Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Đẹp, tinh tế với mẫu nhà phố 2 tầng mặt tiền 4m

Rất nhiều gia đình gặp khó khăn trong việc lựa chọn thiết kế cho tổ ấm của mình. Nên bố trí như nào ? Nội thất thiết kế ra sao ? Bài viết ngày hôm nay Kiến Gia Hưng xin giới thiệu đến các bạn mẫu nhà phố 2 tầng mặt tiền 4m đẹp và đơn giản.  Đây là một trong những thiết kế nhà phố 2 tầng phù hợp với các hộ gia đình có ít thành viên.  Cùng tham khảo chi tiết hơn về mẫu thiết kế này qua bài viết dưới đây nhé.
Thông thường với những mẫu nhà phố 2 tầng, bàn thờ gia tiên sẽ được thiết kế tại tầng trên gắn liền với phòng ngủ phía hướng ra ngoài. Đó cũng là lối kết cấu thông thường của người Việt Nam – bàn thờ thường được để ở vị trí cao nhất trong nhà, không gian yên tĩnh và tránh để cạnh nhà vệ sinh, nhà tắm. Với mẫu nhà phố 2 tầng mặt tiền 4m này sẽ được thiết kế mỗi tầng một nhà vệ sinh. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm được nhiều diện tích cho căn nhà mà còn hoàn toàn phù hợp với nhu cầu và mong muốn của hộ gia đình.
Kiến Gia Hưng được gia đình tin tưởng và lựa chọn để đem lại nét hiện đại, sang trọng cùng sự tinh tế cho căn nhà. Để làm tôn lên vẻ hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế gia chủ đã lựa chọn màu chính cho căn nhà là màu trắng tô điểm thêm là những gam màu ghi xám của nội thất và mái ngói làm cho căn nhà đơn giản mà đẹp. Đây là một trong những gam màu được nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây. Nếu các bạn cần tham khảo chi tiết hơn về mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 4m chúng tôi xin gửi tới các bạn phối cảnh của căn nhà để các bạn tham khảo.

Mẫu nhà phố 2 tầng mặt tiền 4m đơn giản, đẹp tại Nghệ An

Dự Án:    Nhà ở gia đình anh Sơn
Địa điểm:    Thành phố Vinh - Nghệ An
Thiết Kế:    Nhà phố 2 tầng
Diện Tích:    4 x 16 m²
Hoàn Thành:   Tháng 3/2019

thiết kế nhà đẹp tại nghệ an
thiết kế nhà đẹp tại nghệ an
thiết kế nhà đẹp tại nghệ an

Đây là thiết kế lý tưởng cho những gia đình có ít thành viên hoặc những cặp vợ chồng mới cưới. Bởi thiết kế này vừa tiết kiệm kinh phí xây dựng mà lại tăng diện tích sử dụng cho gia chủ. Các kiến trúc sư của Kiến Gia Hưng đã thiết kế hệ thống cửa kính với diện tích lớn để giảm tải trọng lượng của bức tường. Đồng thời góp phần giúp cho việc lấy ánh sáng từ mặt trời được dễ dàng hơn. Sự độc đáo nữa đó chính là đưa ra những gam màu nhạt, sáng tạo nên sự tươi sáng cho ngôi nhà, giúp cho không gian của ngôi nhà thêm phần rộng mở và mát mẻ.
Với không gian mở vô cùng thông thoáng, đây quả là một mô hình xây nhà phố trên lô đất 4x16m vô cùng hợp lý, thích hợp với tiêu chí và nhu cầu của rất nhiều các hộ gia đình. Tuy nhiên đối với  những hộ gia đình có điều kiện kinh tế eo hẹp hơn có thể tối giản hóa những chi tiết trang trí nội thất. Sử dụng những loại vật liệu phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình mình.
Trên đây chính là những thông tin cơ bản về căn nhà phố 2 tầng mặt tiền 4m của gia đình anh Sơn. Bạn có thể tham khảo và thay đổi vị trí nội thất tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của mình. Đây chỉ là một trong những mẫu nhà phố 2 tầng đẹp của chúng tôi. 
Nếu cần được tư vấn thêm hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0967 906 268 nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét