Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Địa chỉ thiết kế nhà đẹp tại Vinh đáng tin cậy

Địa chỉ thiết kế nhà đẹp tại Vinh đáng tin cậy
Không chỉ gây tiếng vang lớn trên thị trường thiết kế nhà đẹp, Kiến Gia Hưng còn tự tin khẳng định chỗ đứng và thương hiệu vững vàng tại thị trường.
Cụ thể, cùng với việc cung cấp dịch vụ thiết kế nhà uy tín chất lượng, Kiến Gia Hưng cũng nhanh chóng triển khai dịch vụ thi công nhà trọn gói. Lựa chọn công ty thiết kế nhà đáng tin cậy trong số hàng loạt các đơn vị xuất hiện trên địa bàn không phải là điều dễ dàng.
Chính vì vậy, để tỏ rõ được thương hiệu Kiến Gia Hưng luôn đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Chủ đầu tư sẽ được tư vấn thiết kế nhà đẹp theo phong cách phù hợp. Lựa chọn kiểu dáng kiến trúc, màu sắc đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, công năng và phong thủy tốt nhất.
Liên tiếp các mẫu nhà phố đẹp, mẫu thiết kế biệt thự đẹp do Kiến Gia Hưng hoàn thiện là minh chứng rõ rệt nhất cho sự phát triển lớn mạnh. Mỗi phương án thiết kế nhà đẹp là tâm huyết, trách nhiệm và niềm đam mê với nghề của các kiến trúc sư. Với mong muốn đem đến một cuộc sống hoàn hảo cho gia đình Chủ đầu tư.

Địa chỉ thiết kế nhà đẹp tại Vinh đáng tin cậy

Địa chỉ thiết kế nhà đẹp tại Vinh đáng tin cậy

Thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo, chất lượng cao

Đến với Kiến Gia Hưng, Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng thiết kế. Bởi tất cả các kiến trúc sư của chúng tôi đều là những người có trình độ cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
Đảm bảo sẽ đem lại cho quý khách hàng sự hài lòng về chất lượng thiết kế nhà đẹp với sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Đem lại không gian thoải mái dù là trong diện tích chật hẹp nhất và đặc biệt là phù hợp với sở thích của khách hàng.
Mỗi bản thiết kế nhà là một lần Kiến Gia Hưng thể hiện tài năng, tâm huyết và chữ tín của mình với khách hàng. Hồ sơ thiết kế nhà được bàn giao kịp tiến độ mà vẫn đảm bảo yếu tố chất lượng theo đúng nguyện vọng của gia chủ.

Địa chỉ thiết kế nhà đẹp tại Vinh đáng tin cậy

Quy trình tiếp nhận nhanh gọn, thời gian thiết kế nhanh chóng

Ngay sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng về việc thiết kế nhà, Kiến Gia Hưng sẽ lập tức cử kiến trúc sư đến tận nơi để khảo sát về địa hình, vị trí đất.
Sau khi khảo sát xong kiến trúc sư sẽ tiến hành tư vấn, trao đổi với gia chủ về thiết kế sao cho phù hợp. Và tiến hành ký hợp đồng nếu như khách hàng đồng ý với mức giá và thống nhất về lối thiết kế.
Ngay sau khi ký hợp đồng các kiến trúc sư sẽ lập tức tiến hành thiết kế chi tiết và hoàn thiện bản thiết kế một cách nhanh chóng nhất có thể.
Nếu khách hàng chưa hài lòng hoặc muốn thay đổi bất cứ chỗ nào các kiến trúc sư sẽ xem xét và sửa cho đến khi khách hàng hài lòng mới thôi.

Địa chỉ thiết kế nhà đẹp tại Vinh đáng tin cậy

Giá cả cạnh tranh

Bên cạnh chất lượng thiết kế, quy trình xử lý nhanh chóng thì giá cả cũng chính là một trong những yếu tố cạnh tranh vô cùng quan trọng. Hiểu được điều đó, Kiến Gia Hưng luôn đưa ra những mức giá vô cùng phù hợp, phải chăng.

Quý khách có nhu cầu tư vấn thiết kế và thi công nhà đẹp. Xin vui lòng liên hệ Kiến Gia Hưng qua Hotline: 0967 906 268 hoặc Địa chỉ: Số 7, ngõ B, đường Yên Bình, phường Hưng Phúc, tp Vinh, tỉnh Nghệ An để được tư vấn và báo giá cụ thể!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét