Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

Loa array tại Quảng Bình chính hãng nên mua ở cửa hàng nào ?

Bạn đang ở Quảng Bình và muốn sở hữu cho mình một dàn loa array chính hãng ? Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị nào ? Cửa hàng đó có cung cấp dòng loa array chính hãng hay không ? Để giải quyết những băn khoăn đó của bạn, bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một địa chỉ bán loa array tại Quảng Bình uy tín, chính hãng. Cùng chúng tôi tìm hiểu đó là đơn vị nào nhé.

Loa array là gì ?

loa array tại quảng bình

Loa Array hay còn gọi là loa Line Array (Trong tiếng anh, Line nghĩa là hàng, Array nghĩa là mảng), đây là một mảng hệ thống loa được ghép lại thành một hàng hình dây và khi treo lên sẽ tạo thành một góc phủ âm rộng nên có rất nhiều người gọi đây là loa treo.

Cấu tạo và hoạt động của loa array như thế nào?

♣ Loa Array được tạo thành nhờ một hệ thống các loa có cấu tạo giống hệt nhau lắp trong cùng một đường dây và được đưa vào để tạo thành một nguồn âm thanh cùng dòng.
♣ Cấu tạo của một dàn array bao gồm có một giá treo của các loa đặt xếp gần nhau với cùng kích thước nhìn nhỏ gọn nhưng bên trong hệ thống trung tâm công suất lớn bởi sử dụng công nghệ nén. Vì vậy đòi hỏi loa phải có độ nhạy cao và chất lượng âm thanh rất tốt bởi củ từ chất lượng cao, hoặc một số sử dụng chất liệu nam châm tiên tiến nhỏ nhưng lực từ rất mạnh.

Ưu điểm và nhược điểm của loa array

♥ Ưu điểm của loa Array

  • Loa Array có thiết kế độc đáo kích thước nhỏ gọn nên rất thuận tiện cho việc vận chuyển và lắp đặt.
  • Giữa các loa khi ghép lại với nhau tạo độ nghiêng dễ dàng tùy chỉnh hướng, góc để có một hệ thống phủ rộng âm thanh cho toàn sân khấu.
  •  Âm thanh phát ra từ loa Array chắc chắn, mạnh mẽ, uy lực đặc biệt trong khoảng cách rất xa nhưng không hề bị vỡ tiếng.
  •  Đối với việc lựa chọn để sử dụng trong dàn âm thanh với diện tích không gian sử dụng lớn thì loa Array luôn là sự lựa chọn chính xác và hoàn hảo nhất. Không chỉ thể hiện được đẳng cấp mà còn hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí so với mức đầu tư dòng loa khác cho dàn âm thanh để có công suất tương ứng.

♥ Nhược điểm của loa Array

  • Một bộ Line Array đúng chuẩn phải từ 4 cái mỗi bên trở lên vì vậy nên có giá thành khá cao.
  • Nếu lượng khán giả ít hơn 2000 người, loa thùng truyền thống vẫn là phương án tiết kiệm

Địa chỉ bán loa array tại Quảng Bình chính hãng,uy tín

loa array tại quảng bình

♣ Không chỉ riêng tại Quảng Bình mà ở tất cả các tỉnh thành lớn như Hà Nội ,Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,... Nếu bạn muốn mua dàn loa array nhập khẩu chính hãng với giá tốt nhất mà lại đảm bảo chất lượng thì hãy đến ngay Lâm An Audio. Chúng tôi cung cấp rất nhiều thương hiệu thiết bị âm thanh chính hãng từ loa karaoke, loa âm thanh hội trường, loa đám cưới, bàn mixer, cục đẩy công suất, vang số... Và đặc biệt hệ thống loa line array tại đây được đánh giá rất cao về chất lượng, khả năng hoạt động cũng như giá thành sản phẩm luôn tốt nhất thị trường.
♣ Chúng tôi luôn mong muốn đem đến sự thoải mái cho khách hàng khi mua các sản phẩm loa hay phụ kiện âm thanh bằng những chính sách hỗ trợ cụ thể như: miễn phí vận chuyển, hỗ trợ lắp đặt, bảo hành lâu dài, đổi trả sản phẩm nếu có lỗi kĩ thuật và rất nhiều phần quà hấp hẫn khác.
♣ Để có cho mình sản phẩm tốt nhất hãy gọi ngay cho Lâm An Audio qua hotline 0973 868 198 ngay hôm nay để nhận được giá ưu đãi nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét