Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2019

Thiết kế ánh sáng sân khấu phòng hát karaoke

Phòng hát karaoke nhà bạn đang bị thiếu ánh sáng, bạn muốn đầu tư thêm các dòng đèn sân khấu phòng hát mà chưa biết chọn loại nào cho hợp lý. Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn. Lâm An Audio là đơn vị hàng đầu chuyên tư vấn thiết kế bố trí lắp đặt đèn sân khấu phòng hát karaoke chuyên nghiệp tại Nghệ An cũng như khu vực miền Trung. Để có một hệ thống ánh sáng sân khấu phòng hát ưng ý không phải cứ lắp bừa một loại đèn nào vào cũng được mà còn phải tùy thuộc vào nhiều thứ khác. Trong bài viết này chúng tôi sẽ phân tích kỹ nên dùng loại đèn sân khấu nào cho từng không gian phòng hát. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
Đầu tiên nếu bạn có ý tưởng thiết kế phòng hát theo kiểu bay, chuyên phục vụ những khách hàng trẻ tuổi thì cần lắp đặt những loại đèn có công suất mạnh, ảo.
đèn sân khấu phòng hát karaoke

Một số loại đèn sân khấu phòng hát thường sử dụng

1) Đèn moving head

Đèn moving phòng hát karaoke hiện nay được dùng phổ biến nhất là dòng đèn moving roty, đèn moving taiger, đèn moving katy. Đây là những mẫu đèn moving mới nhất, độc đáo nhất, lạ mắt nhất.

2) Đèn chớp led 

đèn sân khấu phòng hát karaoke
Đèn chớp led phòng hát mang lại cảm giác mạnh cho khách hàng. Đèn chớp thì nên dùng chớp trắng là phù hợp. Đèn chớp cũng có rất nhiều loại như đèn chớp 400w, đèn chớp 200w, đèn chớp 100w…..

3) Đèn laser 

Đèn laser phòng hát karaoke là loại đèn không thể thiếu được trong các phòng hát bay. Đèn mang tới cảm giác mạnh mẽ, sảng khoái. Thông thường người ta dùng đèn laser 4 cửa 4 màu hoặc 3 cửa 3 màu, một cửa 7 màu.

4) Máy tạo khói sân khấu

Máy tạo khói sân khấu quan trọng trong các không gian bay, nếu không có khói thì phòng hát sẽ không ảo, không bay được. Bởi khi có khói thì các dòng đèn phòng hát trên mới phát huy hết được công năng.
Nếu phòng hát nhà bạn thiết kế theo dạng cổ điển thì quý vị nên đầu tư những loại đèn led sân khấu phòng hát karaoke như đèn led fala, đèn led đĩa bay, đèn led fabu, đèn luphanta…..Những loại đèn trên giúp cho không gian phòng hát nhà bạn thêm cuốn hút hơn.
đèn sân khấu phòng hát karaoke
Trên đây là những loại đèn sân khấu phòng hát karaoke được sử dụng khá phổ biến ở các phòng hát. Hi vọng những chia sẻ này của Lâm An sẽ giúp bạn thiết kế cho mình được một phòng hát ưng ý nhất.


Nếu bạn muốn mua các sản phẩm đèn sân khấu, phụ kiện âm thanh hay loa array...hãy liên hệ với Lâm An Audio qua hotline 0973 868 198 để được tư vấn cụ thể cũng như báo giá chi tiết nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét