Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Những lý do nên thiết kế nhà phố 3 tầng hai mặt tiền



Những mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 2 mặt tiền thường nằm ở các vị trí lý tưởng mang lại những lợi ích lớn khác nhau. Với nhiều phong cách kiến trúc và sự đa dạng trong thiết kế mà ngày nay ngày càng nhiều người lựa chọn mẫu nhà này cho việc sinh sống và buôn bán. Tuy nhiên không phải ai cũng biết những ưu điểm của nhà phố 2 mặt tiền mang lại, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do vì sao vì sao nên thiết kế nhà phố 3 tầng hai mặt tiền ở bài viết sau đây nhé.

Nhà phố 3 tầng 2 mặt tiền là gì?

Nhà phố 3 tầng hai mặt tiền được hiểu là những mẫu nhà phố nằm ở vị trí góc, nơi giao nhau giữa hai con đường có thiết kế tập trung vào cả 2 bên mặt của ngôi nhà. Thông thường nhà có 2 mặt tiền sẽ là những mẫu nhà phố, nhà lô, biệt thự góc và nằm ở những con đường sầm uất.
Do những đặc điểm trên nên nhà phố 3 tầng hai mặt tiền có rất nhiều lợi thế trong việc kinh doanh và buôn bán. Các chủ đầu tư hoặc những người muốn tìm vị trí đẹp thường xuyên tìm đến những ngôi nhà có vị trí này để phát triển công việc kinh doanh của mình.

nhà phố 3 tầng 2 mặt tiền

Ưu điểm của mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 2 mặt tiền

  • Thông thoáng

Chắc hẳn đây là yếu tố dễ nhìn thấy nhất của mẫu nhà phố hai mặt tiền. Những mẫu nhà phố 1 mặt tiền thường bí bách, ngột ngạt, nhất là những nhà phố tường liền kề với nhà bên cạnh thì việc thiếu gió, thiếu sáng tự nhiên luôn là nỗi băn khoăn của gia chủ.
Nhà phố 3 tầng 2 mặt tiền hoàn toàn khắc phục được những điều này bởi nó có 2 mặt hướng ra ngoài đường, không bị cản trở bởi bức tường liền kề 2 bên. Các kiến trúc sư dễ dàng thiết kế và điều chỉnh sao cho ánh sáng và gió thuận lợi đi vào nội thất, tạo ra không gian sống thông thoáng thoải mái cho các thành viên trong gia đình.
  • Kinh tế

Ở thành thị nói riêng, đại đa số nhà phố 2 mặt tiền đều được sử dụng với mục đích kinh doanh và buôn bán. Nơi đây có vị trí giao thông thuận lợi, hướng phong thủy tốt và thiết kế kiến trúc ấn tượng hơn. Hơn hết, một mẫu nhà phố 2 mặt tiền sẽ dễ dàng thu hút khách hàng bởi nó thường nằm tại các vị trí sầm uất, đông người qua lại.
Cùng một vị trí nhưng nhà phố 2 mặt tiền rất dễ cho thuê với mức giá cao, gia chủ cũng dễ dàng đưa ra nhiều hình thức cho thuê khác nhau như: cho thuê mặt tiền, cho thuê từng tầng, ngăn phòng cho thuê hoặc cho thuê cả căn, thậm chí cho thuê theo giờ để phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
  • Kiến trúc

Không gò bó như nhà 1 mặt tiền, nhà 2 mặt tiền sẽ giúp kiến trúc sư thoải mái sáng tạo không gian kiến trúc với nhiều phong cách khác nhau. Gia chủ cũng có thể sử dụng nhiều vật liệu để trang trí cho mẫu nhà của mình mà không sợ quá rườm rà hay nặng nề. Đây cũng vừa là cơ hội vừa là thử thách với mỗi kiến trúc sư. Bạn cũng cần lựa chọn kỹ đơn vị thiết kế để tránh gây nên những phát sinh ngoài ý muốn.

nhà phố 3 tầng 2 mặt tiền

Một số lưu ý khi thiết kế nhà phố 3 tầng 2 mặt tiền

 – Nếu bạn muốn làm nơi để kinh doanh buôn bán thì việc thiết kế nhà phố 2 mặt tiền phải thật nổi bật và tận dụng được cả 2 mặt tiền để tạo ấn tượng đặc biệt cho khách hàng. Để làm được điều này bạn cần phải chọn một đơn vị kiến trúc uy tín để tạo ra một không gian hiện đại, tiện nghi và khoa học phục vụ mục đích kinh doanh của bạn.

– Nếu bạn muốn làm không gian sinh sống thì cần xem xét nhu cầu sinh hoạt của gia đình mình để tận dụng diện tích sao cho phù hợp nhất. Ưu điểm của nhà phố 3 tầng 2 mặt tiền sẽ giúp gia chủ giải quyết các vấn đề về sự thông thoáng nên không cần quá lo ngại về vấn đề này.
– Mặc dù cùng một khối kiến trúc nhưng không nên thiết kế cả hai mặt tiền trùng lặp nhau bởi sẽ gây nên sự nhàm chán và giảm tính thẩm mỹ trong kiến trúc. Thông thường ở hai mặt tiền sẽ thiết kế đồng nhất để tạo tính thống nhất tuy nhiên sẽ mang những đặc điểm riêng.
– Do ở vị trí tốt nên chi phí thi công cũng sẽ cao hơn những nhà một mặt tiền khác. Do vậy bạn không nên tự ý thiết kế và xây dựng nhà cho mình mà cần lựa chọn những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm để tránh những phát sinh không mong muốn.
Trên đây là những ưu điểm và một số lưu ý khi thiết kế nhà phố 3 tầng 2 mặt tiền mà Kiến Gia Hưng muốn giới thiệu đến các gia chủ.

nhà phố 3 tầng 2 mặt tiền

Nếu yêu thích mẫu thiết kế nhà đẹp này hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0967 906 268 hoặc đến văn phòng của chúng tôi tại địa chỉ Phòng 3B04 – Tòa C – Chung cư Golden 6A – TP Vinh – Nghệ An để được các KTS của Kiến Gia Hưng tư vấn cụ thể tận tình nhé.

KIẾN GIA HƯNG - KIẾN TẠO HẠNH PHÚC CHO MỌI GIA ĐÌNH 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét