Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

TOP 3 thương hiệu loa array giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Từ lâu loa array là một thiết bị âm thanh không thể thiếu ở các dàn âm thanh sân khấu. Tuy nhiên có nhiều hãng khác nhau nên không phải ai cũng biết để lựa chọn cho mình được những chiếc loa chất lượng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn TOP 3 dòng loa array giá rẻ đáng mua nhất hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
Sự xuất hiện của những dàn loa array hay còn gọi là loa treo line array từ lâu đã làm cho thị trường Audio Việt Nam trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Đây là một trong những loại thiết bị âm thanh chuyên nghiệp khá phổ biến trong các hệ thống dàn âm thanh hội trường và sân khấu lớn. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay vẫn có rất ít những đơn vị cung cấp chính thức các thương hiệu loa array làm cho người tiêu dùng rất khó khăn trong việc mua và lựa chọn sản phẩm phù hợp. Chính vì thế hôm nay Lâm An Audio xin giới thiệu đến với quý khách hàng TOP 3 thương hiệu loa array đang được nhiều người ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay.

TOP 3 thương hiệu loa Array giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Cũng giống như các thương hiệu loa âm thanh khác, loa array hiện nay rất đa dạng nhiều mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như: Nexo, JBL, RCF… có cả hàng trong nước và hàng nhập khẩu chính hãng. Thậm chi trên thị trường vẫn còn có rất nhiều dàn loa array bãi chất lượng cao đang được những dân chơi âm thanh chuyên nghiệp săn đón và sử dụng rất tốt. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp và lắp đặt hệ thống âm thanh trên toàn quốc, Lâm An đã chọn lọc ra được 3 thương hiệu loa array giá rẻ bền nhất, hoàn toàn phù hợp sử dụng cho những ứng dụng âm thanh như đám cưới, hội trường và sân khấu biểu diễn.

TOP 1: Dàn loa array Nexo

Thương hiệu Nexo từ lâu đã rất nổi tiếng trên thế giới, không chỉ được biết đến với những dòng sản phẩm như loa hội trường, loa đám cưới… mà loa array Nexo cũng được đông đảo người dùng yêu thích và sử dụng rộng rãi. Các chuyên gia âm thanh hàng đầu đã đánh giá rất cao thương hiệu nay bởi chất lượng âm thanh mà nó mang lại, loa Array Nexo bao gồm nhiều chiếu loa Nexo ghép thành tạo nên một mãng được gọi là loa Array Nexo. Giá thành của sản phẩm cũng nằm ở mức tầm trung nên hoàn toàn phù hợp với tiêu chí sử dụng của mọi đối tượng khách hàng. Loa Line Array Nexo có đầy đủ tính năng nỗi bật nhất của một dòng sản phẩm cao cấp chuyên nghiệp, từ độ phù âm thanh lớn cho đến chất lượng âm thanh rõ ràng trong treo, tất cả đều được hội tụ tại đây.
TOP 2: Dàn loa array RCF
Chắc hẳn thương hiệu loa cao cấp này đã không còn quá xa lạ gì đối với những người chơi âm thanh chuyên nghiệp, thường xuyên phải tổ chức các sự kiến lớn. Dòng loa line array này rất phổ biến trong những năm gần đây. RCF được cấu tạo từ những loại loa cao cấp đảm nhiệm nhiều vai trò riêng biệt khác nhau như: Bass loa, Mid, Treble, thùng loa, Ray, các loa được ghép với nhau thành một mảng tạo nên một góc phủ âm thanh rộng khi được treo lên.
Một điểm cộng không thể bỏ qua của dòng loa Line Array nói chung cũng như Loa Line Array RCF đó là có thể phục vụ mọi dàn âm thanh hội trường, sân khấu, đám cưới khác nhau. Người dùng có thể linh hoạt sử dụng số lượng loa theo ý muốn để phù hợp với không gian diện tích nơi bố trí dàn âm thanh. Đối với các hội trường lớn bạn có thể tăng tối đa 30 số loa ghép và trong hệ thống loa Line của bạn là được.

TOP 3: Dàn loa array JBL

Nổi bật nhất của thương hiệu này đó chính là dàn loa Array JBL. JBL là một trong những thương hiệu hàng đầu về sản xuất các dòng loa công suất lớn dành cho hội trường và sân khấu chuyên nghiệp. Tích hợp các tính năng mới nhất dành cho dòng loa Line Array, ngoài ra nó còn được thiết kế theo công nghệ Differential Drive® đạt chuẩn chất lượng và nam châm được làm bằng Neodymium. Loa với 2 chế độ ( bi­amp và passive) cùng với thiết kế đặc biệt, dễ dàng treo và tùy chỉnh góc hướng một cách dễ dàng chuẩn xác mang lại chất lượng âm thanh rất trung thực và truyền cảm ở bất kỳ mọi không gian.
Giá thành của hệ thống loa này cũng nằm ở mức phân khúc tầm trung nên khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu sản phẩm này.

Địa chỉ bán loa array uy tín chất lượng tại Nghệ An

Lâm An Audio từ lâu đã được biết đến là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm âm thanh nhập khẩu chính hãng, chúng tôi đã lắp đặt thành công hàng ngàn dàn loa array cao cấp cho rất nhiều đơn vị tại Nghệ An cũng như các tỉnh thành lân cận. Quý khách có nhu cầu mua loa array giá rẻ hãy đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ 55 Nguyễn Cảnh Chân Vinh Nghệ An hoặc gọi cho chúng tôi qua hotline 0973 868 198 để được hỗ trợ cụ thể tận tình nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét