Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2019

Một số mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái bằng dành cho nhà đông người

Với lối sống tối giản hóa, nhà cấp 4 mái bằng dần được ưa chuộng trở lại nhờ khả năng đáp ứng yêu cầu sử dụng cao. Bên cạnh những mẫu nhà mái ngói truyền thống, nhà cấp 4 đang dần chiếm trọn cảm tình của người sử dụng nhờ vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung, năng động mà chúng mang lại. Không chỉ kết hợp với nhà ống, mái bằng còn có khả năng "đánh bật" các loại mái khác về công năng sử dụng, thiết kế đơn giản và tiết kiệm chi phí cho hộ gia đình mong muốn sở hữu nhà cấp 4 ở cả nông thôn lẫn thành thị. Cùng điểm qua một số mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái bằng đẹp dành cho nhà đông người qua bài viết dưới đây nhé.

Ưu nhược điểm của nhà cấp 4 mái bằng

 Ưu điểm

  • Kết cấu bền vững, khả năng chống chịu với thời tiết khắc nghiệt như gió bão cao nhờ độ dốc thấp chỉ từ 5-8%
  • Phù hợp với lối thiết kế giản đơn, phong cách hiện đại, trẻ trung.
  • Giá thành rẻ hơn các loại mái có kết cấu phức tạp khác như: mái thái,...
  • Hiệu quả sử dụng tốt: có thể biến hóa mái bằng thành sân thượng để trồng rau, trồng hoa, khu vui chơi, lẩu nướng cho gia đình.

 Nhược điểm

  • Thường gặp tình trạng dột khi có mưa lớn do bị thấm nước, trần nhà thường rêu mốc, xuất hiện những khoảng loang lổ mất mỹ quan sau một thời gian dài sử dụng.
  • Khả năng hấp thụ nhiệt lớn khiến không khí trong nhà mùa hè sẽ rất nóng bức.

Một số mẫu nhà cấp 4 mái bằng đẹp hiện đại 

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 2 phòng ngủ

Với những cặp vợ chồng trẻ có con nhỏ, nhà cấp 4 mái bằng với 2 phòng ngủ là lựa chọn không thể bỏ lỡ. Mang giá trị thẩm mỹ cao, mẫu nhà cấp 4 mái bằng đem lại nét đẹp hiện đại, trẻ trung, phù hợp với gu thiết kế của những người trẻ hiện nay. Do đó, để mẫu nhà này có thể phát huy hết vẻ đẹp của chúng, bạn có thể sử dụng tông màu trắng làm màu chủ đạo cho cả ngôi nhà vừa nhã nhẵn vừa làm căn nhà trở nên "bừng sáng" ở góc phố khiến ai cũng mê mẩn.
 Thiết kế 2 phòng ngủ gọn gàng giúp gia chủ có thêm không gian cho sân vườn, gara để ô tô, tiện lợi mà không hề chật chội.

thiết kế nhà đẹp tại nghệ an

Căn nhà được phối màu trắng xám mang vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn tạo cảm giác ấm cúng cho cả gia đình

thiết kế nhà đẹp tại nghệ an

Nhà cấp 4 mái bằng với 2 mặt tiền thuận lợi cho đời sống sinh hoạt: 1 mặt để ô tô, 1 mặt để gia chủ ra vào thuận tiện

thiết kế nhà đẹp tại nghệ an

Thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 2 phòng ngủ với khoảng sân vườn rộng lớn, bể bơi xung quanh giúp các thành viên thư giãn, nghỉ ngơi

thiết kế nhà đẹp tại nghệ an

Ngôi nhà được bao xung quanh bởi cây cỏ mang lại vẻ xanh tươi, tràn trề sức sống

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ

Nếu bạn đang sở hữu một khu đất với diện tích rộng, vậy thì ngại gì mà không lựa chọn mẫu nhà cấp 4 mái bằng với 3 phòng ngủ rộng rãi, thoải mái sinh hoạt cho cả gia đình và tạo sự thuận tiện cho những vị khách đến nhà chơi.
70m2, bạn hoàn toàn có thể biến hóa mẫu đất trống trải thành căn nhà cấp 4 đồ sộ, khang trang với 3 phòng ngủ cho cha mẹ và con cái. Chẳng cần ngôi nhà 2 tầng cầu kì hay những căn biệt thự với chi phí cao, 3 phòng ngủ chính là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình đông người với 3 thế hệ.

thiết kế nhà đẹp tại nghệ an

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ tạo nên không gian sinh hoạt vô cùng thoải mái

thiết kế nhà đẹp tại nghệ an

Mẫu nhà cấp 4 với cửa kính là chất liệu chủ đạo khiến ngôi nhà lúc nào cũng sáng sủa, thoáng mát

thiết kế nhà đẹp tại nghệ an

Mẫu nhà cấp 4 sang trọng với gạch lát trước sân và những món đồ nội thất

thiết kế nhà đẹp tại nghệ an

Mẫu nhà cấp 4 với không gian " xanh " rộng rãi, thoáng mát

Trên đây là những mẫu nhà cấp 4 mái bằng đẹp, hiện đại và sang trọng mà Kiến Gia Hưng muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Hi vọng với những mẫu thiết kế này bạn có thể chọn lựa được cho mình thiết kế phù hợp nhất với không gian và diện tích nhà mình.
Nếu bạn chưa chọn được đơn vị nào thiết kế và thi công thì hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0967 906 268 nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc.

Kiến Gia Hưng - Đơn vị thiết kế nhà đẹp tại Vinh uy tín, chuyên nghiệp 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét