Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

Một số mẫu kệ ti vi gỗ tự nhiên đẹp, sang chảnh thu hút mọi ánh nhìn

Kệ tivi gỗ tự nhiên là đồ nội thất khá phổ biến trong các gia đình hiện nay. Những mẫu kệ ti vi đẹp sẽ biến phòng khách của gia đình bạn trở nên sang trọng và cuốn hút hơn bao giờ hết.. Đừng chỉ chú tâm vào những bộ sofa đắt tiền mà quên mất việc chọn lựa cho gia đình mình một mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên cũng quan trọng không kém. Nếu còn đang phân vân chưa biết nên chọn cho gia đình mình mẫu kệ như thế nào thì bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem có những mẫu kệ ti vi nào nhé.

1. Lựa chọn mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên theo không gian nhà ở

Diện tích ảnh hưởng khá nhiều đến việc chọn đồ nội thất cho căn nhà của bạn. Tuy nhiên nếu khéo léo sắp xếp nó sẽ giúp không gian trở nên sang trọng, thanh lịch hơn. Chính vì vậy việc lựa chọn kệ ti vi sao cho hài hòa với tổng thể là một điều không hề dễ dàng. Vậy hãy để Song Thắng giúp bạn giải quyết nỗi băn khoăn này.
Đây là mẫu kệ ti vi gỗ tự nhiên được thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn, vô cùng độc đáo lại rất đa năng. Kệ ở giữa có thể đặt tivi, những kệ nhỏ bên dưới có thể để thêm những món đồ trang trí nhỏ. Tấc cả kết hợp tạo nên sự khác biệt cho không gian nội thất nhỏ xinh.

kệ ti vi gỗ tự nhiên

Một chiếc kệ nhiều tầng trưng bày các pho tượng nhỏ ở hai bên, chính giữa là chiếc tivi sang trọng. Các ô nhỏ được thiết kế khéo léo và tỉ mỉ. Mẫu kệ tivi gỗ này tuy kích thước không lớn nhưng lại rất tinh tế, ấn tượng.
Bạn lo lắng diện tích căn nhà quá nhỏ để đặt kệ tivi ? Những mẫu nhỏ, nhiều tầng, thiết kế thông minh sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Bạn đừng lo lắng vấn đề đó, đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được thoải mái lựa chọn nhiều món đồ nội thất đẹp để trang trí cho căn nhà của mình.

kệ ti vi gỗ tự nhiên

Ngược lại nếu đang sở hữu một không gian thoáng rộng thì những mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên cao, rộng, tích hợp cả các ngăn đựng loa, đài, và các ngăn kéo nhỏ đựng đồ lặt vặt lại rất phù hợp.Những chi tiết trang trí được khắc tỉ mỉ trên kệ làm nổi bật lên nét tinh tế cho sản phẩm.

2. Lựa chọn mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên theo màu sắc

Để có một tổng thể hòa hợp, màu kệ tivi cũng nên tương đồng với các đồ nội thất khác, tùy thuộc vào tông màu chủ đạo có sẵn. Việc lựa chọn kệ tivi đồng màu với màu của các vật dụng khác trong phòng: bộ bàn trà, đồ nội thất,… mang lại sự liên kết cũng như tính thống nhất mang đậm phong cách thiết kế nội thất mà bạn lựa chọn cho ngôi nhà. Màu sắc của các mẫu kệ tivi tuy không đa dạng như kệ gỗ công nghiệp nhưng lại có vẻ đẹp truyền thống, sang trọng.

kệ ti vi gỗ tự nhiên

Kệ tivi gỗ tự nhiên với màu cánh gián tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên được nét tinh tế, mềm mại, gây ấn tượng cho các vị khách khi lần đầu tiên bước vào căn nhà của bạn. Chắc chắn bạn sẽ được không ít lời khen ngợi về không gian thiết kế nội thất từ họ.
Các mẫu kệ Tivi được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, không chỉ đơn thuần chỉ là kệ tivi mà nó còn như kệ trang trí, giá sách, ngăn kéo,..
Chính sự kết hợp này mà không gian thiết kế nội thất phòng khách của bạn luôn mang lại sự độc đáo cho ngôi nhà của bạn.
Màu nâu vừa mang nét cổ điển lại có nhiều giá trị thẩm mĩ, toát lên vẻ sang trọng và thể hiện sự quyền quý của chính gia chủ, đây là một trong những mẫu kệ Tivi gỗ tự nhiên được rất nhiều người lựa chọn.
Kệ Tivi màu vàng bóng trẻ trung, tinh tế và hiện đại, làm không gian gia đình bạn trở nên tươi mới. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi ở trong ngôi nhà thân yêu của mình.

kệ ti vi gỗ tự nhiên

Còn chần chừ gì mà không làm mới không gian căn hộ của bạn bằng chính những mẫu kệ Tivi gỗ tự nhiên này nào.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chế tác, sản xuất đồ gỗ nội thất cùng đội ngũ thợ lành nghề, nhà xưởng rộng lớn Song Thắng luôn mang đến cho khách hàng những mẫu nội thất đẹp và bắt mắt nhất. Đến với chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành bởi bạn sẽ được mua trực tiếp những sản phẩm do công ty chúng tôi tự sản xuất mà không phải qua bất kỳ khâu trung gia nào.
Hãy gọi ngay cho Song Thắng qua hotline 0979 777 677 nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn tận tình nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét