Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Chiêm ngưỡng mẫu biệt thự 2 tầng sang trọng , hiện đại tại Nghệ An

Không gian kiến trúc ở trong những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng sang trọng hiện đại phải thể hiện được toàn bộ mong muốn, yêu cầu từ khách hàng, cũng như từ những chủ đầu tư khác nhau. Cái khó đối với chủ đầu tư - khách hàng chính là từ việc hình thành phương án thiết kế, làm thế nào để đảm bảo được không gian sử dụng tối ưu nhất? Làm thế nào để ngôi nhà được xây dựng và hoàn thiện với chất lượng tốt nhất. Thấu hiểu được những băn khoăn, lo lắng ấy đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi càng ngày càng cố gắng hoàn thiện năng lực, kiến thức, chuyên môn, cũng như kinh nghiệm nghề nghiệp để mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm thiết kế tốt nhất. Và mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng sang trọng mà chúng tôi giới thiệu ở bài viết này là một trong số những mẫu thiết kế vô cùng ấn tượng và thú vị như vậy. Cùng chiêm ngưỡng mẫu biệt thự 2 tầng sang trọng, hiện đại tại Nghệ An dưới dây nhé.

Sở hữu một mảnh đất xây dựng khá rộng rãi và thoải mái. Chủ nhân của công trình này có mong muốn sở hữu cho gia đình mình những không gian thoải mái và đầy đủ tiện nghi nhất. Với ưu thế là diện tích sử dụng vô cùng rộng rãi và thoáng mát cho nên kiến trúc sư của chúng tôi đã lên ý tưởng thiết kế và xây dựng một mẫu biệt thự 2 tầng gần gũi với thiên nhiên. Đây chính là tư tưởng chủ đạo, xuyên suốt toàn bộ ngôi nhà. Qua quá trình trao đổi, tư vấn trực tiếp giữa 2 bên kiến trúc sư đã nắm bắt và thấu hiểu mong muốn, sở thích, nhu cầu của chủ đầu tư. Để từ đó đưa ra được những phương án thiết kế tối ưu nhất.
Tư tưởng chủ đạo cho việc xây dựng và hoàn thiện mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng sang trọng hiện đại chính là được gợi từ nguồn cảm hứng thiết kế của các mẫu nhà biệt thự nhà vườn.Với lối thiết kế đơn giản, mộc mạc, cùng những đường nét hình khối kiến trúc sang trọng tinh tế, những mẫu biệt thự này đã làm mê hoặc nhiều người, đem lại vẻ đẹp mới mẻ và ấn tượng cho thiết kế kiến trúc của công trình.

Tổng quan kiến trúc thiết kế biệt thự 2 tầng sang trọng hiện đại

Dự Án:    Nhà ở gia đình Anh Dũng
Địa điểm:    Yên Thành
Thiết Kế:    Biệt thự 2 tầng mái chụp 
Diện Tích:    13x15m m²
Hoàn Thành:   15/08/2018
Sở hữu một không gian sống đậm chất thẩm mỹ, cùng những giá trị truyền thống tối ưu. Hình dạng ngôi nhà thể hiện được vẻ sang trọng, hiện đại của công trình đó. Hình dạng kiến trúc của ngôi nhà cũng góp phần rất quan trọng trong việc thể hiện được tính thẩm mỹ và kiến trúc của tổng thể công trình đó. Thông thường, tùy thuộc vào hình dạng và điều kiện của mảnh đất, kiến trúc sư sẽ thiết kế những bản vẽ khác nhau. Những hình dạng phổ biến được thực hiện trong khi thiết kế và xây dựng nhà ở là: Hình vuông, hình chữ nhật, hình chữ L,.. các ngôi nhà đều sẽ được xử lý những khoảng đưa ra, lùi lại tinh tế khác nhau để đảm bảo được những giá trị về mặt kiến trúc, cũng như giá trị tổng thể công trình một cách tối ưu nhất.
Hình dạng của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng này không quá đặc biệt nhưng lại có sự sang trọng và tinh tế. Kiến trúc sư đã tính toán những khoảng không gian, diện tích sử dụng phù hợp để mang lại sự tối ưu nhất. cho công trình.
Cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng sang trọng dưới đây nhé.
thiết kế nhà đẹp tại vinh
thiết kế nhà đẹp tại vinh
thiết kế nhà đẹp tại vinh
Trên đây là phương án thiết kế biệt thự 2 tầng sang trọng hiện đại mà chúng tôi đã thực hiện. Hồ sơ thiết kế được bàn giao cho chủ đầu tư thi công đảm bảo đầy đủ các yêu cầu về giá trị và tính thẩm mỹ của công trình. Quá trình thi công sau này nếu như chủ đầu tư hay đơn vị thi công công trình có gặp phải bất cứ vướng mắc hay khó khăn gì thì đều có thể liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.
Hãy gọi gay cho Kiến Gia Hưng qua hotline 0967 906 268 nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn tận tình nhất mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét