Thứ Năm, 22 tháng 8, 2019

Loa trợ giảng nào được giáo viên ưa chuộng nhất hiện nay ?

Thiết bị âm thanh là công cụ đắc lực cho người dùng hiện đại xử lý và nâng cao hiệu quả công việc. Loa được thiết kế đa dạng tính năng, đặc điểm kỹ thuật hỗ trợ người dùng cho từng lĩnh vực và nhu cầu khác nhau.Loa trợ giảng không phải là một thiết bị mới ứng dụng trong giảng dạy và học tập. Chất lượng, tính năng của loa trợ giảng sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả giảng dạy nên cần được lựa chọn cẩn thận. Chính vì thế bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn loại loa trợ giảng được các giáo viên tin dùng hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Loa trợ giảng là gì?

Loa trợ giảng là thiết bị loa cải tiến thay thế dàn loa truyền thống hỗ trợ hoạt động giảng dạy tại giảng đường, lớp học. Các thầy cô giáo, giảng viên chỉ cần nói nhỏ thông qua bộ xử lý để được khuếch đại lớn hơn cho không gian rộng, tăng hiệu quả và thời gian giảng dạy.
Thiết bị âm thanh với thiết kế nhỏ gọn, giúp giảng viên dễ dàng điều chỉnh, vừa giảng dạy, di chuyển sử dụng tiện lợi ở nhiều nơi. Bộ thiết bị gồm micro không dây và bộ loa thu phát tín hiệu âm thanh. Âm thanh sẽ được thu ở micro chuyển thành tín hiệu sóng và được thu phát chuyển đổi ở bộ loa có cùng tần số.
loa trợ giảng

Lợi ích khi giáo viên sử dụng loa trợ giảng?

– Giúp giáo viên có thể dạy với thời gian dài không cần nói lớn mà vẫn thu hút được sự chú ý của học sinh. Chỉ với một chiếc micro không dây đeo ở tai, loa sẽ giúp khuếch đại âm thanh để học sinh có thể nghe rõ, giáo viên vừa giảng bài, vừa viết bảng sẽ rất thuận lợi.
– Giúp người nghe dễ nghe hơn. Với âm thanh lớn thì toàn bộ lớp học sẽ có thể nghe được dễ dàng mà không gặp phải khó khăn gì.
– Hạn chế vấn đề mà nhiều giáo viên gặp phải là khan tiếng, viêm vòm họng khi phải nói nhiều.
– Loa trợ giảng nhỏ gọn và dùng pin sạc nên có thể sử dụng để dạy ở nhiều nơi mà không tốn quá nhiều công sức cũng không phụ thuộc vào nguồn điện.

Một số loại loa trợ giảng phổ biến trên thị trường hiện nay

loa trợ giảng
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, hiện trên thị trường có nhiều đơn vị nhập khẩu các loại loa trợ giảng từ nhiều nước khác nhau. Cùng với nhiều tính năng ưu việt nhằm mang lại tiện ích cho người sử dụng. Một số loa trợ giảng không dây và có dây của các hãng nổi tiếng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn như :
– Loa trợ giảng Shupu;
– Loa trợ giảng Aepel;
– Loa trợ giảng Shuke;
– Loa trợ giảng Aporo;
– Loa trợ giảng Shidu;
Ngoài ra còn có nhiều dòng loa trợ giảng khác nữa. Các bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những chiếc loa trợ giảng chính hãng khi đến với Lâm An Audio.

Tại sao nên mua loa trợ giảng tại Lâm An Audio ?

Lâm An là địa chỉ mua sắm tin cậy của mọi khách hàng trong lĩnh vực phân phối loa trợ giảng. Chúng tôi không chỉ bán lẻ mà còn là nhà phân phối loa trợ giảng với quy mô lớn trên cả nước. Chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi lớn đối với khách hàng lâu năm và những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách lẻ. Quý khách mua hàng tại Lâm An sẽ được đảm bảo những quyền lợi sau:
– Bán hàng chính hãng không qua trung gian với giá thành rẻ nhất;
– Vận chuyển lắp đặt sản phẩm miễn phí nội thành.
– Đổi trả hàng nếu do lỗi của nhà sản xuất;
– Quý khách lấy hàng với số lượng lớn sẽ được hưởng giá ưu đãi;
– Trong quá trình thực hiện nếu giá cả có thay đổi, công ty sẽ kịp thời thông báo cho khách hàng.
loa trợ giảng
Trên đây là những chia sẻ của Lâm An về loa trợ giảng cũng như một số dòng loa trợ giảng được giáo viên tin dùng. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được chiếc loa trợ giảng tốt nhất.
Nếu cần tìm hiểu thêm về sản phẩm hãy liên hệ với Lâm An Audio qua hotline 0973 868 198 để được hỗ trợ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét