Thứ Năm, 6 tháng 2, 2020

Thi công nhà trọn gói - Dịch vụ được ưa chuộng thời gian gần đây

Thi công nhà trọn gói hiện nay đang là dịch vụ rất được ưa chuộng tại Nghệ An ? Tại sao lại như vậy ? Bởi cuộc sống bận rộn cũng như công việc đã phần nào chiếm hết thời gian của mọi người, chính vì thế khi xây nhà các gia chủ không thể bỏ ra hàng tháng trời ở nhà để giám sát thi công cho công trình của gia đình. Đó chính là lý do mà các dịch vụ thi công nhà trọn gói kéo nhau ra đời. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng uy tín và chất lượng dịch vụ nào cũng chuyên nghiệp. Để tìm được cho mình một đơn vị thiết kế uy tín cũng như thi công chất lượng không hề dễ dàng gì. Hiểu được nỗi băn khoăn đó của các chủ đầu tư mà bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến các gia chủ một trong những đơn vị đi đầu trong thi công nhà trọn gói trong thời gian gần đây. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Thi công nhà trọn gói là gì ?

thi công nhà trọn gói

Là hình thức xây dựng mà chủ đầu tư ký kết hợp tác và giao cho một đơn vị kiến trúc xây dựng thực hiện từ A đến Z công trình của gia chủ đó . Cụ thể, đơn vị xây dựng thực hiện hoàn toàn các khâu từ lập dự án, khảo sát, thiết kế, mua sắm, lắp đặt thiết bị công trình, thi công xây dựng,… đến bàn giao, thanh lý hợp đồng thi công xây dựng. Công trình được bàn giao đồng nghĩa với việc ngay lập tức chủ đầu tư có thể đưa công trình vào sử dụng một cách tiện dụng.

Ưu nhược điểm của thi công nhà trọn gói

Ưu điểm

  • Công trình được xây dựng theo giải pháp thống nhất, xuyên suốt từ đầu đến cuối bởi việc thực hiện do một đơn vị xây dựng chủ trì
  • Chủ đầu tư không phải dành nhiều thời gian cho khâu giám sát thi công hoặc quản lý (tài chính, nhân công, vật tư,…);
  • Tiết kiệm chi phí xây dựng
  • Đảm bảo tiến độ của công trình
thi công nhà trọn gói

Nhược điểm

Những ưu điểm của dịch vụ thi công nhà trọn gói mang đến cho chủ đầu tư nhiều tiện ích bất ngờ. Tuy nhiên, để đạt được kết quả này, những ưu điểm này phải được phát huy đúng cách. Đây là thách thức cũng là nhược điểm cơ bản của loại hình dịch vụ này. Nghĩa là chủ đầu tư sẽ phải rất cân nhắc và thận trọng trong việc lựa chọn đơn vị xây dựng sẽ là đối tác tin cậy để xây dựng trọn gói công trình của gia đình mình. Nếu chọn lựa đơn vị xây dựng uy tín, kinh nghiệm và năng lực hạn chế, chủ đầu tư sẽ phải đau đầu, lo lắng các vấn đề: thất thoát vật tư, tăng chi phí xây dựng, chất lượng công trình,… Vấn đề này thực sự là một bài toán khó đối với các chủ đầu tư.
Bất chấp nhược điểm, với nhiều ưu điểm và tiện ích dễ nhận thấy, thi công nhà trọn gói vẫn là một hình thức đảm bảo được sự chuyên nghiệp hiện nay. Do đó ngày càng được các chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn. Bởi áp lực cuộc sống hiện đại khiến mỗi người đều bận rộn với công việc, gia đình, con cái,…, từng phút giây đều trở nên quý giá, họ muốn tiền bạc, thời gian, tâm huyết của họ được sử dụng một cách khoa học và xứng đáng. Dịch vụ thi công nhà trọn gói ra đời đã đáp ứng được nhu cầu này của chủ đầu tư, mang đến họ những công trình không chỉ “ Chất lượng trong thi công” mà còn “Độc đáo trong thiết kế”.

Tại sao nên chọn dịch vụ thi công nhà trọn gói của Kiến Gia Hưng ?

Uy tín

Sự tồn tại và phát triển lâu dài của một công ty là do hai chữ uy tín tạo nên, một công ty không có uy tín thì không thể tồn tại lâu được. Để tạo nên uy tín cho mình, chúng tôi luôn tạo nên các cam kết và thực hiện chúng một cách nghiêm túc.
Cam kết của chúng tôi trong gói thi công nhà trọn gói :
  • Không bán thầu: Công trình xây dựng sẽ do trực tiếp công ty thi công, không sang nhượng hoặc bán thầu cho đơn vị khác.
  • Thực hiện đúng hợp đồng xây dựng về tiến độ thi công, chất lượng công trình, sử dụng đúng loại vật liệu đã ký kết.
  • Chịu trách nhiệm về các việc liên quan đến cộng đồng do như môi trường, tiếng ồn,…Bảo hành kết cấu 10 năm.
  • Bảo hành phần hoàn thiện 1 năm.
thi công nhà trọn gói

Tiết kiệm

  1.  Tiết kiệm thời gian: Khi sử dụng dịch vụ thi công nhà trọn gói giá rẻ này, bạn vừa quản lý được kế hoạch xây dựng nhà của mình vừa toàn tâm toàn ý cho công việc ở cơ quan, các trình tự thủ tục pháp lý, xin phép xây dựng được chúng tôi thực hiện một cách nhanh gọn và chuyên nghiệp nhất. Thời hạn bàn giao nhà sẽ được thực hiện đúng với cam kết.
  2. Tiết kiệm chi phí: Chúng tôi sẽ giúp bạn quản lý chi phí tối ưu nhất, sẽ không có bất kỳ chi phí phát sinh nào nằm ngoài dự toán. Hơn nữa việc sử dụng cùng một nhà cung cấp xuyên suốt từ khâu thiết kế đến thi công sẽ tiết giảm rất nhiều chi phí phát sinh.

Chuyên nghiệp

Tính chuyên nghiệp thể hiện thông qua sự rõ ràng, minh bạch trong bảng báo giá, quy trình làm việc.
Trên đây là những chia sẻ về dịch vụ thi công nhà trọn gói mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng những thông tin mà chúng tôi cũng cấp trên đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn khi thi công cho công trình của mình.

thi công nhà trọn gói

Nếu cần được hỗ trợ thêm về thiết kế nhà đẹp bạn có thể liên hệ với Kiến Gia Hưng qua hotline 0967 906 268 nhé. Bạn cũng có thể đến văn phòng của chúng tôi tại địa chỉ Phòng 3B04 – Tòa C – Chung cư Golden 6A – TP Vinh – Nghệ An để được các KTS của chúng tôi tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cho bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét