Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

Với mỗi căn nhà đẹp, phòng khách đóng vai trò rất quan trọng và được quan tâm hàng đầu khi tiến hành thiết kế kiến trúc và nội thất. Nếu bạn yêu thích phong cách hiện đại, bài viết hôm nay sẽ giúp bạn có những ý tưởng về thiết kế nội thất phòng khách tuyệt vời đấy. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
Phòng khách không chỉ là nơi đón tiếp các vị khách ghé thăm ngôi nhà mà còn đóng vai trò như không gian sinh hoạt chung của cả gia đình. Vì vậy cần được thiết kế hợp lí để vừa thuận tiện khi sử dụng, vừa đảm bảo yếu tố thẩm mĩ và nghệ thuật.

nội thất phòng khách

♦ Ngày nay, phong cách thiết kế nội thất hiện đại được ưa chuộng hơn cả bởi những biến tấu đa dạng qua các mẫu thiết kế, chú trọng công năng và tiện ích . Đồng thời rất dễ dàng để sáng tạo, phá cách và làm nên cá tính riêng biệt cho từng căn nhà cũng như chủ nhân của nó.
♦ Để tạo nên được những không gian nội thất phòng khách hiện đại và đẹp nhất nhà ở hay biệt thự,chung cư... cần có sự phối hợp chặt chẽ giữa màu sắc và ánh sáng, sắp xếp đồ nội thất như thế nào, bố trí cửa sổ ra sao…

Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

Nội thất gỗ

♦ Một bộ salon gỗ, kệ tivi gỗ, giá sách gỗ, tủ góc để đồ bằng gỗ và thậm chí trần nhà cũng ốp bằng gỗ. Điều đó không hề khiến phòng khách nhà bạn trở nên nhàm chán .Ngược lại nó tạo ra một tổng thể đồng nhất, thể hiện rõ ý định chủ đạo của gia chủ mong muốn tạo ra một không gian sang trọng, đẳng cấp và hiện đại.

nội thất phòng khách

Tiểu cảnh

♦ Là sự kết hợp tuyệt vời của những yếu tố thiên nhiên được đưa vào căn phòng, tiểu cảnh không chỉ giúp không gian thêm thoáng đãng, sống động, tạo sự thư thái cho gia chủ mà còn làm tăng thêm phần đẳng cấp và xa hoa cho phòng khách của bạn.
♦ Nếu biệt thự của bạn có không gian phòng khách rộng rãi thì chẳng có lý do gì cho bạn từ chối việc bố trí tiểu cảnh để tạo điểm nhấn đặc biệt cho toàn bộ căn phòng. Bạn có thể chọn tiểu cảnh khô hoặc tiểu cảnh ướt dựa vào sự xem xét ánh sáng, màu sơn tường, cách bố trí đồ đạc, đảm bảo chúng tương trợ lẫn nhau giúp tôn lên nét đẹp kiến trúc của căn biệt thự.

Dùng gam màu sáng

Nội thất với tông màu sáng sẽ chẳng bao giờ làm khó bạn khi trang trí phòng bởi chúng có thể dễ dàng phù hợp với mọi tông màu sơn tường.
♦ Nội thất gam sáng như vàng, trắng, kem đây là những tông màu thể hiện khí chất hoàng gia cùng các đường nét trang trí cầu kỳ, tinh xảo chính là “bí mật đặc biệt” để khiến cho của gia đình bạn trở thành một tòa lâu đài sang trọng mà không hề mất đi sự ấm cúng, thân thiện vốn có.

nội thất phòng khách

Dùng nhiều tông màu

♦ Mặc dù nghe có vẻ không phù hợp lắm khi thiết kế nội thất với phong cách này. Nhưng sự kết hợp cùng lúc nhiều tông màu trong một căn phòng chắc chắn sẽ là một bức tranh khá thú vị. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý lựa chọn các tông màu có thể tương trợ lẫn nhau, tránh việc sử dụng các tông màu không hợp nhau như hồng – đen, nâu – tím, cam – hồng.
♦ Không cần quá rườm rà, cũng chẳng cần quá cầu kỳ, việc thiết kế nội thất căn phòng sẽ đẹp nhất khi gia chủ đặt mục tiêu hướng tới sự đơn giản hóa.

nội thất phòng khách

♦ Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết nên dùng nội thất phòng khách như thế nào để căn nhà của mình thêm ấn tượng và sang trọng thì chắc hẳn những chia sẻ trên đây của Nội thất Hoàn Hiên có thể giúp bạn chọn cho mình mẫu phòng khách ưng ý nhất.
♦ Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0333337303 để được hỗ trợ về sản phẩm cũng như thiết kế thi công nội thất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét