Thứ Tư, 21 tháng 8, 2019

Kinh nghiệm lựa chọn tủ văn phòng CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

Tủ văn phòng là đồ dùng nội thất quen thuộc đối với các công ty, văn phòng làm việc và chức năng chủ yếu  là chứa tài liệu, văn kiện. Do đó, việc lựa chọn được mẫu tủ phù hợp, đúng với tính chất công việc là điều cần thiết. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều hoài nghi về giá cả, chất liệu cũng như màu sắc của tủ. Chính vì vậy bài viết dưới đây Nội thất Hoàn Hiên sẽ chia sẻ đến các bạn một số thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được tủ phù hợp cho công ty của mình.

Bí quyết chọn mua tủ văn phòng

1. Theo mục đích sử dụng

tủ văn phòng

Không chỉ mua tủ mà mua bất cứ thứ gì các bạn cũng nên xác định trước mục đích sử dụng của nó là gì. Về lựa chọn tủ thì mẫu tủ đựng hồ sơ dành cho cán bộ cấp cao, giám đốc có chút khác so với tủ đựng tài liệu ở các phòng ban hoặc bộ phận làm việc khác.
Đối với phòng làm việc của cán bộ cấp cao và giám đốc thì nên chọn tủ có kích thước vừa phải, thiết bị bảo mật an toàn. Còn với mẫu tủ dùng bên các phòng ban, đông người dùng thì nên chọn các mẫu tủ có kích thước rộng, dài và nhiều ngăn thuận tiện cho nhu cầu sử dụng của nhiều người.

2. Theo kích thước tủ

Từ mục đích sử dụng thì có thể thấy tiêu chí cần thiết trong lựa chọn tủ văn phòng chính là kích thước tủ. Bên cạnh, kích thước tủ phục vụ cho mục đích sử dụng thì hầu hết tủ phải đạt chuẩn kích thước đựng của tài liệu. Như vậy, mua tủ đựng tài liệu văn phòng thì bạn nên chú ý đến kích thước của tài liệu chứa trong tủ để lựa chọn tủ có kích thước phù hợp.

tủ văn phòng

3. Theo màu sắc và chất liệu

Đôi khi trong văn phòng làm việc bạn nên để ý đến màu sắc nội thất phòng, đặc biệt là tủ đựng tài liệu. Vì tủ không chỉ có công dụng chứa hồ sơ, tài liệu mà một phần dùng để trang trí cũng như giúp cải mệnh trong phong thủy. Do đó, chọn tủ theo màu sắc là ý kiến hay mà các bạn nên tham khảo.
Thông thường, bạn sẽ chọn màu tủ hợp với bản mệnh của mình tuy nhiên nên chọn màu nhã nhặn, cùng màu với đồ đạc xung quanh phòng như bàn làm việcghế văn phòng để tăng tính chuyên nghiệp trong công việc.

tủ văn phòng

Ngoài ra, chất liệu tủ cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định chất lượng và độ bền của tủ. Thông thường, tủ văn phòng truyền thống có chất liệu cao cấp, sang trọng bền bỉ, chịu được nhiệt độ cao, dễ dàng trong di chuyển. Tuy nhiên hiện nay có nhiều mẫu mã tủ văn phòng trên thị trường bạn có thể thoải mái lựa chọn về cả chất lượng và màu sắc.
Cũng có nhiều mẫu tủ mang chất liệu từ gỗ công nghiệp ra đời, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và giá cả phù hợp với nhu cầu làm việc trong môi trường công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngày nay.

Nên lựa chọn tủ gỗ văn phòng hay tủ sắt văn phòng?

1. Đối với tủ gỗ văn phòng

Hiện nay với nhiều loại gỗ xuất hiện trên thị trường thì tủ gỗ là dòng sản phẩm điển hình được sản xuất với nhiều loại gỗ có màu sắc đa dạng, khả năng chống xước, chống thấm cao. Bên cạnh đó, loại tủ gỗ được thiết kế cách điệu với đường nét mới mẻ đáp ứng mọi nhu cầu hiện nay.
Ngoài ra còn có tủ gỗ công nghiệp, đây là loại tủ có chất lượng cũng như giá thành hợp lý, đặc biệt còn vô cùng thân thiện với môi trường.

tủ văn phòng

2. Đối với tủ sắt văn phòng

Diện tích văn phòng quyết định lớn đến việc lựa chọn tủ, với tủ sắt được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng với mọi kích thước nên thích hợp với các văn phòng với nhiều diện tích khác nhau.
Không thua kém sản phẩm sản xuất từ gỗ thì tủ hồ sơ sắt được thiết kế hiện đại không kém. Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu tủ sắt có màu sắc ấn tượng kết hợp với thiết kế tiện ích được khách hàng tin dùng.
Do lớp sơn trên bề mặt tủ được thay đổi đa dạng phù hợp với xu hướng người dùng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu tủ phù hợp với văn phòng.

tủ văn phòng

Trên đây là những chia sẻ về kinh nghiệm chọn tủ văn phòng chất lượng mà giá rẻ của Nội thất Hoàn Hiên muốn giới thiệu đến các bạn.Hi vọng những chia  sẻ này phần nào giúp bạn chọn được mẫu tủ văn phòng ưng ý cho công ty của mình.
Nếu cần được hỗ trợ thêm về sản phẩm hãy liên hệ với Nội thất Hoàn Hiên - Địa chỉ phân phối nội thất tại Vinh uy tín qua hotline 0333337303 nhé, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét