Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

TOP 3 phong cách thiết kế nội thất được yêu thích nhất năm 2020

Thiết kế nội thất ngày càng có vị trí quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến không gian sống của mỗi gia đình. Với xu hướng phát triển của xã hội hiện đại, càng ngày càng có nhiều phong cách thiết kế nội thất được ra đời. Qua đó Đem đến nhiều lựa chọn hơn cho mỗi gia đình. Bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn TOP 3 phong cách thiết kế nội thất được yêu thích nhất năm 2020. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. 

TOP 3 phong cách thiết kế nội thất được yêu thích nhất năm 2020

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại

phong cách thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất hiện đại chú trọng đến sự đơn giản. Từ chi tiết, màu sắc đến kiểu dáng và bố cục sắp xếp, bài trí. Với phong cách hướng đến sự đơn giản và phóng khoáng .Kiến trúc sư chủ yếu tập trung đến công năng sử dụng hơn là sự cân đối. Thiết kế và bài trí không nhất thiết phải tuân thủ theo bất cứ quy luật nào.
Đặc điểm nhận dạng phong cách hiện đại có thể điểm qua như:
  • Hình khối chi tiết đơn giản nhưng sắc nét. Các đường nét thẳng khỏe khoắn, khối hình hình học được tận dụng và phát huy tối đa
  • Đề cao công năng sử dụng. Hướng đến sự liên kết không gian mở. Do đó tiết kiệm được không gian diện tích sử dụng cũng như tiết kiệm vật liệu thi công
  • Ánh sáng tự nhiên được đề cao trong không gian kiến trúc hiện đại. Ánh sáng được chú trọng khai thác ở các hốc tường hoặc các khe, vách trang trí
  • Sử dụng hệ thống cửa kính, ban công kính vừa tăng hiệu ứng hiện đại cho không gian. Vừa giúp việc đón thoáng trở nên dễ dàng hơn.

Phong cách thiết kế nội thất cổ điển

Phong cách thiết kế nội thất cổ điển thể hiện xu hướng thiết kế nội thất hướng về hoài niệm. Đường nét cổ kính. Vật liệu chủ yếu là gỗ. Không gian hướng về quá khứ. Bố cục nội thất cân đối. Chú trọng đến sự tương quan và hài hòa. Chi tiết trang trí chú trọng đến sự tỉ mỉ, cầu kỳ. Họa tiết được lựa chọn thường chú trọng đến những hình ảnh hoa cỏ tự nhiên, có tính nghệ thuật cao
Phong cách nội thất cổ điển thường đề cao hình thức. Chú trọng đến bố cục với những tỉ lệ cân đối. Tập trung vào những đường cong hoàn hảo. Màu sắc nhã nhặn, cao quý. Hướng đến xu hướng hoàng gia. Phong cách thiết kế này thường được những mẫu biệt thự đẹp ưa chuộng.

Phong cách nội thất tân cổ điển

phong cách thiết kế nội thất

Phong cách thiết kế tân cổ điển với những thiết kế nội thất sang trọng, tiếp biến từ phong cách thiết kế nội thất cổ điển. Được vận dụng một cách khéo léo để tạo nên một không gian sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp.
Họa tiết và hoa văn nội thất tân cổ điển thường ưa chuộng những hình vẽ cầu kỳ. Trang trí bắt mắt. Chi tiết chỉn chu tại các vòm cửa, bậu cửa, cột tường, những đường chỉ hay trần nhà, ghế bàn, …
Nội thất tân cổ điển mang đến cái nhìn thanh lịch, thanh tao và sang trọng. Mặc dù kinh phí đầu tư khá đắt đỏ. Nhưng vẫn nhận được nhiều cảm tình của khách hàng.
Thiết kế nội thất đóng vai trò quan trọng quyết định căn nhà có đẹp, có đủ công năng cần thiết hay không. Do đó cần nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định sẽ lựa chọn đơn vị nào thi công. Hiện nay, thị trường thiết kế nội thất rất đa dạng. Việc băn khoăn không biết đơn vị thi công nào chất lượng, uy tín, giá cả phải chăng là điều dễ hiểu. Kiến Gia Hưng được biết đến là một gợi ý tuyệt vời dành cho những ai có nhu cầu thiết kế nội thất tại Nghệ An.
Hiện nay, Kiến Gia Hưng có rất nhiều hạng mục thiết kế nội thất như: nội thất chung cư, nội thất biệt thự, nhà phố, khách sạn, spa, quán cà phê, showroom, các shop thời trang…Chúng tôi có chế độ bảo hành, bảo trì làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

phong cách thiết kế nội thất

Nếu quý khách hàng cần được tư vấn chi tiết hơn hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0967 906 268 để được đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn miễn phí cho bạn nhé. Quý khách hàng cũng có thể đến văn phòng của chúng tôi tại địa chỉ Phòng 3B04 – Tòa C – Chung cư Golden 6A – TP Vinh – Nghệ An để được tư vấn trực tiếp nhé.

KIẾN GIA HƯNG - KIẾN TẠO HẠNH PHÚC CHO MỌI GIA ĐÌNH !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét