Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Có nên mua mixer cũ hay không ?

Hiện nay không thiếu những nơi bán mixer cũ với nhiều mức giá khác nhau tùy vào từng loại. Tuy nhiên không phải khách hàng nào cũng có đủ kinh nghiệm để lựa chọn cho mình những chiếc mixer phù hợp với mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây về những mẫu mixer cũ để có lựa chọn phù hợp nhất cho mình nhé.

Có nên mua mixer cũ hay không ?

Trong một bộ dàn âm thanh chính hãng, chuyên nghiệp không thể nào bỏ qua được thành phần bàn mixer chất lượng. Thiết bị âm thanh này được mệnh danh là trái tim của cả bộ dàn, chiếc mixer âm thanh đảm nhận vai trò thu nhận tín hiệu, xử lý và phối trộn âm thanh đầu vào để đưa ra âm thanh có chất lượng tốt nhất. Sau đó xử lý và đưa đến thiết bị khuyếch đại, cuối cùng là đưa ra loa. Việc sở hữu một chiếc mixer chất lượng thì khả năng có được sự thành công của cả bộ dàn là rất lớn! Cũng bởi vậy nên việc đầu tư cho một chiếc mixer là điều cần thiết. Tuy vậy nhưng không phải khách hàng nào cũng có đủ kinh phí để sở hữu được một chiếc mixer chính hãng nhập khẩu mới 100% được – vì mức giá của chúng là không hề rẻ. Để giải quyết vấn đề này thì những dòng mixer cũ đã được ra đời để đáp ứng nhu cầu đó.




Những mẫu mixer cũ đều có điểm chung chính là đều đã qua sử dụng trong một thời gian trước khi được đưa đến tay của những khách hàng có nhu cầu. Do đã qua sử dụng nên việc xác định được chất lượng cũng như mức giá của mixer sẽ không có một sự đo lường nhất định nào cả, nhất là những mixer cũ. Bởi vậy nên khi lựa chọn dòng thiết bị này bạn cần có một kinh nghiệm nhất định để có thể chọn lựa được chiếc mixer phù hợp cả về chất lượng và mức giá.
Với những đơn vị thanh lý mixer cũ thì bạn cần lưu ý rằng loại bàn trộn này cũng có rất nhiều dạng như các mẫu hàng mixer bãi, cũ được nhập khẩu từ nước ngoài về hoặc những mẫu bàn mixer cao cấp trong nước được sử dụng một thời gian không còn phù hợp nên được thanh lý. Và tất nhiên rằng các mẫu mixer này có từng đặc điểm khác nhau. Tuy nhiên chúng đều phải đáp ứng được yêu cầu về chất lượng tốt cũng như đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng tùy thuộc vào mức sử dụng, không gian sử dụng.

Địa chỉ thanh lý mixer cũ uy tín, chất lượng nhất ở Nghệ An

Lâm An Audio chính là địa chỉ được đánh giá tốt nhất khi cung cấp các loại mixer cũ với nhiều chủng loại khác nhau. Chúng tôi cung cấp đến khách hàng những mẫu bàn trộn với chất lượng hàng đầu cùng mức giá cạnh tranh nhất.
Dù là dòng sản phẩm đã qua sử dụng nhưng khi thanh lý mixer cũ chúng tôi cũng vẫn có chế độ bảo hành, hậu mãi đi kèm cùng với chính sách đổi trả phù hợp theo từng sản phẩm nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.
Là đơn vị có nhiều năm trong kinh doanh bàn trộn âm thanh cũng như có hơn hàng chục nghìn dự án được cung cấp và lắp đặt tại trên thực tế . Chúng tôi luôn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.




Đến với Lâm An Audio quý khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ chất lượng nhất cũng như có được một mức đầu tư tối giản nhất.
Còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0973 868 198 để được hỗ trợ cụ thể tận tình nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét