Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

Bí quyết để thuê âm thanh ánh sáng phù hợp với mọi sự kiện

Với những người làm trong nghề sự kiện nói chung và những khách hàng lần đầu tiên phụ trách làm sự kiện cho công ty hay đơn vị nào đó chắc hẳn đều biết đến tầm quan trọng của âm thanh ánh sáng. Song, nếu chưa có kinh nghiệm thuê âm thanh ánh sáng, bạn sẽ càng khó khăn hơn trong việc lựa chọn gói thiết bị cũng như giá cả đi thuê. Bài viết dưới đây Lâm An sẽ chia sẻ đến bạn một số bí quyết để thuê âm thanh ánh sáng phù hợp với mọi sự kiện. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
Mỗi chương trình sự kiện tổ chức đều hướng đến một mục đích, nội dung riêng, trong khi đó, âm thanh ánh sáng là một trong những yếu tố giúp quý khách truyền tải thông điệp hiệu quả nhất. Do vậy, một hệ thống âm thanh, ánh sáng kết hợp hài hòa với nội dung chương trình thì bạn cần chú ý đến những yếu tố sau:

thuê âm thanh ánh sáng

Sự kiện tổ chức trong nhà hay ngoài trời

Không gian tổ chức rộng hay hẹp cũng sẽ cần đến những thiết bị âm thanh ánh sáng khác nhau. Không để đem âm thanh công suất lớn vào lắp đặt trong một phòng họp kín, bởi chúng sẽ gây lãng phí cũng như không cần thiết.
Nếu tổ chức sự kiện ngoài trời thì bạn cần một hệ thống âm thanh lớn, có khả năng chịu được các yếu tố tác động từ môi trường ngoài. Còn với sự kiện trong nhà thì chất lượng âm thanh vừa phải, tránh nhiễu sóng từ các thiết bị khác khiến loa bị rè hay ù, gây chói tai.

thuê âm thanh ánh sáng

Địa điểm tổ chức chương trình

Tuỳ từng nhu cầu tổ chức sự kiện mà bạn có thể lựa chọn những địa điểm xa hay gần công ty như nhà hàng, khách sạn, siêu thị,… Tại đây, hệ thống âm thanh ánh sáng cũng có những yêu cầu riêng.

Số lượng khách mời tham dự

Thường các sự kiện nhỏ như khai trương, hội nghị, họp báo, mở bán chung cư, khánh thành, động thổ,…số lượng khách tham gia ít, khoảng 100 - 200 khách. Nhưng cũng có các sự kiện quy mô lớn như biểu diễn nghệ thuật, biểu diễn thời trang, countdown,… số lượng người tham dự có thể lên tới 1000 người. Điều này khiến âm thanh phải có công suất lớn để đảm bảo người tham dự luôn nghe rõ thông tin.

thuê âm thanh ánh sáng

Ngân sách

 Chi phí luôn là yếu tố quan trọng đầu tiên cần được đặt ra và chi phối các yếu tố trên. Bạn định chi ngân sách bao nhiêu sẽ quyết định đến việc đầu tư thuê hệ thống âm thanh, ánh sáng như thế nào, chuyên nghiệp hay không, chất lượng ra sao,…
Mặt khác, các đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng hiện nay có nhiều mức giá khác nhau nhưng không chênh lệch quá nhiều. Những thiết bị sự kiện hiện đại, chất lượng thì sẽ có mức giá thuê cao nhưng bù lại bạn sẽ không phải lo lắng về tính chuyên nghiệp của sự kiện, bởi tiền nào của nấy.
Với 4 bí quyết cho thuê âm thanh ánh sáng trên đây chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được cho mình một hệ thống thiết bị sự kiện phù hợp nhất, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu đã đặt ra.

thuê âm thanh ánh sáng

Để được tư vấn chi tiết hơn cho từng sự kiện, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Lâm An Audio qua hotline 0973 868 198chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét