niệu.

Thăm dò chức năng

khám sức khỏe tổng quát tại yên thành

Bao gồm các kỹ thuật: đo điện tim, đo lưu huyết áp não, đo mật độ xương toàn thân… Thông thường việc thăm dò chức năng chỉ thực hiện khi bác sĩ nghi ngờ người bệnh mắc phải các căn bệnh nguy hiểm.

Chẩn đoán hình ảnh

Chẩn đoán hình ảnh trong khám sức khỏe tổng quát là thực hiện chụp X - quang tim phổi, siêu âm tim phổi, tuyến giáp và siêu âm tuyến vú (ở nữ giới). Tùy vào tình trạng sức khỏe của mỗi người mà bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân thực hiện chụp thêm một số bộ phận khác trong cơ thể.

Địa chỉ khám sức khỏe tổng quát tại Yên Thành uy tín ở đâu ?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ khám sức khỏe tổng quát tại Yên Thành, vì thế việc tìm một đơn vị uy tín là điều không dễ dàng gì.
Các tiêu chí cần có của đơn vị cung cấp dịch vụ kiểm tra sức khỏe tổng quát uy tín:
  •  Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, lắng nghe kỹ từng triệu chứng từ phía bệnh nhân. Đồng thời kết hợp tốt giữa kết quả các xét nghiệm, lối sống, tiền sử gia đình để đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả nhất.
  • Trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Cung cấp nhiều dịch vụ y tế để người bệnh lựa chọn và có bác sĩ chuyên môn túc trực để xử lý những trường hợp khẩn cấp.
  • Tư vấn tận tình, hạn chế tối đa thời gian chờ đợi.
  • Linh hoạt các phương thức thanh toán và có hỗ trợ bảo hiểm y tế.
  • Phòng khám sạch sẽ, nếu có chuyên khoa nhi thì cần trang bị thêm sân chơi cho các trẻ.
  • Có thể tìm hiểu về các chi phí dịch vụ khám, chữa bệnh trước khi tiến hành.
  • Đơn vị phải được các ban ngành kiểm duyệt nghiêm ngặt và được cấp giấy phép hoạt động.
  • Nên ưu tiên những đơn vị có hoạt động chuyên môn thường xuyên (tổ chức chuyên đề, hội thảo) để nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.
Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn là một trong những bệnh viện thăm khám uy tín nhất ở Yên Thành hiện nay. Trong những năm qua, nhờ việc chú trọng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh mà ngày càng có nhiều người dân tin tưởng, lựa chọn bệnh viện để thăm khám sức khỏe định kỳ.

khám sức khỏe tổng quát tại yên thành

Tòa nhà mới của bệnh viện được xây dựng khang trang với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại và đồng bộ. Ngoài ra, việc chú trọng đến không gian thăm khám bệnh xanh - sạch - đẹp mang đến cho người bệnh cảm giác thoải mái, thư giãn khi tới thăm khám bệnh tại đây.
Trên đây là những kinh nghiệm mà chúng tôi muốn chia sẻ khi bạn đang có ý định thăm khám sức khỏe tổng quát. Hi vọng những thông tin hữu ích mà chúng tôi cung cấp trên đây bạn sẽ lựa chọn cho mình được địa chỉ thăm khám uy tín cho bản thân và gia đình.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 

Địa chỉ: Xóm 10, Xã Bảo Thành, Huyện Yên Thành, Nghệ An
Hotline : 0989 699 115
Website: benhviendakhoabaoson.com
Email: benhvienbaoson.mkt@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét