Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Thi công nhà trọn gói tại Vinh với chi phí rẻ nhất

Thi công nhà trọn gói tại Vinh với chi phí rẻ nhất

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế nhà đẹp. Kiến Gia Hưng cung cấp dịch vụ thi công nhà trọn gói với phương châm:

 
TIẾN ĐỘ – TRÁCH NHIỆM – TẬN TÂM: Chúng tôi cam kết thực hiện đúng tiến độ đã thỏa thuận với khách hàng
– Làm đúng với trách nhiệm của mình bằng sự tận tâm tuyệt đối
– Đặt quyền lợi của khách hàng, sự chất lượng của công trình lên trên hết
MINH BẠCH VẬT LIỆU XÂY DỰNG: Vật liệu là một trong những vấn đề mấu chốt ảnh hưởng đến chất lượng của 1 công trình xây dựng. Chúng tôi cam kết cung ứng chuẩn chủng loại cũng như khối lượng vật liệu đã thỏa thuận với khách hàng. Nếu phát hiện sai lệch, đền bù 100%
BẢO HÀNH – BẢO TRÌ UY TÍN: Khi hoàn thành một công trình, với chúng tôi – đó không phải là kết thúc – mà đó là một khởi đầu mới – khởi đầu cho hành trình mà Kiến Gia Hưng sẽ luôn đồng hành với khách hàng từ bảo hành đến bảo trì công trình xây dựng
Nếu lựa chọn được đơn vị thi công uy tín sẽ là cách tốt nhất giúp tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng mà vẫn đảm bảo được những tiêu chí chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Hãy đến với chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với những dịch vụ mà chúng tôi mang lại cho các bạn.

Thi công nhà trọn gói tại Vinh với chi phí rẻ nhất

Thi công nhà trọn gói gồm những chi phí nào?

Chi phí vật liệu thô

Chi phí vật liệu thô bao gồm: cát, đá, xi măng, sắt thép, gạch xây, sắt hộp xà gồ mái tôn, ống nước lạnh – ống nước nóng, dây điện, đế âm ruột gà, tôn lợp hay ngói và một số vật tư phụ khác.
Phần thô được hiểu đơn giản hơn là phần kết cấu khung nhà, rất quan trọng trong từng căn nhà. Phần thô sẽ quyết định sự bền vững cho ngôi nhà. Chính vì thế mà chi phí cho vật liệu thô cũng rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của căn nhà.

Chi phí vật tư hoàn thiện

Chi phí vật tư hoàn thiện bao gồm các chi phí cho công đoạn tạo vẻ thẩm mỹ cho ngôi nhà như: trát tường, láng sàn, ốp lát gạch, sơn bả tường, lắp đặt hệ thống điện, cấp thoát nước, điện thoại, chống sét, …
Tuy nhiên, hãy chú ý chi phí này chỉ gồm việc hoàn thiện ở mức độ cơ bản. Tức là không tính chi phí của các món đồ nội thất như giường, sofa, tủ, kệ hay tủ lạnh… .
Là trọn gói nên cả công trình sẽ được xây dựng dựa trên một giải pháp thống nhất, xuyên suốt từ đầu đến cuối do một đơn vị duy nhất đảm nhiệm. Trước khi ký hợp đồng, khách hàng và nhà thầu sẽ thống nhất tất cả các yêu cầu cơ bản ngôi nhà như số lượng phòng, diện tích và vị trí các phòng, phong cách và bố trí nội thất, … Trên cơ sở đó, công ty xây nhà trọn gói sẽ thiết kế cho khách hàng một bản thiết kế chi tiết công trình, thời gian thi công cụ thể.
 
Thi công nhà trọn gói tại Vinh với chi phí rẻ nhất

Thi công nhà trọn gói tại Vinh với chi phí rẻ nhất

Với đội ngũ kỹ sư, Kiến Trúc Sư trẻ, năng động, không ngừng say mê sáng tạo được đào tạo qua các trường Đại học. Trải qua thực tế nhiều năm nen có sự mới lạ và độc đáo trong từng thiết kế. Kiến Gia Hưng luôn mang đến những cảm nhận mới cho ngôi nhà của bạn.
Kiến Gia Hưng với thương hiệu nhiều năm xây dựng và phát triển. Dám tự tin cam kết với khách hàng dịch vụ thi công nhà trọn gói chất lượng nhất!

Liên hệ với Kiến Gia Hưng qua Hotline: 0967 906 268 hoặc Địa chỉ: Số 7, ngõ B, đường Yên Bình, phường Hưng Phúc, tp Vinh, tỉnh Nghệ An để được tư vấn và báo giá cụ thể!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét