Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2019

Địa chỉ mua vỏ thùng loa array chính hãng ở Quảng Bình

Thùng loa là một trong những thiết bị vô cùng quan trọng, mang tính cấp thiết trong dàn âm thanh karaoke, hội trường, sân khấu….đặc biệt là thùng loa array.Thùng loa không chỉ có tác dụng chứa loa và tụ điện mà nó còn có vô số chức năng quan trọng khác mà bạn cần chú ý để bảo vệ dàn loa của mình. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều cửa hàng cung cấp vỏ thùng loa array khiến bạn bối rối khi lựa chọn.  Làm thế nào để tìm được địa chỉ phân phối thùng loa array và vỏ thùng loa array chính hãng ở Quảng Bình. Bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn một số thông tin hữu ích qua bài viết này nhé.

Vỏ thùng loa array có đắt không ?


vò thùng loa array

Loa array thuộc nhiều thương hiệu như Nexo, JBL, CAF... hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng, với nhiều lợi thế và ưu điểm như công suất lớn, khả năng hoạt động ổn định, âm thanh bao phủ toàn bộ không gian rộng lớn. Chính vì vậy mà dòng loa này đang được có mặt trong hầu hết những hệ thống âm thanh hội trường sân khấu lớn và dàn đám cưới khủng.
Với nhu cầu sử dụng loa array ngày càng nhiều của người tiêu dùng, hiện nay tại Lâm An Audio chúng tôi chuyên cung cấp đầy đủ các phụ kiện như chốt, lưới, ray và đặc biệt là những loại vỏ thùng loa array được làm bằng chất liệu gỗ siêu bền, được sản xuất gia công trên dây truyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Khi mua thùng loa array tại Lâm An bạn sẽ được các nhân viên tư vấn chọn những loại thùng bass 30, bass 40 và bass 50 đúng với nhu cầu sử dụng.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thùng loa array 40 và dịch vụ lắp đặt tận nơi, căn chỉnh đáp tuyến âm thanh cho phù hợp với bass loa của bạn. Vì đa phần các dòng loa full bạn đã sử dụng trước đó như Loa JBL 715 hay loa JBL 725 đều là loại bass 40. Nếu dàn loa của bạn đã cũ thì bạn nên tận dụng bass loa của loa full để ráp vào thùng loa array mới tạo nên một bộ dàn chất lượng mới toanh. Đây gần như là giải pháp hoàn hảo nhất giúp bạn tiết kiệm chi phí để có được một dàn loa mới.

vỏ thùng loa array

Lâm An là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các loại thùng loa array chính hãng ở nhiều nước trên thế giới. Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và lắp đặt hệ thống âm thanh karaoke, âm thanh hội trường sân khấu, âm thanh cho đám cưới chuyên nghiệp.... Lâm An tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm, thiết bị âm thanh đạt chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất hiện nay.

Vì sao nên mua vỏ thùng loa array tại Lâm An Audio?

  • 1/ Đa dạng về mẫu mã, kích thước chúng loại từ hàng gia công có đến hàng nhập khẩu
  • 2/ Hỗ trợ vận chuyển, miễn phí lắp đặt tận nhà cho khách hàng
  • 3/ Sử dụng công nghệ căn chỉnh đáp tuyến âm thanh để thùng loa array và bass loa được cân bằng
  • 4/ Vỏ thùng được làm bằng gỗ cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và cùng chế độ bảo hành dài hạn
  • 5/ Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, đưa ra được cho bạn những giải pháp tối ưu nhất
Bạn đang còn băn khoăn chưa biết nên mua vỏ thùng loa array chính hãng ở đâu . Lâm An chính là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Hãy gọi ngay cho chúng tôi ngay hôm nay qua hotline 0973 868 198 để được hỗ trợ tận tình nhé.

vỏ thùng loa array

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét