Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Một số lưu ý khi thuê âm thanh ánh sáng sự kiện



Âm thanh ánh sáng có vai trò rất quan trọng trong sự kiện. Nếu bạn sở hữu âm thanh ánh sáng chất lượng tốt thì sự kiện đã thành công được một nửa. Một thực tế cho thấy hầu hết các doanh nghiệp đều phó thác trách nhiệm chuẩn bị âm thanh ánh sáng cho đơn vị cung cấp, trách nhiệm của mỗi bên được ràng buộc bởi một bản hợp đồng cung cấp thiết bị. Và không có lý do gì mà nhiệm vụ đó lại không được thực hiện tốt nhất. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn một số lưu ý khi thuê âm thanh ánh sáng sự kiện. Qua đó sẽ giúp cho công ty, doanh nghiệp của bạn có những sự kiện thành công nhất.

Lưu ý khi thuê âm thanh ánh sáng sự kiện

thuê âm thanh ánh sáng

Mỗi sự kiện đều có hình thức tổ chức khác nhau, nó còn phụ thuộc vào quy mô lượng khách tham dự, ngân sách khách hàng và nội dung của chương trình. Điều này sẽ quyết định bạn thuê âm thanh ánh sáng như thế nào. Dù sự kiện lớn hay nhỏ,được tổ chức ở trong nhà, ngoài trời đều cần hệ thống âm thanh phục vụ cho chương trình. Giả sử nếu sự kiện lớn những bạn chỉ sử dụng thiết bị âm thanh với công suất trung bình thì không đáp ứng đủ lượng âm thanh cho khách mời.
Bạn cũng nên chú ý lựa chọn dòng micro chất lượng tránh bị hú hoặc không thu âm được, điều này ảnh hưởng không hề nhỏ đến khuếch tán người sử dụng và người nghe.

 Các thành phần có trong hệ thống âm thanh

Bạn không hề am hiểu về âm thanh ánh sáng, chỉ có những người trong ngành mới có thể nắm được chức năng cũng như cách sử dụng thiết bị âm thanh ánh sáng như thế nào là đúng.
  • Loa : Bao gồm các loại loa Bass và loa treble
  • Micro: sử dụng micro không dây
  • Amply
  • Bộ chỉnh âm thanh
Những thiết bị trên sẽ giúp cho hệ thống âm thanh của bạn hoạt động tốt nhất.

thuê âm thanh ánh sáng

Thời gian lắp đặt âm thanh đúng giờ

Mỗi khi một sự kiện diễn ra thì tất cả các khâu chuẩn bị phải được hoàn thành trước khi thời gian sự kiện bắt đầu. Do vậy mà việc setup âm thanh ánh sáng phải được hoàn thành sớm và test chất lượng của hệ thống đã ổn chưa. Thời gian setup thường trước 1 ngày.
Lâm An tự tin là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, cho thuê âm thanh ánh sáng. Chúng tôi luôn lắng nghe những yêu cầu của khách hàng để hoàn thiện chất lượng dịch vụ mà công ty cung cấp.

Không gian tổ chức sự kiện

Khách hàng nên cung cấp đầy đủ thông tin về diện tích tổ chức là bao nhiêu. Nếu từ 20 m2 thì sử dụng loa có công suất là dưới 150 w còn trên diện tích đó bạn nên cần tư vấn của công ty cho thuê âm thanh ánh sáng. Họ sẽ đến trực tiếp khảo sát giúp bạn tính toán thiết bị cần dụng, sân khấu bố trí như thế nào…
Khi lựa chọn thuê âm thanh ánh sáng bạn cũng nên lựa chọn các thương hiệu và xuất xứ của các loại thiết bị sự kiện đó. Bạn có thể dễ dàng ước tính được giá trị của mỗi loại loa, âm ly hay mixer, chất lượng được giới trong ngành đánh giá để quyết định thuê loại nào cho sự kiện của mình.

thuê âm thanh ánh sáng

Bạn cũng nên tự trang bị cho mình kiến thức cơ bản về các thông số kỹ thuật để có thể làm chủ được dàn âm thanh.
Hi vọng với những thông tin này sẽ giúp cho bạn lựa chọn được đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng uy tín, chuyên nghiệp nhất.
Nếu cần được tư vấn thêm về các sản phẩm loa array, đèn sân khấu, phụ kiện âm thanh...hãy liên hệ với Lâm An qua hotline 0973 868 198 ngay hôm nay để được hỗ trợ cụ thể nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét