Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

Địa chỉ chuyên cung cấp thùng loa các loại

Thùng loa là một trong những thiết bị vô cùng quan trọng, mang tính cấp thiết trong dàn âm thanh karaoke, hội trường, sân khấu….Thùng loa không những chỉ có tác dụng chứa loa và tụ điện mà nó còn có vô số chức năng quan trọng khác mà bạn cần chú ý để bảo vệ dàn loa của mình. Hiện nay trên thị trường có vô vàn cửa hàng cung cấp các loại vỏ thùng loa khiến bạn bối rối khi lựa chọn. Lâm An Audio với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các vỏ thùng loa sân khấu, thùng loa array, thùng loa sub cao cấp....sẽ là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

Tại sao phải sử dụng thùng loa ?

thùng loa

Quay lại vấn đề tại sao phải chọn thùng loa phù hợp với dàn loa của bạn ? Đầu tiên, dễ hiểu nhất chính là nó có tác dụng giữ cho loa được cố định theo khung có sẵn. Thứ hai, thùng loa sẽ bảo vệ các thiết bị bên trong của loa, giúp tăng tuổi thọ của loa. Thứ ba , nó sẽ chống lại sự chập mạch âm học cho loa, giúp mang đến hiệu quả âm thanh tốt nhất.

Nguyên liệu tạo ra thùng loa

Ngày nay , thùng loa được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như : kim loại, polime, composite, sợi thuỷ tinh, gỗ…. Theo các chuyên gia về âm thanh thì gỗ nguyên thớ chính là nguyên liệu hoàn hảo nhất để tạo ra chiếc thùng loa chất lượng cao. Tuy nhiên, đây là nguyên liệu đắt tiền và khó xử lý nên các thùng loa hiện nay được làm chủ yếu từ bột ép hoặc các loại gỗ dán được xử lý đặc biệt chống cong, vênh, mối, mọt.

thùng loa

Các thiết kế thùng loa

Có 2 dạng chính là có thùng hộp kín và thùng có lỗ thông hơi. Ngoài ra, mỗi hãng sẽ có các kĩ thuật khác nhau để chế tạo thùng loa có âm sắc đặc trưng riêng.

Tại sao nên mua thùng loa tại Lâm An Audio ?

- Đơn vị chuyên nhập khẩu các hãng lớn trên thế giới, phân phối rộng khắp trên cả nước.
- Hệ thống giao hàng đa dạng, thuận lợi .
- Hệ thống thanh toán tiền đa dạng giúp quý khách thanh toán thuận tiện
- Đội ngũ hỗ trợ, tư vấn miễn phí đông đảo, giàu kinh nghiệm.
- Đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo, kinh nghiệm lâu năm giúp quý khách lắp đặt những thiết bị âm thanh tốt nhất, an toàn nhất, nhanh chóng nhất.
- Phục vụ chu đáo, nhiệt tình, liên tục nhất 24/7.
Với những điều kiện như vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Lâm An để trải nghiệm những sản phẩm âm thanh chất lượng nhất.

thùng loa

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua hotline 0973 868 198 để được tư vấn cụ thể và báo giá chi tiết nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét