Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Lắp đặt âm thanh karaoke chuyên nghiệp nên chọn đơn vị nào ?

Hiện nay dịch vụ lắp đặt âm thanh karaoke đang ngày càng phát triển. Chính vì thế mà có nhiều gia đình sắm sửa cho mình những bộ dàn âm thanh chất lượng để thư giãn cùng gia đình, bạn bè. Tuy nhiên việc sở hữu những bộ dàn âm thanh đắt tiền nhưng không biết cách lắp đặt khiến cho hiệu quả âm thanh không được cao. Chính vì lẽ đó mà bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn cách lắp đặt âm thanh karaoke hiệu quả và nên chọn đơn vị lắp đặt âm thanh karaoke nào chuyên nghiệp nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Top 3 cấu hình lắp đặt âm thanh karaoke tiêu chuẩn

Diện tích phòng hát có ảnh hưởng tới 90% cho việc lựa chọn hệ thống âm thanh và cách lắp đặt. Đồng thời bộ dàn âm thanh phải đáp ứng được các yêu cầu sau :
  • Cấu thành từ những thiết bị âm thanh chất lượng tốt nhất
  • Thiết bị âm thanh dễ dàng sử dụng và dễ hiệu chỉnh
  • Lắp đặt thiết bị âm thanh phải có sự tương thích với nhau, đảm bảo hệ thống âm thanh hoạt động trơn tru, chất lượng âm thanh như yêu cầu.
Dưới đây là top 3 cấu hình dàn âm thanh karaoke tiêu chuẩn được các kỹ thuật viên có bề dày kinh nghiệm của Lâm An Audio nghiên cứu và lắp đặt đạt chuẩn.

lắp đặt âm thanh karaoke

Quy trình lắp đặt âm thanh karaoke chuyên nghiệp

  • Gặp gỡ khách hàng và khảo sát vị trí lắp đặt dàn âm thanh karaoke
  • Đưa ra giải pháp, số lượng, loại thiết bị âm thanh, cấu hình âm thanh thích hợp
  • Thiết kế bản đồ vị trí lắp đặt, dây cáp an toàn
  • Cho kỹ thuật lắp đặt thiết bị âm thanh
  • Giám sát, kiểm tra quá trình thi công lắp đặt âm thanh
  • Test chất lượng hệ thống thiết bị
  • Tiến hành bàn giao và hướng dẫn khách hàng sử dụng

Cấu hình dàn âm thanh cho phòng hát 15-18 m2

  • Đầu karaoke VOD V6++ HD VinaKTV 3TB : dòng đầu karaoke hiện đại nhất hiện nay với nhiều tính năng ưu việt. Thiết bị sở hữu các công nghệ hiện đại xử lý âm thanh như: công nghệ cân bằng âm thanh IO, công nghệ STEREO hiện đại bậc nhất, khả năng tự cập nhật bài hát,….
  • Micro không dây: sản phẩm khá quen thuộc đối với các dàn âm thanh đám cưới, âm thanh sân khấu , karaoke,…Micro sở hữu tính năng xử lý âm thanh hiện đại và tiện lợi cho người dùng.
  • Đẩy công suất  BW K6: cục đẩy BW K6 thực sự là một phần quan trọng trong chuỗi thiết bị âm thanh hiện đại. BW K6 có thể điều chỉnh công suất 4 thiết bị khác nhau nhờ vào thiết kế 4 chân và khả năng phát hiện ra những vấn đề ở các thiết bị âm thanh khác.
  • Vang số X5: vang số hay còn gọi là mixer kỹ thuật số. Có khả năng xử lý âm thanh cực kỳ nhanh nhạy, đảm bảo hoạt động của các thiết bị khác diễn ra nhịp nhàng.
  • Loa sub siêu trầm: sự hiện diện của những chiếc loa siêu trầm sẽ giúp dàn karaoke của bạn xử lý âm trầm một cách tốt nhất.
  • Loa full
Với diện tích phòng hát từ 15 m2 – 18 m2 thì những thiết bị âm thanh này chắc chắn sẽ mang lại đỉnh cao về âm thanh thỏa mãn nhu cầu người sử dụng.

lắp đặt âm thanh karaoke

Chế độ bảo hành thiết bị âm thanh karaoke

Chế độ bảo hành sản phẩm chính hãng theo như phiếu bảo hành, trong thời gian bảo hành, nếu cần thiết chúng tôi sẽ cho bạn mượn sản phẩm tương đương thay thế. Toàn bộ thiết bị âm thanh đều được bảo hành từ 12 đến 36 tháng. Cam kết khắc phục sự cố xong trong 24 giờ từ khi nhận được thông tin bảo hành.
Ngoài ra, chúng tôi cung cấp các loại thiết bị âm thanh như : loa array cho hội trường,đám cưới, sân khấu, bàn mixer, cục đẩy công suất, micro không dây, bộ xử lý tín hiệu… các loại với giá tốt nhất trên thị trường.

Tại sao nên chọn Lâm An Audio để lắp đặt âm thanh karaoke ?

Lâm An Audio tự hào là đơn vị phân phối thiết bị âm thanh uy tín số 1 tại Việt Nam được người tiêu dùng bình chọn. Bạn không phải đi đâu xa để tìm kiếm các thiết bị âm thanh cho phòng hát karaoke cho gia đình mình. Đến với Lâm An bạn có đủ sự lựa chọn mà không nơi nào đáp ứng được. Chúng tôi luôn luôn cập nhật những thiết bị mới nhất, những model hiện đại, bền đẹp nhất để đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của các bạn.
Với nhiều năm trong lĩnh vực âm thanh ánh sáng, cùng với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề chuyên nghiệp từ khâu khảo sát đến khâu bàn giao và hướng dẫn sử dụng. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất mà không nơi nào có được. Sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng chính là phương châm phát triển của công ty chúng tôi.

lắp đặt âm thanh karaoke

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên chọn sản phẩm âm thanh nào cho gia đình mình hãy liên hệ với Lâm An qua hotline 0973 868 198,chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét