Thứ Ba, 4 tháng 2, 2020

Những mẫu nhà phố 3 tầng đẹp khiến bạn mê mẩn

Nhà phố 3 tầng là những mẫu thiết kế nhà đẹp phù hợp với các gia đình đông thành viên. Được xây dựng trên mảnh đất dài, hẹp ngang. Nó khá phổ biến ở thành phố bởi đặc điểm “đất chật người đông”. Với mẫu thiết kế này, bạn có nhiều phương án để lựa chọn như: mái thái, mái bằng, có tum… hay mặt tiền 5m… Mỗi mẫu thiết kế sẽ đi theo các phong cách khác nhau, tùy theo ý muốn của gia chủ. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu nhà phố 3 tầng đẹp khiến bạn không thẻ rời mắt. Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Vì sao nhà phố 3 tầng được ưa chuộng nhất hiện nay?

Ưu điểm nổi bật nhất của các mẫu nhà phố 3 tầng là có không gian sống tiện nghi với bố cục hợp lý, thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày của gia đình. Mẫu nhà này sẽ thích hợp cho những gia đình có 4 – 5 thành viên. Các khu vực sinh hoạt được phân chia hài hòa, nhằm đảm bảo có sự kết nối giữa các khu vực sinh hoạt chung và riêng của cả nhà.
Nổi bật với vẻ ngoài hiện đại, thanh lịch. Các mẫu nhà phố luôn là lựa chọn hàng đầu cho những gia đình trẻ. Nhờ vào không gian sinh hoạt thoáng đãng, rộng rãi. Không có thiết kế cầu kỳ hay xa hoa như những mẫu nhà tân cổ điển, các thiết kế nhà phố hiện đại luôn đem đến sự trẻ trung, năng động cho các gia chủ yêu thích sự đơn giản, tinh tế.
Bạn có thể thấy, các mẫu nhà này rất phổ biến tại các khu đô thị lớn ở Việt Nam, nhờ vào vẻ ngoài khá bắt mắt cũng như có được thiết kế phù hợp với mỹ quan chung của thành phố. Yếu tố để mẫu nhà này ghi điểm trong mắt các gia chủ là nhờ vào việc bố trí hệ thống cửa sổ, giếng trời và các ô thông tầng lấy sáng. Điều này giúp cho không gian bên trong căn nhà luôn thoáng đãng, giải quyết được vấn đề thiếu sáng của các mẫu nhà phố hiện nay.

nhà phố 3 tầng

Một số mẫu nhà phố 3 tầng được ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu nhà phố 3 tầng mái thái

Với lối kiến trúc tao nhã, nhà phố 3 tầng mái thái làm tăng thẩm mỹ cho cảnh quan khu nhà ở. Mái thái là một trong những kiến trúc ưa chuộng nhất hiện nay. Mẫu nhà này có thể kết hợp nhiều loại ngói khác nhau: như ngói giả đá, ngói lượn sóng… Cũng như quay về nhiều hướng khác nhau tùy theo phong thủy cũng như địa hình của miếng đất.
Mẫu nhà này pha lối cổ điển và không bị lỗi mốt theo thời gian. Đây cũng là ưu điểm của phong cách thiết kế này. Mẫu nhà phố 2 này có mặt tiền rộng. Nó phù hợp với các căn nhà có ưu thế về bề ngang. Nếu bạn không thích mái thái có thể thiết kế mái chéo.
Những thiết kế nhà phố 3 tầng giả biệt thự cũng đang phổ biến hiện nay. Bởi nó mang lại tính thẩm mỹ cao cho căn nhà của bạn. Với lối thiết kế này bạn có thể kết hợp với cổng dẫn vào, tiểu cảnh hay gara… Nó không chiếm quá nhiều diện tích, quan trọng giảm được sự đơn điệu so với các kiến trúc khác.

nhà phố 3 tầng

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại

Phong cách hiện đại rất được ưa chuộng trong giai đoạn hiện nay. Trong đó phải kể tới mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại. Phong cách này phù hợp với các gia đình trẻ. Đa phần các mẫu nhà phố 3 tầng đều được thiết kế đi kèm với giếng trời. Và tùy theo yêu cầu của khu đất, công năng sử dụng mà có thể thiết kế cầu thang phù hợp.
Với lối kiến trúc hiện đại đa phần các màu sơn được sử dụng là sơn trắng hoặc màu xanh. Nó sẽ cảm giác hài hòa với thiên nhiên cũng như tạo không gian rộng rãi thoáng mát hơn.

Mẫu nhà phố 3 tầng có gác lửng

Các mẫu nhà phố 3 tầng có gác lửng mang đến nét đẹp riêng từ hình khối đến màu sắc. Đây cũng là kiểu thiết kế giúp mở rộng không gian sống bên trong.
Mẫu thiết kế này đặc biệt phổ biến cho các gia đình đông thành viên, cần nhiều không gian sống. Điều đặc biệt của mẫu này là sự thiết kế ở tầng lửng. Bạn có thể bố trí tầng lửng ở góc tường sát mặt tiền và kết hợp với phần dưới để làm gara. Đó là một thiết kế tối ưu để tận dụng tối đa diện tích.

nhà phố 3 tầng

Mẫu nhà phố 3 tầng mái bằng

Lối kiến trúc khỏe khoắn, hiện đại mà đơn giản. Nhà 3 tầng mái bằng đang được nhiều gia đình trung lưu và bình dân lựa chọn.
Dưới đây là tổng hợp những mẫu nhà phố vừa đẹp, lại tiện nghi và sang trọng. Thiết kế mặt tiền gần gũi với thiên nhiên cùng nội thất hợp lý, tiện tích. Tất cả sẽ tạo ra một không gian hài hòa và hoàn mỹ nhất. Các bạn cùng tham khảo và lựa chọn cho mình mẫu nhà ưng ý nhất nhé.

nhà phố 3 tầng

Nếu bạn cần được tư vấn thêm về các mẫu thiết kế nhà đẹp hãy liên hệ với Kiến Gia Hưng qua hotline 0967 906 268 để được các KTS của chúng tôi tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cho bạn nhé.Bạn cũng có thể đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi tại địa chỉ Phòng 3B04 – Tòa C – Chung cư Golden 6A – TP Vinh – Nghệ An để được tư vấn cụ thể nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét