Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2019

Mua thùng loa array ở đâu chính hãng ?

Hiện nay nhu cầu tìm mua thùng loa sân khấu ngày càng nhiều  nhất là thùng loa array. Bởi vì để tiết kiệm chi phí nhiều người tận dụng bass loa cũ kết hợp với thùng loa để tạo thành loa mới. Việc sử dụng thùng loa array được nhiều người lựa chọn do giá thành hợp lý, đa dạng mẫu mã và đẹp mắt. Hiện nay trên thị trường đã du nhập vào Việt Nam khá nhiều loại thùng loa khác nhau. Chính vì thế để tìm mua thùng loa array cũng dễ dàng hơn. Tuy nhiên để mua được hàng chính hãng,đảm bảo chất lượng thì chỉ có những cửa hàng lâu năm mới đảm bảo điều đó. Bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn địa chỉ mua thùng loa array chính hãng nhé.

thùng loa array

Có thể tự đóng thùng loa array không?

Tự làm thùng loa array không quá khó khăn tuy nhiên đòi hỏi bạn cần chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu, độ tỉ mỉ cao và cần đầu tư thời gian cho nó. Để đóng được thùng loa đẹp bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:
  • 1 tấm gỗ ép chắc chắn (kích thước tùy theo thùng loa bạn muốn làm to hay nhỏ)
  • 1 bộ loa bass cùng với 1 loa treble (có thể lấy từ loa cũ bỏ đi hoặc mua ngoài)
  • 1 crossover để chia dải âm (nguyên liệu này có cũng được không cũng được nếu bạn làm loa full range nhỏ)
  • Nhiều ống nhựa nhỏ và 1 ống sắt dài 6 cm, đường kính 8cm (ống nhựa và ống sắt cùng độ dài để thoát hơi)
  • Phụ kiện đi kèm như dây dẫn, thiết bị làm đồ gỗ.
thùng loa array

Có thể thấy rằng việc chuẩn bị nguyên liệu khá phức tạp, mà việc tự làm cũng không giảm chi phí được đáng bao nhiêu, lại mất thời gian. Vì vậy nhiều người chọn giải pháp là mua trực tiếp thùng loa array cho hệ thống âm thanh sân khấu chuyên nghiệp.

Địa chỉ mua thùng loa array chính hãng, giá tốt

Thùng loa array được Lâm An Audio phân phối được chúng tôi cung cấp với nhiều mức giá khác nhau cùng những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các phụ kiện âm thanh, ánh sáng sân khấu,tổ chức sự kiện. Cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình,kỹ thuật lâu năm giàu kinh nghiệm,Lâm An lúc nào cũng mang lại sự hoàn hảo nhất cho khách hàng của mình.

thùng loa array

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn và cần tìm hiểu thêm về các sản phẩm loa array, phụ kiện âm thanh,..hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0973 868 198 nhé, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét